Song Hye Kyo trong 25 năm qua: Đỉnh cao nhan sắc tuổi 39 nhưng vẫn đôi lần bị dìm sắc chỉ vì kiểu tóc "tréo ngoe"

Song Hye Kyo ở tuổi 39 vẫn là một minh tinh đắt giá nhất showbiz Hàn không chỉ ở lĩnh vực điện ảnh mà còn trong giới thời trang cao cấp.

Sau 25 năm hoạt động nghệ thuật, đến thời điểm hiện tại khi đã bước vào tuổi 39 Song Hye Kyo vẫn luôn là một đại diện nhan sắc đáng tự hào của điện ảnh Hàn Quốc. Nhan sắc ấy tưởng như trường tồn theo năm tháng thì cũng có đôi ba lần bị dìm sắc chỉ vì kiểu tóc chẳng hề ăn nhập với gương mặt xinh đẹp của cô.

Năm 2000

Song Hye Kyo trong 25 năm qua: Đỉnh cao nhan sắc tuổi 39 nhưng vẫn đôi lần bị dìm sắc chỉ vì kiểu tóc tréo ngoe-1

Song Hye Kyo những năm mới 19 đôi mươi, gương mặt bầu bĩnh tròn trịa, mái tóc đen cắt tỉa layer càng tô điểm thêm nhan sắc của cô. Ngày ấy, vóc dáng của Song Hye Kyo vẫn còn khá tròn, cô cũng là người đẹp khởi xướng trào lưu make up môi trầm hot trend mội thời của Hàn Quốc.

Năm 2004

Song Hye Kyo trong 25 năm qua: Đỉnh cao nhan sắc tuổi 39 nhưng vẫn đôi lần bị dìm sắc chỉ vì kiểu tóc tréo ngoe-2

Năm 2004, với sự nổi tiếng của bộ phim "Full House" Song Hye Kyo lại một lần nữa khẳng định được vị thế nhan sắc của mình. Cô lại là người khởi xướng vô vàn những xu hướng khiến giới trẻ châu Á phải dõi theo. Cùng với đó là những kiểu tóc: buộc lệch, buộc hai bên... cứ món đồ hay xu hướng nào được Song Hye Kyo lăng xê là chị em update ngay lập tức. Bạn còn nhớ thời hoàng kim của "Full House" ngày ấy không!

Năm 2006

Song Hye Kyo trong 25 năm qua: Đỉnh cao nhan sắc tuổi 39 nhưng vẫn đôi lần bị dìm sắc chỉ vì kiểu tóc tréo ngoe-3

Kiểu tóc búi gọn gàng giúp Song Hye Kyo khoe trọn gương mặt hài hòa với những đường nét cân đối của mình. Ngưỡng mộ nhất là làn da trắng sáng mịn màng cùng đôi môi căng mọng gợi cảm của cô.

Năm 2007

Song Hye Kyo trong 25 năm qua: Đỉnh cao nhan sắc tuổi 39 nhưng vẫn đôi lần bị dìm sắc chỉ vì kiểu tóc tréo ngoe-4

Kiểu tóc khiến nhan sắc của Song Hye Kyo già hơn hẳn so với tuổi thật. Chưa kể đôi mắt kẻ eyeline có phần hơi sắc không mấy phù hợp với kiểu tóc cổ điển của Song Hye Kyo.

Năm 2008

Song Hye Kyo trong 25 năm qua: Đỉnh cao nhan sắc tuổi 39 nhưng vẫn đôi lần bị dìm sắc chỉ vì kiểu tóc tréo ngoe-5

Kiểu tóc buộc đuôi ngựa gọn gàng kết hợp mái lệch nhìn Song Hye Kyo dịu dàng nữ tính hơn hẳn thường ngày. Cô vẫn luôn trung thành với phong cách trang điểm tự nhiên như không, đủ khiến bao trái tim loạn nhịp.

Năm 2011

Song Hye Kyo trong 25 năm qua: Đỉnh cao nhan sắc tuổi 39 nhưng vẫn đôi lần bị dìm sắc chỉ vì kiểu tóc tréo ngoe-6

Riêng phần tóc mái quá dài đã che gần hết khuôn mặt của Song Hye Kyo, chưa kể lần xuất hiện này cô còn chọn một màu son nhợt nhạt khiến nhan sắc nhạt nhòa không có điểm nhấn. Bù lại làn da trắng mịn hồng hào của cô vẫn là niềm ao ước của biết bao người.

Năm 2013

Song Hye Kyo trong 25 năm qua: Đỉnh cao nhan sắc tuổi 39 nhưng vẫn đôi lần bị dìm sắc chỉ vì kiểu tóc tréo ngoe-7

Năm 2013, Song Hye Kyo quyết định "chơi lớn" cắt phăng mái tóc dài quen thuộc để chuyển sang mái tóc bod ngắn mềm mại. Nếu để ý kỹ, Song Hye Kyo còn thay đổi dáng lông mày từ dáng cong nhẹ sang dáng vòm. Dáng lông mày này giúp gương mặt của cô nhẹ nhàng, mềm mại hơn nhiều so với dáng cũ.

