Uống đủ nước lọc đã giúp giảm cân nhưng nếu cho thêm 5 thứ này, bạn sẽ còn gầy đi nhanh nữa

Hành trình giảm cân của bạn sẽ thêm thú vị nếu biết đến 5 thức uống dưới đây.

Thói quen uống đủ nước mỗi ngày cực kỳ hữu ích cho công cuộc giảm cân giữ dáng. Nước lọc giúp đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, đào thải độc tố và thậm chí còn làm đẹp da hữu hiệu. Tuy nhiên, nếu bạn thêm vài thứ sau đây vào nước lọc, hiệu quả giảm cân còn được xúc tác mạnh mẽ hơn nữa và sớm thôi, bạn sẽ có được thân hình trong mơ.

1. Chanh

Nước chanh chứa một lượng calories vô cùng ít ỏi nhưng lại khiến bạn cảm thấy no lâu. Đây cũng chính là lý do, bạn sẽ ăn ít đi khi uống nước chanh thường xuyên, lượng calo nạp vào cơ thể cũng giảm hẳn. Chưa hết, việc uống nước chanh ấm khi bạn thức dậy còn giúp hỗ trợ quá trình tiêu hóa và điều này rất tốt cho quá trình giảm cân.

Uống đủ nước lọc đã giúp giảm cân nhưng nếu cho thêm 5 thứ này, bạn sẽ còn gầy đi nhanh nữa-1

2. Hạt chia

Theo một nghiên cứu được đăng tải vào tháng 12/2014 bởi Trung tâm Thông tin Công nghệ Sinh học Quốc gia Hoa Kỳ: Việc ăn hạt chia mỗi ngày, trong vòng 12 tuần có thể giúp giảm cân, vòng bụng mi nhon hơn. Bên cạnh đó, hạt chia còn rất giàu chất xơ, làm giảm cảm giác thèm ăn vặt.

Cách lý tưởng để dùng hạt chia chính là ngâm vào nước để hạt nở thành dạng gel, ưu tiên dùng vào buổi sáng và như thế, bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh được chế độ ăn trong suốt cả ngày.

Uống đủ nước lọc đã giúp giảm cân nhưng nếu cho thêm 5 thứ này, bạn sẽ còn gầy đi nhanh nữa-2

3. Dưa chuột

Bạn có thể thêm dưa chuột thái lát vào nước để tạo nên thức uống detox thơm mát cho mùa hè, kích thích chủ thể uống nước nhiều hơn. Bên cạnh đó, bạn đừng chỉ uống mà hãy ăn dưa chuột thái lát để bổ sung chất xơ, giúp bạn ăn ít hơn vào các bữa chính đồng thời hỗ trợ quá trình tiêu hóa.

Uống đủ nước lọc đã giúp giảm cân nhưng nếu cho thêm 5 thứ này, bạn sẽ còn gầy đi nhanh nữa-3

4. Gừng

Gừng được coi là siêu thực phẩm giúp giảm cân giữ dáng nhờ khả năng cải thiện hoạt động tiêu hóa, tăng cường trao đổi chất và đốt cháy mỡ bụng. Nếu cảm thấy quá khó để ăn gừng, bạn có thể tạo nên thức uống với nước ép gừng + chanh tươi, uống vào buổi sáng hay những lúc cảm thấy chướng bụng, khó tiêu và bạn sẽ sớm có được vòng bụng mi nhon hẳn.

Uống đủ nước lọc đã giúp giảm cân nhưng nếu cho thêm 5 thứ này, bạn sẽ còn gầy đi nhanh nữa-4

5. Bột quế/thanh quế

Bột quế giúp tăng cường trao đổi chất và ngăn tích trữ mỡ nội tạng, rất hữu ích cho công cuộc thu gọn vóc dáng của các chị em. Bạn có thể áp dụng công thức nước uống hấp dẫn bao gồm: nước ấm, một thìa mật ong, một lát chanh và một thanh quế để đẩy nhanh tốc độ giảm cân.

Uống đủ nước lọc đã giúp giảm cân nhưng nếu cho thêm 5 thứ này, bạn sẽ còn gầy đi nhanh nữa-5

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/uong-du-nuoc-loc-da-giup-giam-can-nhung-neu-cho-them-5-thu-nay-ban-se-con-gay-di-nhanh-nua-2220202469022442.htm

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.