"Thần dược" xóa nhăn được quảng cáo rầm rộ trên Tiktok giúp da căng mịn trong vài giây, nhưng 1 chi tiết giả trân khiến dân mạng phì cười

Lọ mỹ phẩm này được gọi là "thần dược" vì ngay sau khi thoa lên da sẽ làm mờ nhăn, hết sạch thâm nám... chỉ trong vòng vài giây. Tuy nhiên, dân tình chỉ biết cười lăn cười bò trước những lời quảng cáo hoa mỹ.

Thời gian gần đây, hễ lướt Tiktok người dùng rất dễ bắt gặp một vài clip quảng cáo loại mỹ phẩm có công dụng làm trắng, hết nhăn, sạch mụn... chỉ trong tích tắc! Thậm chí, nói rằng nó giúp "cải lão hoàn đồng" cũng không ngoa! Công dụng quá thần kỳ khiến lọ serum này được gọi là "thuốc tiên", "thần dược".

Để thấy rõ được sự thần kỳ của loại serum/ kem dưỡng này, xin mời mọi người xem đoạn clip dưới đây:

"Thần dược" trị nám, mụn, nhăn... chỉ trong vài giây. (Nguồn Anh Da Đen)

Những người trải nghiệm loại mỹ phẩm này hầu hết đều là những phụ nữ trung niên, thậm chí người cao tuổi với làn da bị nám, đồi mồi, nhiều nếp nhăn và vết chân chim ở khóe mắt. 

Tuy nhiên, chỉ với vài giọt serum hoặc một chút kem được lấy ra từ lọ mỹ phẩm không rõ của thương hiệu nào, rồi thoa đều thì vài giây sau làn da bỗng trở nên căng mịn, trắng sáng, nếp nhăn, vết nám, lỗ chân lông đều chẳng thấy đâu. 

Làn da của những phụ nữ cao tuổi này trông mịn căng, thế nên dân tình hài hước nói thuốc này có khả năng "cải lão hoàn đồng"! 

Thần dược xóa nhăn được quảng cáo rầm rộ trên Tiktok giúp da căng mịn trong vài giây, nhưng 1 chi tiết giả trân khiến dân mạng phì cười-1

Vùng da quanh mắt của người phụ nữ này trở nên trắng sáng, mịn, hết nhăn, hết thâm, hết cả lỗ chân lông sau khi dùng "thần dược".

Tuy nhiên, những mánh khóe vụng về của người bán lại chẳng dễ dàng qua mặt được cư dân mạng. Nhiều người cho biết, chỉ nhìn thoáng qua cũng đủ biết những chỗ da mịn màng, hết nhăn, sạch nám... chẳng qua là do photoshop! Làn da đẹp nhưng giả trân rõ là sản phẩm của công nghệ chứ chẳng phải nhờ thần dược nào hết! 

Thậm chí, ngay từ những giây đầu, serum này làm mờ nhăn nhưng lại lỡ làm mờ luôn cả đuôi lông mày của người phụ nữ trung niên! 

Thần dược xóa nhăn được quảng cáo rầm rộ trên Tiktok giúp da căng mịn trong vài giây, nhưng 1 chi tiết giả trân khiến dân mạng phì cười-2

Phần đuôi lông mày cũng... mịn quá đà sau khi sử dụng "thần dược".

Thần dược xóa nhăn được quảng cáo rầm rộ trên Tiktok giúp da căng mịn trong vài giây, nhưng 1 chi tiết giả trân khiến dân mạng phì cười-3

Cư dân mạng mỉa mai đoạn clip quảng cáo khá lộ liễu. (Ảnh chụp màn hình)

Về chất lượng thật sự của loại mỹ phẩm này thế nào vẫn là một dấu hỏi lớn. Nhưng dẫu sao những người bán có lẽ cũng cần xem xét lại, dân mạng hiện giờ không dễ dàng bị "dắt mũi", bởi vài chiêu trò non tay như vậy!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/than-duoc-xoa-nhan-duoc-quang-cao-ram-ro-tren-tiktok-giup-da-cang-min-trong-vai-giay-nhung-1-chi-tiet-gia-tran-khien-dan-mang-phi-cuoi-162201011111957431.htm

dưỡng da

nếp nhăn

serum


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.