Năm 2014

Song Hye Kyo trong 25 năm qua: Đỉnh cao nhan sắc tuổi 39 nhưng vẫn đôi lần bị dìm sắc chỉ vì kiểu tóc tréo ngoe-8

Nhắc đến Song Hye Kyo là nhắc đến những xu hướng làm đẹp mà cô khởi xướng. Kiểu tóc mái lưa thưa với những lọn tóc rủ nhẹ trước trán xuất phát điểm từ chính bộ phim "Ngọc Gió Mùa Đông Năm Ấy".

Năm 2015

Song Hye Kyo trong 25 năm qua: Đỉnh cao nhan sắc tuổi 39 nhưng vẫn đôi lần bị dìm sắc chỉ vì kiểu tóc tréo ngoe-9

Làn da trắng mịn căng tràn sức sống đẹp tự nhiên không cần bất kỳ dòng kem che khuyết điểm nào, làn da của Song Hye Kyo trở thành chuẩn mực nhan sắc của phái đẹp Hàn. Sang đến năm 2015, giới trẻ châu Á lại tiếp tục rộ lên style make up trong trẻo đáng yêu với phần má ửng hồng cùng đôi môi mọng nước của Song Hye Kyo.

Năm 2016

Song Hye Kyo trong 25 năm qua: Đỉnh cao nhan sắc tuổi 39 nhưng vẫn đôi lần bị dìm sắc chỉ vì kiểu tóc tréo ngoe-10

Tham dự show Chanel năm 2016, lần đầu tiên công chúng thấy Song Hye Kyo trang điểm sắc nét như vậy. Đôi mắt kẻ eyeline sắc lạnh giúp tổng thể khuôn mặt nhìn sắc sảo hơn nhiều so với mọi lần. Một Song Hye Kyo rất khác, sang chảnh kiêu kỳ gai góc hơn so với sự dịu dàng mềm mại vốn đã quá quen thuộc của cô.

Năm 2017

Song Hye Kyo trong 25 năm qua: Đỉnh cao nhan sắc tuổi 39 nhưng vẫn đôi lần bị dìm sắc chỉ vì kiểu tóc tréo ngoe-11

Sau "Hậu Duệ Mặt Trời", Song Hye Kyo thay đổi nhan sắc bằng mái tóc uốn xoăn bồng bềnh. Gương mặt của cô chững chạc, cá tính hơn với sự thay đổi kiểu tóc rõ rệt này.

Năm 2019

Song Hye Kyo trong 25 năm qua: Đỉnh cao nhan sắc tuổi 39 nhưng vẫn đôi lần bị dìm sắc chỉ vì kiểu tóc tréo ngoe-12

Sau sóng gió hôn nhân năm 2019, Song Hye Kyo dường như lột xác hoàn toàn về nhan sắc cũng như phong cách của mình. Cô make up sắc nét hơn, phong cách cũng sexy quyến rũ hơn với những thiết kế cổ V khoét sâu gợi cảm. Công chúng bắt đầu thấy xuất hiện những đôi mắt khói cá tính, gai góc mà trước giờ chưa bao giờ thấy ở Song Hye Kyo.

Năm 2020

Song Hye Kyo trong 25 năm qua: Đỉnh cao nhan sắc tuổi 39 nhưng vẫn đôi lần bị dìm sắc chỉ vì kiểu tóc tréo ngoe-13

Sau khi ly hôn, thần thái và cách trang điểm của Song Hye Kyo mạnh mẽ sang chảnh hơn bội phần. Kiểu tóc chia ngôi giữa cùng tông son trầm đậm màu tạo nên cho Song Hye Kyo khí chất của một nữ thần với sự từng chải, sang trongj, quý phái và không kém phần thời thượng.

Năm 2021

Song Hye Kyo trong 25 năm qua: Đỉnh cao nhan sắc tuổi 39 nhưng vẫn đôi lần bị dìm sắc chỉ vì kiểu tóc tréo ngoe-14

Bước vào tuổi 39, Song Hye Kyo vẫn đạt đỉnh cao nhan sắc. Cô ngày càng trẻ trung phong cách và sang chảnh. Nếu như trước kia hình ảnh của Song Hye Kyo chỉ đóng mác ở sự nữ tính dịu dàng thì nay thiên về sắc lạnh, sexy gợi cảm đôi khi vẫn mong manh thuần khiết vô cùng. Phong cách thay đổi không ngừng đã giúp Song Hye Kyo dù ở tuổi 39 vẫn là một minh tinh đắt giá nhất showbiz Hàn, tỏa sáng không chỉ trong lĩnh vực điện ảnh mà còn ở giới thời trang cao cấp.

Theo Trí thức trẻ


Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.