Antifan chê khí chất của Song Hye Kyo và đây là cách nàng "phản dame"

Đã 5 lần 10 lượt Song Hye Kyo bị "haters" chê bai thần thái khi chụp ảnh thời trang nhưng nàng vẫn không 1 lần đáp trả, vậy các phản ứng của nàng là?

Chuyện "bà Song" thường xuyên bị antifan rèm pha, bỉ bôi, xỉa xói chuyện nhan sắc và tuổi tác dường như vẫn xảy như cơm bữa. Cực chẳng đã, người ta còn cho rằng khí chất của nàng không xứng đáng để trở thành đại sứ các thương hiệu thời trang cao cấp, thần thái ngày một mai một theo thời gian và chẳng còn chút nào gọi là khí chất thời trang đắt tiền.

Vậy khi Song Hye Kyo diện thời trang bình dân, tầm trung thì nàng xử lý trang phục thế nào?

Antifan chê khí chất của Song Hye Kyo và đây là cách nàng phản dame-1
Cùng là mẫu sơ mi lụa và quần Âu cơ bản giống như người mẫu nhưng việc chọn các cách sơ vin áo, cài khuy hững hờ đã khiến Song Hye Kyo sở hữu vẻ ngoài trẻ trung nhưng vẫn gợi cảm vừa đủ

Antifan chê khí chất của Song Hye Kyo và đây là cách nàng phản dame-2
Song Hye Kyo diện mẫu áo thun dáng ôm của Binovular cùng jeans ống vẩy cạp cao, đi kèm với đó là kiểu tóc búi cao với phần mái ngang đậm chất thập niên 60. Dù diện 1 mẫu sản phẩm tầm trung nhưng "bà Song" đã mang tới vẻ ngoài cổ điển thật cuốn hút!

Antifan chê khí chất của Song Hye Kyo và đây là cách nàng phản dame-3
Diện mẫu chân váy denim có giá chưa tới 1 triệu đồng nhưng Song Hye Kyo vẫn mang tới vẻ ngoài không "tầm trung" lắm đâu nhỉ?

Antifan chê khí chất của Song Hye Kyo và đây là cách nàng phản dame-4
Diện nguyên set đồ giá hơn 6 triệu đồng, Song Hye Kyo bỗng trẻ trung hơn tuổi thực

Antifan chê khí chất của Song Hye Kyo và đây là cách nàng phản dame-5
Không nằm ngoài cơn sốt "pha đồ" để tạo nên outfit mới, stylist của Song Hye Kyo cũng giúp cô cắt hẳn phần chân váy xếp ly để khoe đôi chân thon mịn không tuổi này

Antifan chê khí chất của Song Hye Kyo và đây là cách nàng phản dame-6
Diện mẫu váy liền của From The Beige nhưng Song Hye Kyo đã nâng phần thắt lưng lên gần chân ngực giúp vóc dáng được cải thiện đáng kể

Antifan chê khí chất của Song Hye Kyo và đây là cách nàng phản dame-7
Mẫu blazer của System cũng được nữ minh tinh "chế cháo" thành style giấu quần

Antifan chê khí chất của Song Hye Kyo và đây là cách nàng phản dame-8
Song Hye Kyo "biến hình" thành "cô em nhà bên" trẻ trung mơn mởn, xinh tươi nhưng có chút tinh nghịch với mẫu len cổ lọ menswear

Antifan chê khí chất của Song Hye Kyo và đây là cách nàng phản dame-9
Đây là 1 pha mix đồ mạnh tay khi Song Hye Kyo mix áo cổ lọ với chân váy bồng xoè. Nguyên 1 "cây" đen khiến mỹ nhân xứ Hàn mang nét bí ẩn, sành điệu và đúng chất 1 fashionista thứ thiệt. Và nên nhớ rằng kia là 1 mẫu áo len giá khá bình dân đó!

Nhìn chung, ngay cả khi diện đồ giá rẻ hay đồ cao cấp thì Song Hye Kyo vẫn khiến tổng thể trở nên bắt mắt hơn nhờ khí chất sẵn có, thế nên mọi nghi ngờ về chuyện thần thái của cô khi làm đại sứ nhãn hàng có thừa thãi quá không?

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/antifan-che-khi-chat-cua-song-hye-kyo-va-day-la-cach-nang-phan-dame-161212006132201271.htm

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.