Xinh không kém chị gái, em út Nhã Phương còn chia sẻ 10 tips dưỡng da trắng mịn mà ai cũng tấm tắc khen chuẩn

Sau khi sinh con xong Phương Anh vẫn có nước da trắng sáng khiến gái còn son cũng phải ghen tị.

Không chỉ mỗi Nhã Phương, mà cô em út Phương Anh cũng sở hữu nhan sắc không thua kém. Trước là hot girl xinh xắn ngọt ngào thì nay Phương Anh đã là mẹ 1 con với làn da căng mướt, trắng mịn và vóc dáng vô cùng thon gọn gợi cảm.

Xinh không kém chị gái, em út Nhã Phương còn chia sẻ 10 tips dưỡng da trắng mịn mà ai cũng tấm tắc khen chuẩn-1

Đặc biệt là làn da, sau khi sinh con xong Phương Anh vẫn có nước da trắng sáng khiến gái còn son cũng phải ghen tị. Và chính bà mẹ bỉm sữa da đẹp xuất sắc này cũng chia sẻ 10 tip skin care mà ai nghe qua cũng tấm tắc khen chuẩn, bảo sao làn da của Phương Anh lại mịn màng trắng sáng đến vậy.

Xinh không kém chị gái, em út Nhã Phương còn chia sẻ 10 tips dưỡng da trắng mịn mà ai cũng tấm tắc khen chuẩn-2

Xinh không kém chị gái, em út Nhã Phương còn chia sẻ 10 tips dưỡng da trắng mịn mà ai cũng tấm tắc khen chuẩn-3

1. Khi lau mặt bằng khăn không chà xát mà chỉ vỗ, thấm nhẹ

Dùng khăn chà xát lên mặt cũng là một bước làm khô da mà các chuyên gia da liễu cũng khuyên các chị em nên tránh tuyệt đối. Chưa kể khăn có thể chứa rất nhiều vi khuẩn có thể xâm nhập lên da, khi bạn chà xát, làn da sẽ chịu tác động lực khiến da nhanh chảy xệ, dễ mẩn đỏ hư tổn, khiến da nhanh lão hóa gấp đôi bình thường, không tốt cho làn da mỏng manh của bạn chút nào.

Xinh không kém chị gái, em út Nhã Phương còn chia sẻ 10 tips dưỡng da trắng mịn mà ai cũng tấm tắc khen chuẩn-4

2. Da hỗn hợp dễ nổi mụn qua tuổi 35 nên dùng 2 loại sữa rửa mặt. Buổi tối bọt nhẹ, buổi sáng dạng sữa milk để cân bằng, để tránh tình trạng da dầu nhưng mất nước

Da hỗn hợp là làn da khá ẩm ương và khó chăm sóc, nên cần một bước skin care riêng, ngay cả khi bước làm sạch cũng cần chú ý hơn các loại da khác. Em út Nhã Phương khuyên chị em nên lựa chọn 2 dòng sữa rửa mặt khác nhau cho sáng và tối với loại da này.

Xinh không kém chị gái, em út Nhã Phương còn chia sẻ 10 tips dưỡng da trắng mịn mà ai cũng tấm tắc khen chuẩn-5

Buổi sáng chỉ cần một loại sữa dịu nhẹ là đủ nhưng buổi tối sau cả ngày dài mỹ phẩm và bụi bặm bám trụ trên da, bạn sẽ cần đến một dòng sữa rửa mặt có bọt nhẹ nhàng để hút sạch bụi bẩn, kiềm dầu giúp da thông thoáng nhất có thể.

3. Rửa mặt bằng nước ấm nhưng kết thúc bằng rửa nước mát

Bắt đầu với nước ấm để giúp lỗ chân lông mở đôi chút nhờ vậy mà dưỡng chất trong sữa rửa mặt có thể len lỏi và làm sạch vào từ tế bào da; sau đó kết thúc bằng nước mát để lỗ chân lông sẽ khít lại. Càng là những người gặp tình trạng lỗ chân lông to lại càng nên áp dụng chiêu rửa mặt này.

Xinh không kém chị gái, em út Nhã Phương còn chia sẻ 10 tips dưỡng da trắng mịn mà ai cũng tấm tắc khen chuẩn-6

4. Để ý kem chống nắng có dưỡng không, nếu có thì không dùng kem dưỡng ngày nữa, tránh tình trạng nhân đôi dưỡng gây bít tắt lỗ chân lông

Nếu kem chống nắng của bạn đã có thành phần dưỡng ẩm thì bạn không cần phải cấp ẩm trước khi bôi kem chống nắng nữa. Thực tế cấp ẩm quá nhiều vào buổi sáng sẽ khiến làn da bí bách, dầu nhờn tiết ra nhiều hơn, lỗ chân lông to hơn và da dễ bị mụn hơn.

