Trang bị kiến thức 4 cách tăng cường vitamin C, giúp ngừa lão hóa da

Bạn có thể áp dụng những cách sau để bổ sung vitamin C cho làn da, giúp ngừa lão hóa, làm đều màu da.

Trong các thành phần chăm sóc da, Vitamin C là thành phần quan trọng mang lại nhiều công dụng đa dạng như: Giúp làm sáng, mờ thâm nám, giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa, trẻ hóa làn da hiệu quả. Khi được bổ sung đầy đủ vitamin C làn da sẽ trở nên căng mịn, sáng hồng, giảm thiểu thâm nám, hạn chế các dấu hiệu lão hóa, kích thích tổng hợp collagen, tăng độ đàn hồi. Để bổ sung vitamin C cho làn da, bạn có thể tham khảo những cách dưới đây.

Trang bị kiến thức 4 cách tăng cường vitamin C, giúp ngừa lão hóa da-1

1. Sử dụng thực phẩm giàu vitamin C

Vitamin C có mặt ở trong tự nhiên ở nhiều loại hoa quả phổ biến. Một số loại hoa quả và rau xanh giàu vitamin C có thể kể đến: Kiwi, bưởi, cam, ổi, dâu tây, ớt chuông, cà chua, rau cải xanh… Đây là nguồn cung cấp vitamin C tự nhiên và đơn giản mà bạn có thể bổ sung cho cơ thể mỗi ngày.

2. Đắp mặt nạ chứa vitamin C

Mặt nạ dưỡng da là sản phẩm giúp bổ sung dưỡng chất chuyên sâu cho làn da. Nhiều loại mặt nạ còn có thêm thành phần chứa vitamin C giúp tăng hiệu quả làm trắng, ngừa lão hóa. Bạn có thể đắp mặt nạ chứa vitamin C hàng tuần để cấp ẩm và dưỡng da sáng mịn.

Trang bị kiến thức 4 cách tăng cường vitamin C, giúp ngừa lão hóa da-2

3. Dùng serum chứa vitamin C

Serum có thành phần chứa vitamin C có thể sử dụng bôi ngoài hàng ngày để làm đẹp da. Sản phẩm này sẽ giúp da trắng sáng và ngừa lão hóa. Bạn nên kết hợp sử dụng serum vitamin C và kem chống nắng bởi bộ đôi này sẽ giúp cả 2 sản phẩm hoạt động hiệu quả hơn, ngừa lão hóa hiệu quả, bảo vệ da khỏi các tác hại của ánh nắng mặt trời, giảm thiểu sự hình thành gốc tự do – nguyên nhân đẩy nhanh quá trình lão hóa.

4. Điện di serum vitamin C

Việc dùng serum vitamin C bôi ngoài sẽ không thể tận dụng hết khả năng dưỡng da, ngừa lão hóa của serum vitamin C. Do đó, bạn đừng quên định kỳ đặt lịch điện di serum vitamin C để mang lại hiệu quả làm đẹp tối ưu. Sóng điện từ của điện di serum vitamin C sẽ tác động đến chuỗi nhiễm sắc thể, làm chậm quá trình lão hóa xuống mức thấp nhất và loại bỏ những tế bào chết, hạn chế bã nhờn trên da. Ngoài ra, điện di serum vitamin C còn giúp kích thích làn da sản sinh collagen, tác động lên những sắc tố Melanin bất thường và ức chế sự tăng sinh của chúng. Từ đó, điện di serum vitamin C sẽ giúp ngừa lão hóa và giảm thiểu thâm, sạm hiệu quả.

Điện di serum vitamin C cần được thực hiện ở cơ sở làm đẹp chuyên nghiệp, trang thiết bị đảm bảo an toàn với các chuyên gia giàu kinh nghiệm như tại Zema Beauty & more. Một liệu trình điện di vitamin C tại Zema Beauty & more thường bao gồm 10 buổi với đầy đủ 8 bước: Từ việc đánh giá da, vệ sinh, cấp ẩm với mặt nạ ngọc trai, điện di và bôi kem chống nắng.

Theo Tổ quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/trang-bi-kien-thuc-4-cach-tang-cuong-vitamin-c-giup-ngua-lao-hoa-da-2023041310595235.htm

chăm sóc da

vitamin C


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.