Tranh thủ mỗi ngày tập vài động tác này, bạn sẽ thấy vòng 3 tịnh tiến ngày càng căng tròn

Vòng 3 chảy xệ luôn khiến bạn mất tự tin khi diện những chiếc quần jeans hay váy ôm, vậy thì hãy tham khảo các bài tập dưới đây.

Vòng 3 căng tròn đang là xu hướng hiện nay, dĩ nhiên, một vòng 3 đầy đặn cũng giúp bạn mặc đồ đẹp hơn, đặc biệt là các kiểu quần/ váy ôm hay quần jeans. Và để giúp các nàng có vòng 3 xẹp và chảy xệ, dưới đây là một số bài tập đơn giản mà bạn có thể tập tại nhà.

Hãy bật 1 bài nhạc sôi động mà bạn yêu thích và cùng bắt đầu tập luyện nhé. Hãy kiên trì tập khoảng 4 đến 6 tuần, bạn sẽ thấy vòng 3 của bạn được cải thiện đáng kể. Các bài tập này không chỉ phù hợp với những người bị tình trạng mông chảy xệ mà còn giúp cải thiện hõm hông kém đẹp khi mặc đồ ôm.

Tranh thủ mỗi ngày tập vài động tác này, bạn sẽ thấy vòng 3 tịnh tiến ngày càng căng tròn-1

Động tác 1: Động tác này tập mông khá hiệu quả và không làm to đùi. Bạn nằm trên sàn, 2 chân co 90 độ, lòng bàn tay đan vào nhau. Siết cơ mông và đẩy hông lên cao nhất có thể rồi giơ thẳng chân phải (làm tương tự với chân trái), giữ tư thế 5 giây rồi từ từ hạ chân và mông về vị trí ban đầu. Thực hiện mỗi bên chân 15 lần.

Tranh thủ mỗi ngày tập vài động tác này, bạn sẽ thấy vòng 3 tịnh tiến ngày càng căng tròn-2

Động tác 2: Để đầu gối và khuỷu tay vuông góc, siết chặt cơ mông từ từ nâng chân trái lên cao nhất có thể (làm tương tự với chân phải), sau đó giữ tư thế khoảng 5 giây rồi đổi chân. Thực hiện động tác 20 lần/ bên.

Tranh thủ mỗi ngày tập vài động tác này, bạn sẽ thấy vòng 3 tịnh tiến ngày càng căng tròn-3

Động tác 3: Quỳ chân trái và chống tay trái vuông góc xuống sàn, siết cơ mông và nâng chân phải song song với sàn, tiếp đến đưa chân từ trước ra sau. Thực hiện mỗi bên 20 lần.

Tranh thủ mỗi ngày tập vài động tác này, bạn sẽ thấy vòng 3 tịnh tiến ngày càng căng tròn-4

Động tác 4: Nằm úp và gối trán lên tay, hai bàn chân chạm nhau sau đó siết cơ mông và nâng đùi lên. Thực hiện 20 lần nâng.

Tranh thủ mỗi ngày tập vài động tác này, bạn sẽ thấy vòng 3 tịnh tiến ngày càng căng tròn-5

Động tác 5: Động tác này cũng tác động vào cả cơ bụng. Bạn nằm thẳng, hai tay ôm đầu và nâng chân sao cho đầu gối vuông góc rồi từ từ đẩy thẳng 2 chân. Thực hiện động tác này 15 lần.

Tranh thủ mỗi ngày tập vài động tác này, bạn sẽ thấy vòng 3 tịnh tiến ngày càng căng tròn-6

Động tác 6: Cũng giống động tác 5 nhưng động tác 6 chỉ cần siết chặt cơ bụng, nâng chân vuông góc rồi từ từ hạ xuống, lưu ý chân không chạm sàn và làm liên tục 15 lần.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/tranh-thu-moi-ngay-tap-vai-dong-tac-nay-ban-se-thay-vong-3-tinh-tien-ngay-cang-cang-tron-22202010321123742.htm

vòng 3


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.