5. Khâu làm sạch chuẩn nhưng vẫn mụn thì thay nước tẩy trang bằng dầu tẩy trang

Dùng nước tẩy trang mà vẫn bị mụn thì có thể sản phẩm bạn dùng chưa làm sạch hết bụi bẩn và trang điểm bám trụ trên da. Hãy thay thế bằng dầu tẩy trang với bước làm sạch và nhũ hóa để hòa tan, hút sạch những tàn dư, bụi bẩn và make up trên da sau một ngày dài.

6. Không chạy máy rửa mặt vào vùng da mắt

Vùng da mắt là nơi nhạy cảm và mỏng manh nhất trên khuôn mặt, nên nếu bạn dùng máy rửa mặt lên vùng da này sẽ khiến da quanh mắt dễ bị khô, xuất hiện nếp nhăn vết chân chim. Và khi đó nhan sắc nhìn như già hơn nhiều so với tuổi thật. Hãy quan tâm chăm chút vùng da quanh mắt nhiều một chút nhé.

Xinh không kém chị gái, em út Nhã Phương còn chia sẻ 10 tips dưỡng da trắng mịn mà ai cũng tấm tắc khen chuẩn-7

7. Nếu không yên tâm tẩy da chết với sản phẩm vật lý thì dùng hóa học AHA 2%

Với sản phẩm tẩy da chết vật lý, bạn cần massage lên mặt và lấy đi phần da chết bên ngoài nhưng việc này dễ khiến da dễ bị mài mòn, mẩn đỏ và hư tổn. Để an toàn hơn hãy sử dụng những sản phẩm hóa học với AHA hoặc BHA với nồng độ dịu nhẹ để lấy đi cả những tàn dư bên trong và kích thích da mới phát triển nhanh hơn, từ đó làn da thêm mịn màng trắng sáng. Bạn cũng chỉ nên tẩy da chết 1 - 2 lần/tuần và chú ý chống nắng đầy đủ nhé!

8. Đừng rửa mặt buổi chiều rồi tối trước khi ngủ mới thoa kem dưỡng da. Thời điểm dưỡng chất thấm tốt nhất vào da chính là lúc da vừa được làm sạch

Sau khi làm sạch da, nếu làn da không được cấp ẩm kịp thời thì sẽ càng nhanh bị khô. Vậy nên 30 giây chính là thời gian tối đa để các nàng dưỡng ẩm ngay sau khi làm sạch để đảm bảo làn da không bị mất nước sau khi được làm sạch. Bạn có thể lau toner dưỡng ẩm và dùng luôn kem dưỡng ẩm sau bước làm sạch da.

Xinh không kém chị gái, em út Nhã Phương còn chia sẻ 10 tips dưỡng da trắng mịn mà ai cũng tấm tắc khen chuẩn-8

9. Thoa kem dưỡng mắt bằng ngón áp út để tránh tạo nếp nhăn cho vùng da mắt

Cũng giống như việc không di máy rửa mặt lên vùng da quanh mắt, bạn chỉ nên dùng ngón áp út khi bôi kem mắt, bởi lực ở ngón này nhẹ nhất so với các ngón khác nên vùng da này sẽ không chịu lực quá mạnh khiến da dễ xuất hiện nếp nhăn.

Xinh không kém chị gái, em út Nhã Phương còn chia sẻ 10 tips dưỡng da trắng mịn mà ai cũng tấm tắc khen chuẩn-9

10. Khi thoa kem dưỡng da hoặc là massage hướng ngược lên, hoặc vỗ nhẹ, tuyệt đối không vò mặt

Massage hướng lên để kích thích đàn hồi cho làn da, tránh tình trạng chảy xệ khi đến tuổi. Hoặc bạn có thể vỗ nhẹ để kích thích tuần hoàn máu, nhưng tuyệt đối không nên vò mặt hay chà xát lung tung không theo chiều hướng nào, như vậy sẽ phá vờ liên kết trong da, khiến da nhanh chảy xệ và mất hết sự đàn hồi tối thiểu trên da.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xinh-khong-kem-chi-gai-em-ut-nha-phuong-con-chia-se-10-tips-duong-da-trang-min-ma-ai-cung-tam-tac-khen-chuan-162212604162924589.htm

chăm sóc da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.