Tiểu Vy căng da không cần 'dao kéo' nhờ liệu pháp massage

Chỉ cần chăm chỉ massage da mặt ba phút mỗi ngày, bạn sẽ có làn da căng mịn, trẻ trung lại giảm stress hiệu quả.

Với những người đẹp Vbiz, việc sở hữu da dẻ xấu xí, nhiều khuyết điểm như chảy xệ, không đều màu, nám, mụn nhọt,... là điều tối kị khi họ thường xuyên phải xuất hiện trước công chúng. Cộng với việc phải make-up thường xuyên nên chăm sóc da là điều cần làm để duy trì nhan sắc.

Sở hữu mặt mộc với đường nét đẹp xuất sắc, làn da mịn màng nên không ngạc nhiên khi Hoa hậu Tiểu Vy luôn có những phương pháp skincare chuẩn chỉnh để gìn giữ làn da của mình.


Hoa hậu Tiểu Vy là một trong những nàng Hậu sở hữu làn da hoàn hảo hàng đầu Vbiz. 

Mới đây nhất, người đẹp chia sẻ khoảnh khắc chăm sóc da mặt và được nhiều người quan tâm. Bên cạnh các công đoạn dưỡng da sau khi đã trút bỏ lớp son phấn, cô nàng thư giãn hoàn toàn với phương pháp massage mặt, vừa giảm stress lại ngừa lão hóa sớm, giúp da căng mịn tự nhiên.

Tiểu Vy căng da không cần dao kéo nhờ liệu pháp massage-1
Massage mặt được xem là một liệu pháp làm đẹp, ngăn ngừa lão hóa vô cùng hiệu quả cho chị em phụ nữ. Lợi ích tuyệt vời của massage da mặt bao gồm: Làm giảm các vết nhăn, giúp da căng mịn tự nhiên; lưu thông máu, thải độc cho da, loại bỏ da chết, giảm mụn,... Sau khi bôi serum và kem dưỡng da, massage nhẹ nhàng cũng sẽ giúp kem dễ dàng hấp thụ sâu vào da, từ đó hiệu quả trị liệu sẽ cao hơn bình thường.

Để có được khuôn mặt V-line và làn da căng mọng, nhiều chị em tìm đến các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Mặc dù cách làm đẹp này cho kết quả nhanh chóng nhưng lại có hậu quả không thể lường trước.

Không cần ra spa, chính những động tác massage đơn giản, dễ thực hiện ngay tại nhà lại là chìa khóa giúp bạn cải thiện và giữ gìn nhan sắc. Chỉ cần chăm chỉ massage da mặt 3 phút mỗi ngày, bạn sẽ có làn da căng mịn, trẻ trung như ý. 

Tiểu Vy căng da không cần dao kéo nhờ liệu pháp massage-2

Massage vùng trán

Vùng trán thường sẽ có nhiều nếp nhăn nhất, vì thế bạn cần phải "chăm sóc" vùng da này kỹ hơn. Bạn có thể sử dụng 2 ngón tay giữa, đặt ở giữa 2 phần chân mày rồi massage nhẹ nhàng từ trong ra ngoài theo hình xoắn lò xo.

Sau đó, bạn thực hiện lặp lại các động tác khoảng 10 lần.

Tiểu Vy căng da không cần dao kéo nhờ liệu pháp massage-3

Massage vùng mắt

Mắt là vùng da mỏng và vô cùng nhạy cảm. Chính vì vậy, khi massage mắt, bạn nên hết sức cẩn thận và nhẹ nhàng 

Trước tiên, đặt ngón giữa và ngón tay trỏ ở đuôi mắt trên rồi miết nhẹ nhàng tới phần khóe mắt. Giữ tay ở khóe mắt khoảng 3 giây rồi bạn tiếp tục di chuyển theo đường mí mắt trên ra 2 bên thái dương. Thực hiện lặp lại khoảng 5 đến 10 lần là được.

Masage nâng cơ toàn bộ phần mặt

Cơ mặt có chức năng chính là nâng đỡ da mặt. Nếu cơ mặt bị giãn, lão hóa thì sẽ khiến cho da mặt chảy xệ, nhăn nheo.

Thực hiện động tác massage nâng cơ mặt như sau: Bạn đặt lòng bàn tay dưới cằm rồi vòng quanh miệng và di chuyển tới nhân trung. Từ nhân trung, bạn nhẹ nhàng di chuyển tay tới xương gò má rồi lên tới thái dương. Bạn tiến hành bấm huyệt ở thái dương, sau đó kéo xuống huyệt dưới tai và dừng ở xương quai xanh.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/tieu-vy-cang-da-khong-can-dao-keo-nho-lieu-phap-massage-n-258657.html

Tiểu Vy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.