'Tiểu tam' phố Lý Nam Đế bị chê mặt nhựa phẫu thuật cùng chỗ với quản lý

"Tiểu tam" bị đánh ghen ở phố Lý Nam Đế hết bị cộng đồng mạng tranh cãi vì đi thi Hoa hậu lại đến nhan sắc nghi dao kéo giả trân.

Sau ồn ào đánh ghen trên phố Lý Nam Đế, nàng "tiểu tam" lặn mất tăm 3 tháng. Thế nhưng, cách đây ít ngày cô gái này khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ xuất hiện trong một cuộc thi Hoa hậu. Cô nàng đã chính thức lấn sân mạnh mẽ vào showbiz.

Tiểu tam phố Lý Nam Đế bị chê mặt nhựa phẫu thuật cùng chỗ với quản lý-1Tiểu tam phố Lý Nam Đế bị chê mặt nhựa phẫu thuật cùng chỗ với quản lý-2
Những hình ảnh đánh ghen trên phố Lý Nam Đế cách đây 3 tháng của M.N

Sự xuất hiện trong một sự kiện hội tụ nhiều nghệ sĩ Vbiz của cô đã dấy lên không ít ý kiến trái chiều. Đa phần đều ném đá "thời đại tiểu tam lên ngôi". Bên cạnh đó, diện mạo của nàng "Tuesday" cũng trở thành tâm điểm bàn tán.

Tiểu tam phố Lý Nam Đế bị chê mặt nhựa phẫu thuật cùng chỗ với quản lý-3
Tiểu tam phố Lý Nam Đế bị chê mặt nhựa phẫu thuật cùng chỗ với quản lý-4
Hai gương mặt giả trân khiến khán giả hết hồn

Dường như chẳng còn ai quan tâm đến body của cô mà chỉ tập trung "super-soi" gương mặt. Trong bức ảnh chụp chung cùng quản lý, khán giả lại thấy như hai bức tượng sáp vì hai gương mặt đơ đều như nhau. Đặc biệt, chiếc mũi của "tiểu tam" và quản lý như đúc từ một khuôn, cộng đồng mạng cho rằng họ can thiệp dao kéo cùng 1 chỗ.

Tiểu tam phố Lý Nam Đế bị chê mặt nhựa phẫu thuật cùng chỗ với quản lý-5
Loạt bình luận của cư dân mạng

Dưới loạt ảnh, cư dân mạng bình luận: "Không hề giả trân", "Ông này mặt như nhựa", "Hai cái cằm với hai cái mũi như nhau, giống copy paste quá vậy", "Chắc cùng 1 chỗ thẩm mỹ"...

Tiểu tam phố Lý Nam Đế bị chê mặt nhựa phẫu thuật cùng chỗ với quản lý-6

Tiểu tam phố Lý Nam Đế bị chê mặt nhựa phẫu thuật cùng chỗ với quản lý-7
Sự kiện còn có sự góp mặt của Trương Ngọc Ánh, ca sĩ Ngọc Sơn...

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/tieu-tam-pho-ly-nam-de-di-thi-hoa-hau-nhung-bi-che-mat-nhua-n-248657.html

tiểu tam

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.