Cần tây tốt thật hay chỉ là trào lưu tức thời? Cô nàng này đã có những review hết sức "thật" về nó

Trải nghiệm 7 ngày uống nước ép cần tây từ một cô nàng người Mỹ đã khiến nhiều người phải đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Hóa ra, cần tây không hẳn chỉ có tác dụng làm sạch cơ thể mà còn chứa nhiều lợi ích hơn cả mong đợi.

Trải nghiệm 7 ngày uống nước ép cần tây từ một cô nàng người Mỹ đã khiến nhiều người phải đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Hóa ra, cần tây không hẳn chỉ có tác dụng làm sạch cơ thể mà còn chứa nhiều lợi ích hơn cả mong đợi.

Dạo gần đây, trào lưu uống nước ép cần tây đang ngày càng tạo được nhiều sự chú ý lớn. Trên thực tế, rõ ràng cần tây không phải là một món đồ dễ uống nhưng lợi ích thực sự mà thứ nước ép này mang đến lại khiến nhiều người phải ngỡ ngàng. Không chỉ thu hút các ngôi sao Hollywood, nước ép cân tây cũng được một số sao Việt rất ưa chuộng.

Cần tây tốt thật hay chỉ là trào lưu tức thời? Cô nàng này đã có những review hết sức thật về nó-1

Mới đây, một cô nàng người Mỹ tên là Nicole Rizza (nickname: More Salt Please), đang sống tại thành phố San Diego (thuộc bang California) đã chia sẻ về trải nghiệm uống nước ép cần tây trong 7 ngày của mình. Cô nàng này hé lộ rằng, đây là một việc mà trước đây cô chưa bao giờ nghĩ tới.

Cần tây tốt thật hay chỉ là trào lưu tức thời? Cô nàng này đã có những review hết sức thật về nó-2Cần tây tốt thật hay chỉ là trào lưu tức thời? Cô nàng này đã có những review hết sức thật về nó-3Cần tây tốt thật hay chỉ là trào lưu tức thời? Cô nàng này đã có những review hết sức thật về nó-4Cần tây tốt thật hay chỉ là trào lưu tức thời? Cô nàng này đã có những review hết sức thật về nó-5

Theo đó, Nicole bắt đầu uống nước ép cần tây vào mỗi buổi sáng và điều này được duy trì trong 7 ngày liên tiếp. Cô nàng thường uống khoảng 500ml nước ép cần tây vào trước bữa ăn sáng mỗi ngày. Trong quá trình thực hiện, Nicole cũng không quên ghi lại những thay đổi xảy ra từ cơ thể của mình.

Dưới đây là trải nghiệm uống nước ép cần tây trong 7 ngày được Nicole chia sẻ.

*Ngày đầu tiên:

Vì là ngày đầu tiên nên Nicole đã cho thêm một chút mật ong vào để tạo thêm hương vị dễ uống. Tuy nhiên, cô nàng này vẫn phải nhăn mặt khi thử ngụm đầu tiên. Thậm chí, Nicole còn nhấn mạnh rằng, đó là một trải nghiệm không dễ dàng gì trong lần đầu tiên, bởi nó khó uống hơn bạn nghĩ rất nhiều. Do đó, Nicole phải dùng tới ống hút để uống và cố gắng uống thật nhanh để vượt qua cảm giác này.

Một điều rất bất ngờ là chỉ sau khoảng 10 - 15 phút uống nước ép cần tây, Nicole đã có cảm giác muốn đi "giải quyết" ngay lập tức. Cô nàng chạy vào nhà vệ sinh và ngồi xuống đi đại tiện một cách rất "trôi chảy".

Kết thúc ngày đầu tiên, Nicole thấy cơ thể mình chưa có gì khác lạ lắm, trừ chuyện đi đại tiện được.

*Ngày thứ 2:

Nicole cảm thấy mọi thứ đã quen thuộc hơn nên cô uống ly nước ép cần tây này rất thoải mái. Sau đó, Nicole đi siêu thị để mua tiếp cần tây cho những ngày tiếp theo.

*Ngày thứ 3:

Nicole phát hiện thấy khuôn mặt của mình nổi rất nhiều mụn, có cảm giác như cơ thể đã phản ứng dị ứng sau khi uống nước ép cần tây. Trước đó, Nicole thường chỉ nổi mụn sau khi ăn một món gì đó mà cơ thể không thích ứng được.

Nhưng một điều kỳ lạ đã xảy ra, cô không còn cảm giác thèm ăn đồ ngọt như lúc trước. Nicole nghĩ rằng, nước ép cần tây đã giúp ổn định lượng đường trong máu của cô nên cơ thể luôn rất tỉnh táo và tràn đầy sức sống..

*Ngày thứ 4:

Cho tới ngày hôm nay, Nicole đã chẳng còn quan tâm nhiều đến hương vị khó uống của cần tây. Các nốt mụn đã dần biến mất, làn da của Nicole cũng trở nên sáng khỏe hơn. Tuy nhiên, trong ngày thứ 4 vẫn có một nốt mụn trồi lên ở phía gần mép bên trái của cô. Nicole thấy hệ tiêu hóa của mình đang làm việc rất tốt và cô vui mừng vì điều đó.

Cần tây tốt thật hay chỉ là trào lưu tức thời? Cô nàng này đã có những review hết sức thật về nó-6

*Ngày thứ 5:

Mọi thứ đã trở nên tích cực hơn, tình trạng mụn gần như đã được cải thiện. Nicole cho rằng, những ngày vừa qua, cơ thể của mình đã đào thải được độc tố ra ngoài nên chuyện nổi mụn rồi biến mất là điều rất đỗi bình thường.

*Ngày thứ 6 và ngày thứ 7:

Nicole vẫn thực hiện việc uống nước ép cần tây đều đặn như vậy và cô nhận ra rằng, da mặt của mình đang ngày càng sáng khỏe hơn. Cô rất thích thú với trải nghiệm uống nước ép cần tây mà mình vừa thực hiện được sau 7 ngày.

Kết luận:

Nicole chia sẻ rằng, sau 7 ngày uống nước ép cần tây, bạn sẽ cảm thấy như cơ thể mình vừa được chữa khỏi bệnh. Cô cũng không quên nhấn mạnh rằng: "Nếu bạn là một người dễ nổi mụn trứng cá như tôi thì hãy thử uống nước ép cần tây để thanh lọc cơ thể xem sao. Và sau đó, bạn sẽ thấy làn da của mình thay đổi theo từng ngày. Cơ thể sẽ tự đào thải độc tố ra ngoài sau mỗi ngày uống nước ép cần tây. Điều đặc biệt là bạn sẽ thấy cơ thể mình tiêu hóa tốt hơn, không còn cảm giác thèm ăn đồ ngọt và chuyện đi đại tiện cũng được khắc phục hiệu quả.

Việc uống nước ép cần tây vào mỗi buổi sáng là một trải nghiệm rất tuyệt vời và nó giúp kích thích tinh thần của bạn bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng hơn. Hiện tại thì tôi vẫn duy trì việc uống nước ép cần tây vào mỗi buổi sáng hàng ngày. Tôi muốn khuyên bạn hãy thử trải nghiệm nó trong 7 ngày giống như tôi. Nếu có một chút khó khăn trong những ngày đầu thì cũng đừng nản chí mà cố gắng tiếp tục để đón chờ hiệu quả thật sự sau 7 ngày bạn nhé!".

Theo  Trí thức trẻ


nước ép cần tây

cần tây


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.