Vợ sắp cưới của Phan Thành khuyên các chị em không nên dùng 2 sản phẩm này nếu thuộc tuýp da khô

Primmy Trương cũng là một beauty blogger nổi tiếng trong giới làm đẹp.

Từ sau đám hỏi bí mật ngày hôm qua (24/11) thì cái tên Primmy Trương - vợ sắp cưới của Phan Thành được nhắc đến nhiều nhất. Sở hữu chiều cao 1m68 cùng gương mặt khả ái, cô từng giành được rất nhiều giải thưởng sắc đẹp như Top 10 Hoa Hậu Phụ Nữ Việt Nam Qua Ảnh 2012, Người đẹp Khả ái & Người đẹp Ảnh Hoa Hậu Phụ Nữ Việt Nam Qua Ảnh 2012. Ngoài ra, Primmy Trương còn là người mẫu ảnh và beauty blogger với kênh YouTube và website mang thương hiệu của chính mình.

Vợ sắp cưới của Phan Thành khuyên các chị em không nên dùng 2 sản phẩm này nếu thuộc tuýp da khô-1

Là một blogger khá có tâm, cô nàng cũng thường xuyên review một số sản phẩm dành cho hội chị em trên trang cá nhân của mình. Vốn sở hữu làm da khô nên Primmy thường chú trọng vào các bước dưỡng. Dưới đây là một số sản phẩm dành cho da khô và cô nàng review:

Những sản phẩm không hợp da khô:

- Too faced primed & Peachy cooling matte skin perfecting primer: Mặc dù đây là sản phẩm khá nổi tiếng nhưng với làn da khô của Primmy lại không hợp vì kem khô quá nhanh khiến cho việc dùng thêm kem nền khó tán đều, thậm chí với da khô, sản phẩm còn nhanh bị oxy hóa và dễ xuống tone.

- Primer của Fenty beauty : Không hợp da khô vì không đủ ẩm và khiến da bị cakey.

Vợ sắp cưới của Phan Thành khuyên các chị em không nên dùng 2 sản phẩm này nếu thuộc tuýp da khô-2

Những sản phẩm hợp da khô và được Primmy Trương đánh giá cao

- Aveeno daily moisturizing lotion: Hợp da khô hoặc nứt nẻ, giúp làm dịu, giữ ẩm và phục hồi da khá tốt. Hợp dùng cho mùa hanh khô.

- Serum Farsali màu tím: Sản phẩm có kết cấu nền nước lỏng nhẹ, màu hồng lấp lánh. Nó có thành phần chủ yếu là vitamin C và có chiết xuất từ quả việt quất, kỳ tử giúp dưỡng ẩm tốt.

- Too Faced Hangover: Thành phẩn có nước dừa, lợi khuẩn Probiotics cực kỳ tốt cho da, đặc biệt loại kem lót này không chứa Silicon , giúp da thông thoáng, dễ thở

Vợ sắp cưới của Phan Thành khuyên các chị em không nên dùng 2 sản phẩm này nếu thuộc tuýp da khô-3

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/primmy-truong-khuyen-cac-chi-em-khong-nen-dung-2-san-pham-nay-neu-thuoc-tuyp-da-kho-16220251111021755.htm

chăm sóc da

Primmy Trương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.