Tham khảo 5 kiểu tóc trẻ trung, dẫn đầu xu hướng 2024

5 xu hướng tóc sau đây rất trẻ trung và không khó để áp dụng.

Không chỉ quần áo, xu hướng tóc cũng có sự thay đổi theo từng năm. Việc cập nhật những kiểu tóc thời thượng không chỉ giúp chị em có vẻ ngoài sành điệu, tươi mới hơn mà còn nâng tầm nhan sắc.

Trong khoảng thời gian đầu năm 2024, một số kiểu tóc đã bắt đầu được các quý cô sành điệu "lăng xê". Đây đều là các style tóc rất trẻ trung, nổi bật và không khó để áp dụng. Nếu muốn làm mới diện mạo trong thời gian tới, chị em đừng bỏ qua 5 kiểu tóc dẫn đầu xu hướng sau đây:

Tóc đuôi cá

Tham khảo 5 kiểu tóc trẻ trung, dẫn đầu xu hướng 2024-1Tham khảo 5 kiểu tóc trẻ trung, dẫn đầu xu hướng 2024-2

Tóc đuôi cá nổi lên như một hiện tượng vào năm 2021. Những tưởng, kiểu tóc này đã "hạ nhiệt" nhưng sang đến năm nay, tóc đuôi cá bỗng "hot" trở lại. Với cấu trúc tóc được uốn tựa như hình đuôi cá, kiểu tóc này mang đến nét mềm mại, nữ tính cho diện mạo. Ngoài ra, với phần chân tóc được tạo phồng, mái dài uốn chữ S, tóc đuôi cá sẽ "hack" khuôn mặt nhỏ gọn hơn.

Yêu thích sự trang nhã, thanh lịch, chị em có thể giữ nguyên màu đen cho tóc đuôi cá. Để vẻ ngoài thêm rạng rỡ, tươi trẻ, các nàng có thể áp dụng những màu nhuộm như nâu hạt dẻ, nâu đỏ hoặc nâu rêu…

Tóc layer sóng nhẹ

Tham khảo 5 kiểu tóc trẻ trung, dẫn đầu xu hướng 2024-3Tham khảo 5 kiểu tóc trẻ trung, dẫn đầu xu hướng 2024-4

Tóc xoăn nói chung vẫn luôn được ưa chuộng bởi mọi chị em. Xoay quanh kiểu tóc xoăn, chị em sẽ tìm thấy nhiều biến tấu. Xu hướng hiện tại chính là kiểu tóc tỉa layer, uốn sóng nhẹ. Phiên bản tóc xoăn này rất dễ áp dụng, giúp gương mặt trở nên thanh tú hơn. Ngoài ra, tóc uốn sóng nhẹ còn có công dụng tăng độ dày cho tổng thể mái tóc.

Tóc layer sóng nhẹ toát lên nét nữ tính, bay bổng nhưng cũng không kém phần trẻ trung, hiện đại. Điều thú vị là chị em có thể tạo kiểu tóc layer sóng nhẹ tại nhà với lô cuốn hoặc máy làm xoăn, mà không cần phải ra tiệm, từ đó tiết kiệm được thời gian và tiền bạc.

Tóc nhuộm đỏ tím

Tham khảo 5 kiểu tóc trẻ trung, dẫn đầu xu hướng 2024-5Tham khảo 5 kiểu tóc trẻ trung, dẫn đầu xu hướng 2024-6

Chị em đừng chỉ giới hạn nhan sắc với màu tóc đen nguyên bản. Khi nhuộm tóc, vẻ ngoài của chị em sẽ trở nên trẻ trung, rạng rỡ hơn, làn da cũng thêm phần sáng hồng. Các nàng hãy tham khảo tóc nhuộm màu đỏ tím. Tông màu nhuộm này đang rất thịnh hành. Sắc đỏ tím tươi trẻ nhưng cũng ghi điểm sang trọng và quyến rũ. Ngoài ra, màu tóc nhuộm này không kén da, nàng nào cũng có thể áp dụng và ghi điểm với vẻ ngoài rạng rỡ, tươi sáng.

Tóc mái bằng

Tham khảo 5 kiểu tóc trẻ trung, dẫn đầu xu hướng 2024-7Tham khảo 5 kiểu tóc trẻ trung, dẫn đầu xu hướng 2024-8

Kiểu mái phổ biến trong thời gian gần đây là tóc mái bằng được cắt tương đối dày dặn. Kiểu tóc mái này gây ấn tượng ở nét sang trọng và hiện đại. Dẫu vậy, tóc mái bằng vẫn làm tốt nhiệm vụ khắc phục nhược điểm, thu gọn gương mặt và "hack" tuổi hiệu quả.

Các nàng có thể để tóc uốn xoăn mái bằng hoặc tóc ép thẳng mái bằng. Những style tóc này giúp vẻ ngoài thêm nổi bật nhưng không kém phần sang xịn mịn. Với tóc mái bằng, các nàng nên áp dụng màu tóc trầm như đen hoặc nâu sô-cô-la để nâng tầm nhan sắc hiệu quả.

Tóc ngắn duỗi thẳng

Tham khảo 5 kiểu tóc trẻ trung, dẫn đầu xu hướng 2024-9Tham khảo 5 kiểu tóc trẻ trung, dẫn đầu xu hướng 2024-10

Tóc ngắn duỗi thẳng rất trẻ trung và hiện đại. Kiểu tóc này còn mang đến nét thanh lịch nên phù hợp với mọi độ tuổi, đặc biệt là các quý cô 30+. Tóc ngắn duỗi thẳng nhẹ mát, giúp chị em tiết kiệm thời gian gội sấy. Ngoài ra, kiểu tóc này vốn được ép thẳng nên không cần chị em phải tạo nếp mỗi sáng, mà vẫn giữ được phong độ tóc đẹp. Cần một kiểu tóc sành điệu, nhẹ mát cho mùa hè sắp tới, chị em nên tham khảo tóc ngắn duỗi thẳng.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/tham-khao-5-kieu-toc-tre-trung-dan-dau-xu-huong-2024-20240226181848739.htm

kiểu tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.