Á hậu thành công nhất lịch sử Hoa hậu Việt Nam: Cho con học trường có mức phí hơn NỬA TỶ, con hỏi 1 câu mà mẹ giật mình

Câu hỏi nhạy cảm của con trai khiến nàng Á hậu vô cùng bất ngờ.

Thụy Vân là cái tên không còn xa lạ với khán giả truyền hình. Cô hiện đang là BTV của Đài truyền hình Việt Nam, dẫn dắt các chương trình được nhiều người quan tâm như: Chuyển động 24h, Chìa khóa thành công, Bản tin tài chính kinh doanh...

Trước đó, Thụy Vân từng là Á khôi 1 Hoa khôi Học Đường 2003, Hoa khôi Đại học Ngoại thương Hà Nội 2006, sau đó đoạt giải Thí sinh trả lời ứng xử hay nhất và danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam. Nhiều năm liên tiếp Thụy Vân lọt danh sách bình chọn MC ấn tượng của VTV Awards.

Trong số các Á hậu bước ra cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Thụy Vân được đánh giá là nàng Á hậu thành công bậc nhất. Hiện tại, người đẹp sinh năm 1986 đang có mái ấm hạnh phúc bên chồng và con trai. Được biết, vợ chồng người đẹp rất mạnh tay trong việc đầu tư học tập cho con. 

Á hậu thành công nhất lịch sử Hoa hậu Việt Nam: Cho con học trường có mức phí hơn NỬA TỶ, con hỏi 1 câu mà mẹ giật mình-1
Á hậu Thụy Vân.

Bé Tony - con của người đẹp năm nay 10 tuổi, hiện đang theo học tại một ngôi trường quốc tế tại Hà Nội. Theo tìm hiểu, ngôi trường này có học phí cực khủng, bậc tiểu học có học phí dao động từ 600 - 700 triệu đồng/năm. Càng lên lớp cao, mức học phí sẽ càng đắt đỏ hơn. Vì Tony học trường quốc tế nên người đẹp thường xuyên nhắc nhở con học và đọc Tiếng Việt. 

Đang tuổi ăn, tuổi lớn, thích tìm hiểu về mọi thứ xung quanh nên nhiều khi, Tony khiến mẹ bất ngờ vì những thắc mắc của mình. Có lần cậu nhóc hỏi: "Làm người lớn khổ lắm hả mẹ". Hóa ra là do Tony xem Youtube, thấy một Youtuber phân tích nỗi khổ của người trưởng thành nên tò mò hỏi mẹ. Á hậu Thụy Vân sau đó đã ngồi giải thích cặn kẽ cho con, và khuyên con nên sống tích cực, lạc quan thế nào. 

Á hậu thành công nhất lịch sử Hoa hậu Việt Nam: Cho con học trường có mức phí hơn NỬA TỶ, con hỏi 1 câu mà mẹ giật mình-2
Á hậu Thụy Vân và con trai.

"Tôi cũng như nhiều bậc phụ huynh khác, khi con ngày càng trưởng thành thì cũng không tránh khỏi lo lắng. Vì đôi khi cha mẹ một phút lơ là, không để ý, trẻ con dễ bị cuốn theo những thứ mà các con chưa thực sự hiểu và nhận thức rõ ràng. Thú thật, nhiều khi tôi cũng muốn bỏ hết công việc, chỉ ở nhà bên cạnh và quan sát đồng hành cùng con.

Nhưng như thế lại thấy mình thực sự mất cân bằng. May mắn là Tony thích chia sẻ cùng mẹ. Mẹ đi làm sự kiện thức khuya dậy sớm, cậu dù muốn bên mẹ nhưng chủ động bắt mẹ ngủ sớm, bắt mẹ ăn uống đầy đủ. Tony thường sẽ tự ghi nhớ trong đầu những chuyện mà bạn ấy thắc mắc rồi khi hai mẹ con có nhiều thời gian thì bắt đầu tâm sự", Thụy Vân chia sẻ thêm.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/a-hau-thanh-cong-nhat-lich-su-hoa-hau-viet-nam-cho-con-hoc-truong-co-muc-phi-hon-nua-ty-con-hoi-1-cau-ma-me-giat-minh-16222110411283005.htm

Á hậu Thụy Vân

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.