Uống nước ép cần Hari Won giảm 6kg trong 2 tháng, nhiều sao khác cũng đang dưỡng da giữ dáng bằng cốc nước thần thánh này

Từ cô nàng hot girl, đến mẹ bỉm sữa và cả những sao Hollywood đang duy trì chế độ dưỡng da giữ dáng với một cốc nước ép cần tây mỗi ngày.

Từ cô nàng hot girl, đến mẹ bỉm sữa, rồi mẹ 2 con và cả những cô đào nóng bỏng nhất Hollywood đang duy trì chế độ dưỡng da giữ dáng với một cốc nước ép cần tây mỗi ngày.

Cần tây là loại thực phẩm bổ dưỡng được không ít người lựa chọn. Ngoài giá trị dinh dưỡng phong phú với các thành phần như Protein và chất xơ thực vật, nguyên nhân cần tây được phái đẹp yêu thích chính là công dụng giữ dáng tuyệt vời.

Trong cần tây có chứa vật chất hóa học có tác dụng kích thích làm tiêu hao mỡ trong cơ thể con người, thêm vào hàm lượng chất xơ thô phong phú càng có lợi cho việc đại tiện, hỗ trợ thải độc tố ra ngoài, thanh lọc cơ thể. Trào lưu uống nước cần tây giảm cân đang ngày càng được các chị em ưa chuộng, các đấng mày râu cũng không ngại ngần thanh lọc cơ thể bằng món nước uống thần thánh này. Rất nhiều sao và người nổi tiếng đã giảm cân thành công và đang trong quá trình giữ dáng dưỡng da với một cốc nước ép cần tây mỗi ngày.

Hari Won: Nước ép cần tây nguyên chất

Hari Won chính là một nhân vật giảm cân thành công với nước ép cần tây, đương nhiên cô cũng kết hợp tập luyện nhưng không thể phủ nhân cốc nước ép thần thánh này hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Thông thường, Hari uống nước ép cần tây cả ngày. Cô không mix gì hết mà chỉ uống nước ép cần tây nguyên chất. Cụ thể là cứ 3 tiếng cô lại uống từ 300 – 350ml loại nước này; và kết quả là cô đã giảm được 6kg trong 2 tháng. 

Uống nước ép cần Hari Won giảm 6kg trong 2 tháng, nhiều sao khác cũng đang dưỡng da giữ dáng bằng cốc nước thần thánh này-1

Á hậu Diễm Trang: Nước ép cần tây nguyên chất, bỏ hết lá chỉ say bẹ

Sau khi sinh con đầu lòng, Á hậu Diễm Trang bắt tay ngay vào công cuộc giảm cân, lấy lại vóc dáng thon gọn ngày nào. Ngoài việc ăn uống khoa học, khoảng một tháng gần đây, Diễm Trang bắt đầu áp dụng detox cơ thể với nước ép cần tây. Cô loại bỏ phần lá, làm sạch rồi cắt khúc phần bẹ, đem xay nhuyễn sau đó lọc qua một chiếc khăn sạch để lấy nước và chăm chỉ uống mỗi sáng.

Uống nước ép cần Hari Won giảm 6kg trong 2 tháng, nhiều sao khác cũng đang dưỡng da giữ dáng bằng cốc nước thần thánh này-2

Diễm Trang chia sẻ, cô cảm nhận rõ rệt sự thay đổi của cơ thể và làn da chỉ sau vài ngày duy trì uống nước ép cần tây. Cô còn có hẳn một clip riêng thử thách bản thân với 7 ngày detox bằng nước ép cần tây, chia sẻ tất tần tật những cảm nhận từ ngày đầu tiên đến khi nhận thấy cơ thể có sự biến đổi tích cực sau 1 tuần.

Cặp vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh: Nước ép cần tây nguyên chất

Không chỉ uống một mình, vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh còn uống cả đôi, cả hai cùng thanh lọc cơ thể với 500ml nước ép cần tây nguyên chất mỗi sáng. Đến giờ đã được gần 2 tháng và hai vợ chồng đều nhận thấy những thay đổi rõ rệt của cơ thể, mọi độc tố được đẩy hết và giúp da sáng, mịn màng hơn.

Uống nước ép cần Hari Won giảm 6kg trong 2 tháng, nhiều sao khác cũng đang dưỡng da giữ dáng bằng cốc nước thần thánh này-3

Cũng giống như Á hậu Diễm Trang, Thủy Anh cũng chia sẻ nếu bỏ lá đi và chỉ ép mỗi bẹ cây cần tây thì sẽ dễ uống hơn nhiều. Hai vợ chồng không mix cùng các loại rau quả khác mà chỉ uống nước nguyên chất mỗi ngày.

