Từ 70kg xuống 50kg, cô gái Hàn chia sẻ 3 bí quyết giảm cân và 4 bài tập giúp thân dưới thanh mảnh

Đối với các cô gái, giảm được 20kg quả là cả một bước ngoặt cuộc đời, với cô nàng Dano cũng vậy. Để làm được điều đó, cô đã nhờ vào 3 bí quyết và 4 bài tập giúp thanh mảnh phần thân dưới này mà không cần ăn kiêng.

Giảm cân có lẽ là câu chuyện muôn thuở với nhiều người, nhất là với hội con gái. Bạn chỉ cần giảm được vài kg thôi cũng đã là cả một thành quả cố gắng mà biết bao người nhìn vào phải ganh tị. Vậy, nếu bạn giảm được tận 20kg thì đó chắc chắn là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời và khiến vạn người phải "há hốc mồm" mà thán phục.

Câu chuyện giảm từ 70kg xuống còn 50kg của cô nàng xứ Hàn Dano, chủ sở hữu tài khoản Instagram @Danofit và kênh Youtube DanoTV cũng như vậy, khi được chia sẻ nó đã gây xôn xao cộng đồng mạng Hàn Quốc, đồng thời tiếp thêm động lực và bí quyết giảm cân cho nhiều người.

Từ 70kg xuống 50kg, cô gái Hàn chia sẻ 3 bí quyết giảm cân và 4 bài tập giúp thân dưới thanh mảnh-1Từ 70kg xuống 50kg, cô gái Hàn chia sẻ 3 bí quyết giảm cân và 4 bài tập giúp thân dưới thanh mảnh-2Từ 70kg xuống 50kg, cô gái Hàn chia sẻ 3 bí quyết giảm cân và 4 bài tập giúp thân dưới thanh mảnh-3

Dưới đây là 3 bí quyết giảm cân và 4 bài tập để trở nên thanh mảnh mà không cần ăn kiêng của Dano.

3 bí quyết giảm cân của Dano

1. Thực đơn lành mạnh để giảm cân

Dano giảm cân mà không cần ăn kiêng. Cô thường chia sẻ các loại thực phẩm khác nhau mình ăn trên tài khoản Instagram, chủ yếu là rau, thịt và trái cây.

- Bữa ăn sáng: Dano luôn phải no vào bữa sáng để tránh đói cả ngày. Cô đơn giản chỉ cần ăn các thực phẩm tự nhiên thay vì thực phẩm chế biến sẵn. Thực đơn chính thường là một quả chuối, một cốc sữa đậu nành hoặc một cốc sữa thông thường và một quả táo.

Từ 70kg xuống 50kg, cô gái Hàn chia sẻ 3 bí quyết giảm cân và 4 bài tập giúp thân dưới thanh mảnh-4Từ 70kg xuống 50kg, cô gái Hàn chia sẻ 3 bí quyết giảm cân và 4 bài tập giúp thân dưới thanh mảnh-5Từ 70kg xuống 50kg, cô gái Hàn chia sẻ 3 bí quyết giảm cân và 4 bài tập giúp thân dưới thanh mảnh-6Từ 70kg xuống 50kg, cô gái Hàn chia sẻ 3 bí quyết giảm cân và 4 bài tập giúp thân dưới thanh mảnh-7

Ngoài ra, thi thoảng, cô sẽ thay đổi khẩu vị bằng cách ăn pho mát vào lúc 8 giờ sáng, men vi sinh trong pho mát có thể giúp tiêu hóa tốt hơn, quá trình đào thải chất ra bên ngoài trơn tru, cơ thể được giải độc tốt hơn để dễ dàng giảm cân một cách tự nhiên.

- Bữa trưa: Cô nàng thường xuyên tự chuẩn bị cơm trưa mang đi làm hoặc đi chơi, không phải ăn trưa ở ngoài có thể phá vỡ kế hoạch giảm cân của mình. Với mục tiêu ăn trưa để không bị đói trước bữa tối, Dano cần ăn đủ protein.

Từ 70kg xuống 50kg, cô gái Hàn chia sẻ 3 bí quyết giảm cân và 4 bài tập giúp thân dưới thanh mảnh-8Từ 70kg xuống 50kg, cô gái Hàn chia sẻ 3 bí quyết giảm cân và 4 bài tập giúp thân dưới thanh mảnh-9

Thực phẩm chủ yếu trong bữa trưa của cô sẽ là các thực phẩm giàu protein như ức gà, hải sản, thịt bò, thịt lợn không béo, đậu phụ, sữa đậu nành và các sản phẩm từ đậu nành khác. Lượng ăn với các thực phẩm giàu protein này sẽ vào khoảng 100g, đồng thời cô nàng cũng ăn thêm các loại hạt nữa.

