THẬT GIẢ LẪN LỘN: Fan hoang mang trước vòng 1 lúc căng phồng lúc chảy xệ của Elly Trần

Vòng một lúc săn chắc khi lại "quả mướp", đâu mới thực sự là body của mẹ bỉm sữa Elly Trần?

Vòng một lúc săn chắc khi lại "quả mướp", đâu mới thực sự là body của mẹ bỉm sữa Elly Trần?

Không chỉ được biết đến dưới vai trò diễn viên kiêm người mẫu, Elly Trần còn được khán giả ngưỡng mộ bởi hình ảnh hot mom sexy bậc nhất Vbiz. Dù đã là mẹ của hai "thiên thần" nhưng người đẹp vẫn sở hữu body nóng bỏng đến gái xuân cũng phải dè chừng.

THẬT GIẢ LẪN LỘN: Fan hoang mang trước vòng 1 lúc căng phồng lúc chảy xệ của Elly Trần-1

THẬT GIẢ LẪN LỘN: Fan hoang mang trước vòng 1 lúc căng phồng lúc chảy xệ của Elly Trần-2

Sau Tết, trong khi nhà nhà người người đều sợ nỗi ám ảnh tăng cân thì Elly Trần tự tin chia sẻ hình ảnh khoe cơ bụng không chút mỡ thừa. Chưa dừng lại ở đó, mẹ bé Cadie tiếp tục khiến fan "xịt máu mũi" khi đăng tải bức ảnh khoe nửa bầu ngực táo bạo.

THẬT GIẢ LẪN LỘN: Fan hoang mang trước vòng 1 lúc căng phồng lúc chảy xệ của Elly Trần-3THẬT GIẢ LẪN LỘN: Fan hoang mang trước vòng 1 lúc căng phồng lúc chảy xệ của Elly Trần-4THẬT GIẢ LẪN LỘN: Fan hoang mang trước vòng 1 lúc căng phồng lúc chảy xệ của Elly Trần-5THẬT GIẢ LẪN LỘN: Fan hoang mang trước vòng 1 lúc căng phồng lúc chảy xệ của Elly Trần-6THẬT GIẢ LẪN LỘN: Fan hoang mang trước vòng 1 lúc căng phồng lúc chảy xệ của Elly Trần-7
Loạt ảnh chia sẻ gần đây phô trọn body nóng bỏng của người đẹp.

Có điều, chỉ mới cách đây vài tháng, tham dự một sự kiện công chiếu phim, nữ diễn viên gây chú ý khi "đốt cháy" thảm đỏ bằng bộ trang phục gợi cảm. Cô mặc chiếc váy màu vàng khoét lưng, xẻ ngực táo bạo khoe trọn dáng vóc cùng làn da trắng ngần. Tuy nhiên, việc tự tin không diện nội y nên vòng 1 chảy xệ của người đẹp lồ lộ trước ống kính.

Khác hẳn với những hình ảnh lung linh dịp gần đây, body của mỹ nhân sinh năm 1987 được xếp vào hàng "chuẩn không cần chỉnh". Điều này khiến công chúng hoang mang không biết đâu mới là vóc dáng thật của Elly Trần, hay chỉ là sản phẩm của công nghệ chỉnh ảnh.

THẬT GIẢ LẪN LỘN: Fan hoang mang trước vòng 1 lúc căng phồng lúc chảy xệ của Elly Trần-8
Loạt ảnh ở góc nghiêng tố cáo vòng 1 xập xệ, chảy đến gần rốn của Elly Trần.

THẬT GIẢ LẪN LỘN: Fan hoang mang trước vòng 1 lúc căng phồng lúc chảy xệ của Elly Trần-9

THẬT GIẢ LẪN LỘN: Fan hoang mang trước vòng 1 lúc căng phồng lúc chảy xệ của Elly Trần-10
Một lần khác khoe hình selfie, cô bị soi vòng 1 "quả mướp" chảy xệ khi mặc áo cổ yếm, không nội y.

Theo VietNamNet


Elly Trần

vòng 1


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.