MC Diệp Chi: Nước ép cần tây + táo

Mẹ 1 con Diệp Chi cũng lựa chọn phương pháp vừa giảm được cân vừa dưỡng da, chống lão hóa bằng việc uống nước ép cần tây mỗi ngày. MC Diệp Chi ép 500 ml nước rau cần tây và sử dụng trước khi ăn sáng 30 phút.

Uống nước ép cần Hari Won giảm 6kg trong 2 tháng, nhiều sao khác cũng đang dưỡng da giữ dáng bằng cốc nước thần thánh này-4

Uống nước ép cần Hari Won giảm 6kg trong 2 tháng, nhiều sao khác cũng đang dưỡng da giữ dáng bằng cốc nước thần thánh này-5

Những ngày đầu, Diệp Chi e ngại cần tây khó uống nên chỉ ép phần thân, bỏ lá và kết hợp cùng một trái táo nên thức uống có hương vị nhẹ nhàng và dễ uống hơn.

Lam Trường: Mix cần tây, táo xanh, dưa chuột và ớt chuông xanh

Chẳng riêng các chị em, đến Anh Hai Lam Trường cũng nhập cuộc detox với nước ép cần tây. Nhưng có vẻ như công thức của anh là cầu kỳ, nhiều thành phần nhất hội. Chính vì đặc thù công việc với giờ giấc bất hợp lý nên không có thời gian để chăm sóc cơ thể. Nam ca sĩ 44 tuổi chọn cần tây để thải độc cơ thể, duy trì được sự trẻ trung phong độ cho mình.

 

Uống nước ép cần Hari Won giảm 6kg trong 2 tháng, nhiều sao khác cũng đang dưỡng da giữ dáng bằng cốc nước thần thánh này-6

Anh Hai còn tự mình vào bếp chuẩn bị nguyên liệu và ép nước để uống mỗi ngày. Với công thức của anh, táo xanh, dưa chuột và ớt chuông xanh sẽ được ngâm muối rồi rửa sạch, sau đó cắt nhỏ để bỏ vào máy ép. Còn cần tây sẽ được loại bỏ phần lá và chỉ dùng phần bẹ để ép nhằm hạn chế vị hăng, đắng.

Hot girl Salim: Sau một lần thử nghiệm uống nước ép nguyên chất thì đã rút ra kinh nghiệm, cần tây nên cắt bỏ lá và say với táo

Không chỉ các mẹ hay các anh qua tuổi tứ tuần mà cả cô nàng hot girl Salim xinh đẹp, cá tính là thế cũng uống nước ép cần tây để dưỡng da giữ dáng.

Uống nước ép cần Hari Won giảm 6kg trong 2 tháng, nhiều sao khác cũng đang dưỡng da giữ dáng bằng cốc nước thần thánh này-7

Trước khi mix với các loại khác, Salim đã thử nghiệm uống nước ép cần tây nguyên chất, đặc sệt. Và cô đã không thể nào uống hết nổi một cốc dù đã cố gắng rất nhiều. Sau trải nghiệm gian nan, Salim quyết định thay đổi công thức, bỏ lá chỉ ép bẹ và mix cùng táo cho dễ uống.

Không chỉ sao Việt mà cả chị em nhà Kim Kardashian - những cô đào nóng bỏng và giàu có bậc nhất Hollywood cũng nhập hội uống nước ép cần tây mỗi ngày. Ngoài Kim Kardashian, những người nổi tiếng khác tham gia vào phong trào ăn kiêng với nước ép cần tây bao gồm Kylie Jenner, siêu mẫu Miranda Kerr, nữ diễn viên người Mỹ Jenna Dewan Tatum và Brit Naomi Campbell.

Chị em nhà Kim Kadashian

Uống nước ép cần Hari Won giảm 6kg trong 2 tháng, nhiều sao khác cũng đang dưỡng da giữ dáng bằng cốc nước thần thánh này-8

Em út nhà Kim bắt đầu với một cốc nước ép cần tây (khoảng 500 ml). Cô nàng chia sẻ mục đích uống cần tây là để đảm bảo sức khỏe chứ không có nhu cầu giảm cân. Sau một thời gian ngắn duy trì uống nước ép cần tây, Kylie thấy cơ thể mình trở nên gọn gàng, nhẹ nhàng hơn, làn da cũng có sự cải thiện đáng kể và sức khỏe cũng ổn định hơn trước rất nhiều.

Uống nước ép cần Hari Won giảm 6kg trong 2 tháng, nhiều sao khác cũng đang dưỡng da giữ dáng bằng cốc nước thần thánh này-9

Vóc dáng săn chắc, gợi cảm của Kim Kardashian trở thành động lực cho các chị em. Mặc dù vẫn biết nước ép cần tây không thể giúp iIm Kardashian có được vóc dáng nóng bỏng như hiện tại nhưng không thể phủ nhận loại nước thận thánh này hỗ trợ không nhỏ trong công cuộc giữ dáng của cô.

Theo Helino


nước ép cần tây

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.