Victoria Beckham ăn gì để giữ da đẹp, dáng thon ở tuổi 46?

Trong thời gian giãn cách xã hội, bà Becks đã không ngại chia sẻ thực đơn ăn uống giúp mình giữ được vóc dáng thon gọn.

Làm thế nào để Victoria Beckham sở hữu làn da căng bóng và vóc dáng săn chắc ở tuổi 46? Đó là câu hỏi nhiều fan đặt ra khi thấy bà Becks vẫn giữ được vẻ đẹp không đổi qua các năm.

Mới đây, cựu thành viên Spice Girls không ngại tiết lộ thực đơn cụ thể lên trang cá nhân. Fan nhanh chóng nhận ra chế độ ăn uống của cô rất lành mạnh, không bao gồm sữa hoặc phô mai.

Bữa sáng lành mạnh

Thay vì chọn trà hay cà phê, Victoria uống 2 muỗng canh giấm táo vào mỗi buổi sáng. Cô khuyên fan nên dũng cảm theo đuổi thói quen này. Bà Becks cho biết mình uống nó khi bụng còn đói. Sau đó, cô uống tiếp cốc nước nóng vắt chanh tươi.

Victoria Beckham ăn gì để giữ da đẹp, dáng thon ở tuổi 46?-1
Bà Becks cho biết mình thường ăn các loại hạt vào buổi sáng.

Theo chuyên gia, ngoài mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, uống giấm táo vào buổi sáng có thể thúc đẩy quá trình giảm cân vì nó giàu axit axetic ngăn chặn chất béo trong cơ thể. Hơn nữa, thói quen này cũng giúp cải thiện tiêu hóa, làm giảm đói. Từ đó, bạn sẽ ít có cảm giác thèm ăn.

Thói quen uống giấm táo cũng tốt cho làn da từ bên trong. Nó giống như loại thuốc bổ giúp cải thiện độ cân bằng pH cho da. Nếu ai đang bị mụn trứng cá, nguyên liệu này cũng là lựa chọn lý tưởng. .

Bữa sáng của gia đình Beckham thường đơn giản, bao gồm sinh tố và ngũ cốc. Các thành viện thường gọi đó là món sinh tố ăn sáng "quái vật xanh". Victoria tiết lộ cô thích pha trộn hỗn hợp bổ dưỡng gồm táo, kiwi, chanh, rau bina, bông cải xanh và hạt chia.

Nếu không uống sinh tố, bà Becks sẽ làm ngũ cốc. Bà mẹ 4 con thích một bát ngũ cốc ăn sáng có hạt Ezekiel. Victoria thích ngũ cốc nguyên chất tốt cho sức khỏe đến nỗi cô còn có nó ở dạng bánh mì.
Bơ là lựa chọn hoàn hảo cho bữa trưa nhanh gọn

Bơ là một trong những loại thực phẩm được đưa vào danh sách yêu thích của bà Becks. Cô từng thừa nhận mình ăn 3-4 quả bơ/ngày vì tin rằng nó giữ cho làn da khỏe mạnh.

Do đó, nhà thiết kế thời trang thường làm bơ nghiền rồi phết lên bánh mỳ Ezekiel nướng. Cô cho rằng đây là bữa ăn trưa nhanh chóng và dễ làm.

Victoria Beckham ăn gì để giữ da đẹp, dáng thon ở tuổi 46?-2
Victoria rất thích ăn bơ vì nó tốt cho sức khỏe và giúp làm đẹp da.

Theo nhiều nghiên cứu, chất chống oxy hóa trong bơ làm chậm tiến trình lão hóa da, ngăn ngừa sắc tố da gây nám, tàn nhang… Ngoài ra, loại quả này còn cung cấp axit oleic có tác dụng dưỡng ẩm, giúp da luôn căng mịn. Vitamin C và E trong bơ có khả năng xóa mờ nếp nhăn ở khóe mắt, trán hay khóe miệng.

Đặc biệt, thành phần chất béo polyhydroxylated trong bơ giúp ngăn ngừa ung thư da, bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Bên cạnh đó, tôm và cá tươi cũng thường nằm trong thực đơn bữa trưa của Victoria Beckham. Cô từng nói rằng 2 món này làm "thay đổi cuộc sống của mình".

Bữa tối tốt cho sức khỏe

Thay vì trung thành với món spaghetti truyền thống, bà Becks đã dùng tôm cay trộn cùng rau củ cho bữa tối. Mới đây, cô con gái út trổ tài nấu cho mẹ bữa tối có cá hồi, tôm, đậu Hà Lan, dưa chuột, bơ và bông cải xanh.

Nhìn chung, thực đơn của nhà thiết kế 46 tuổi luôn hạn chế thịt đỏ và có nhiều rau, củ, quả. Thói quen này có thể giúp giữ các chỉ số trong cơ thể ở trạng thái bình thường. Mỗi tuần, bạn không nên ăn quá 500 g thịt, ăn thịt trắng với lượng thích hợp. Ngoài ra, bạn cũng không nên ăn quá nhiều các loại thịt muối và thịt sống.

Đồ ăn nhẹ

Cựu ngôi sao Spice Girls thừa nhận cô cũng thường thỏa mãn cơn thèm của mình giữa các bữa ăn bằng những hạt lành mạnh. Bữa ăn nhẹ sau giờ học của 3 người con là hạt hỗn hợp ngâm trong aminos hữu cơ - một chất thay thế không chứa gluten cho nước tương. Sau đó, cô nướng chúng cho đến khi giòn.

Việc ăn lót dạ xen kẽ giữa các bữa ăn chính giúp giảm cân hiệu quả vì nó khiến bạn ít có cảm giác đói. Do đó, bạn thường có xu hướng ăn vừa đủ, tránh tình trạng tích tụ chất béo.

Ngoài ra, những món tráng miệng của bà Becks cũng thường đảm bảo tiêu chí sạch, ít béo và tốt cho sức khỏe. Thậm chí, chiếc bánh kem cũng được "biến tấu" tài tình bằng hoa quả tươi.

Victoria Beckham ăn gì để giữ da đẹp, dáng thon ở tuổi 46?-3
Ngoài các bữa ăn chính, món tráng miệng cũng phải đảm bảo tốt cho cơ thể.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/victoria-beckham-an-gi-de-giu-da-dep-dang-thon-o-tuoi-46-post1099952.html

Victoria Beckham


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.