Trúc Anh "Mắt biếc" còn gây thương nhớ bởi suối tóc dài, hóa ra bí quyết chỉ là gội đầu với Vitamin B1

Đây là cách cực đơn giản mà các nàng có thể học theo ngay.

Đây là cách cực đơn giản mà các nàng có thể học theo ngay.

Trúc Anh (vai Hà Lan) - phim Mắt Biếc đang nhận được sự quan tâm nhiều nhất hiện nay, Cô sở hữu vẻ đẹp trong veo, nhẹ nhàng dễ chinh phục người đối diện. Ngoài đôi mắt tròn, rất có hồn thì Trúc Anh còn khiến nhiều người thu hút bởi mái tóc dài bồng bềnh của mình. Trong cách phân cảnh phim Mắt Biếc, những cảnh hất hay vuốt tóc có thể thấy cô nàng sở hữu mái tóc khá dày mượt.

Trúc Anh Mắt biếc còn gây thương nhớ bởi suối tóc dài, hóa ra bí quyết chỉ là gội đầu với Vitamin B1-1Trúc Anh Mắt biếc còn gây thương nhớ bởi suối tóc dài, hóa ra bí quyết chỉ là gội đầu với Vitamin B1-2Trúc Anh Mắt biếc còn gây thương nhớ bởi suối tóc dài, hóa ra bí quyết chỉ là gội đầu với Vitamin B1-3

Trúc Anh cũng chia sẻ trên trang cá nhân của mình về cách chăm sóc tóc. Và để có được mái tóc dày, bóng khỏe và mượt mà thì cô nàng thường xuyên sử dụng Vitamin B1 để gội đầu. Trúc Anh thường hòa 10 viên B1 với lượng dầu gội là 3 lần pump.

Vitamin B1 có tác dụng tốt trong việc thúc đẩy tuần hoàn máu dưới da đầu để nuôi dưỡng tóc. Khi quá trình vận chuyển máu hoạt động tốt thì các tế bào gốc và nang tóc sẽ được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng. Từ đó giúp tóc phục hồi nhanh hơn và mọc dài ra. Bên cạnh đó, Vitamin B1 là thành phần cung cấp độ ẩm cho da đầu và ngăn rụng tóc rất hiệu quả. Sử dụng Vitamin B1 để gội đầu được xem là cách giúp mái tóc nhanh dài hơn cả.

Trúc Anh Mắt biếc còn gây thương nhớ bởi suối tóc dài, hóa ra bí quyết chỉ là gội đầu với Vitamin B1-4

Trúc Anh chia sẻ bí quyết sở hữu mái tóc dày và chắc khỏe của mình. Thậm chí cô còn phải ngưng sử dụng 1 thời gian vì sợ tóc mọc dày quá.

Trúc Anh Mắt biếc còn gây thương nhớ bởi suối tóc dài, hóa ra bí quyết chỉ là gội đầu với Vitamin B1-5

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/dep/truc-anh-mat-biec-con-gay-thuong-nho-boi-suoi-toc-dai-hoa-ra-bi-quyet-chi-la-goi-dau-voi-vitamin-b1-222019241212015266.htm

diễn viên Trúc Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.