Từ 70kg xuống 50kg, cô gái Hàn chia sẻ 3 bí quyết giảm cân và 4 bài tập giúp thân dưới thanh mảnh-10

Từ 70kg xuống 50kg, cô gái Hàn chia sẻ 3 bí quyết giảm cân và 4 bài tập giúp thân dưới thanh mảnh-11

Từ 70kg xuống 50kg, cô gái Hàn chia sẻ 3 bí quyết giảm cân và 4 bài tập giúp thân dưới thanh mảnh-12

Từ 70kg xuống 50kg, cô gái Hàn chia sẻ 3 bí quyết giảm cân và 4 bài tập giúp thân dưới thanh mảnh-13

Để tránh cảm giác chán nản và thèm ăn các món ăn không lành mạnh, Dano thường xuyên thay đổi các loại rau, củ, quả sử dụng trong các bữa ăn của mình để tạo ra cảm giác tươi mới và ngon miệng.

2. Tập thể dục với bạn

Dano biết rằng không dễ dàng để tập thể dục giảm cân một mình mỗi ngày, do đó, cô đã rủ một số người bạn cũng có ý muốn giảm cân tập thể dục chung. Họ thường đến những nơi thoải mái như bờ sông, vừa tập luyện vừa nghe các bài hát để có thêm động lực mỗi tuần một lần.

Từ 70kg xuống 50kg, cô gái Hàn chia sẻ 3 bí quyết giảm cân và 4 bài tập giúp thân dưới thanh mảnh-14Từ 70kg xuống 50kg, cô gái Hàn chia sẻ 3 bí quyết giảm cân và 4 bài tập giúp thân dưới thanh mảnh-15

Còn vào những ngày thường, không có lịch hẹn tập cùng bạn, cô nàng coi tất cả mọi nơi đều là phòng tập, ngay cả trong văn phòng, khi đứng chờ xe buýt hay lúc đi bộ về nhà, bạn đều có thể tập thể dục. Do đó, cô nàng tập luyện ở tất cả mọi nơi, miễn là có thời gian rảnh.

Ngoài ram cô cùng bạn của mình thi thoảng cũng đến các lớp học muay Thái, yoga để vừa như hoạt động giải trí nhưng cũng giúp giảm cân hiệu quả!

3. Plank ít nhất 10 phút mỗi ngày

Dano tin rằng cách giảm cân hiệu quả nhất phải là tập thể dục, vì vậy cô tập thể dục 2 giờ mỗi ngày. Trong đó, cô dành ra ít nhất từ 10-20 phút mỗi ngày để plank theo những bài tập cô xem được ở trên youtube.

4 bài tập giúp Dano giảm cân hiệu quả

Việc tập thể dục và ăn uống lành mạnh chủ yếu sẽ giúp bạn giảm cân, giảm mỡ phần thân trên nhiều hơn, do đó, Dano đã học hỏi và gom góp một số bài tập mà cô học được từ youtube để tự tập luyện. Điều này giúp cho cô có thể giảm mỡ được cả phần thân dưới, giúp cơ thể trở nên thanh mảnh hơn.

Từ 70kg xuống 50kg, cô gái Hàn chia sẻ 3 bí quyết giảm cân và 4 bài tập giúp thân dưới thanh mảnh-16

1. Bài tập 1: A lying frog - 10 lần

Bài tập này tác động trực tiếp vào phần bên trong đùi, có thể tập lúc bạn đang xem TV hoặc nằm trên giường trước khi đi ngủ.

Từ 70kg xuống 50kg, cô gái Hàn chia sẻ 3 bí quyết giảm cân và 4 bài tập giúp thân dưới thanh mảnh-17

2. Bài tập 2

Bài tập này giúp bạn loại bỏ phần mỡ thừa quanh đầu gối, khi mặc váy ngắn hoặc quần bó bạn sẽ tự tin hơn nhờ hiệu quả tác động lên đầu gối. Cần lưu ý, những người có đầu gối yếu nên tập luyện nhẹ nhàng ở bài tập này.

Từ 70kg xuống 50kg, cô gái Hàn chia sẻ 3 bí quyết giảm cân và 4 bài tập giúp thân dưới thanh mảnh-18

3. Bài tập 3

Từ 70kg xuống 50kg, cô gái Hàn chia sẻ 3 bí quyết giảm cân và 4 bài tập giúp thân dưới thanh mảnh-19

4. Bài tập 4

Từ 70kg xuống 50kg, cô gái Hàn chia sẻ 3 bí quyết giảm cân và 4 bài tập giúp thân dưới thanh mảnh-20

Theo Tổ quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/tu-70kg-xuong-50kg-co-gai-han-chia-se-3-bi-quyet-giam-can-va-4-bai-tap-giup-than-duoi-thanh-manh-220201370236548.htm

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.