Thức uống giúp Jennie (BLACKPINK) sở hữu da khỏe dáng đẹp

Sữa yến mạch vừa ngon vừa thon dáng là thức uống giúp Jennie có được sắc vóc đỉnh cao.

Bên cạnh tài năng và nhan sắc, Jennie còn được mệnh danh là nữ idol có vóc dáng đáng ngưỡng mộ nhất nhì làng giải trí xứ Hàn. Bí quyết và thực đơn ăn uống giữ dáng của nữ thần tượng K-pop luôn là một chủ đề được nhiều người quan tâm.

Thức uống giúp Jennie (BLACKPINK) sở hữu da khỏe dáng đẹp-1

Jennie cũng không ngần ngại chia sẻ chế độ ăn kiêng để có vóc dáng như ý. Không áp dụng bất kỳ phương thức giảm cân nào quá khắc nghiệt mà cô nàng trung thành với chế độ ăn kiêng khoa học và nói không với việc bỏ bữa, đặc biệt là bữa sáng.

Jennie thường bắt đầu ngày mới với món điểm tâm nhẹ, thanh đạm. Nữ idol thích ăn bánh mì nướng và sữa yến mạch ăn kèm với ngũ cốc.

Thực đơn ăn sáng này vừa lành mạnh vừa đơn giản của Jennie được không ít các cô nàng tham khảo và áp dụng với mong muốn sở hữu vóc dáng chuẩn như thần tượng. 

Thức uống giúp Jennie (BLACKPINK) sở hữu da khỏe dáng đẹp-2

Yến mạch là nguyên liệu quen thuộc với các tín đồ làm đẹp. Nhờ ưu điểm giàu chất xơ hòa tan, có hàm lượng protein cao, chứa ít calo nên luôn là thực phẩm được lựa chọn hàng đầu khi bắt đầu giảm cân. Yến mạch thường được dùng để thay thế bữa sáng bởi nó không chỉ giúp giảm cảm giác thèm ăn, ngăn cản hấp thụ chất béo, mà còn có thể cung cấp nguồn năng lượng đủ để hoạt động vào mỗi sáng.

Thức uống giúp Jennie (BLACKPINK) sở hữu da khỏe dáng đẹp-3

Bên cạnh đó, yến mạch cũng chứa rất nhiều các vitamin, khoáng chất và chất oxi hóa giúp chống lão hóa và nuôi dưỡng làn da. Có rất nhiều cách để thêm yến mạch vào thực đơn hàng ngày như nấu cháo cùng đậu đen, ăn với sữa chua, hầm với thịt gà, hoặc như Jennie: ăn ngũ cốc với sữa yến mạch là đơn giản, nhanh chóng nhất.

Thức uống giúp Jennie (BLACKPINK) sở hữu da khỏe dáng đẹp-4

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/thuc-uong-giup-jennie-blackpink-so-huu-da-khoe-dang-dep-n-313308.html

Jennie

thực đơn giảm cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.