Á hậu Tú Anh đăng ảnh chứng minh con trai xinh là giống mẹ, né được "kiếp đẻ thuê"

Quả thực khi nhìn hình ảnh Á hậu Dương Tú Anh ngày nhỏ sẽ thấy được bé Kem rất giống mẹ.

Video: Á hậu Tú Anh khoe con trai dễ thương

Nhiều bà mẹ bỉm sữa phải "than trời" vì mang nặng đẻ đau sinh con nhưng hầu hết đứa trẻ lại chẳng giống mình, cứ mang tiếng "kiếp đẻ thuê". Trong số đó, kiện tướng dancesport Khánh Thi, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, siêu mẫu Hà Anh... cũng không tránh khỏi.

Mới đây, Á hậu Dương Tú Anh đã đăng một tấm hình để hài hước khẳng định bản thân may mắn hơn nhiều chị em trong showbiz Việt đã né được "tai tiếng này". Theo đó, bức hình chụp nàng Á hậu lúc nhỏ có gương mặt và biểu cảm giống hệt con trai Kem của hiện tại.

Á hậu Tú Anh đăng ảnh chứng minh con trai xinh là giống mẹ, né được kiếp đẻ thuê-1

Cô chú thích cho bức ảnh "Cứ bảo Kem giống ai" để thể hiện quả thực con trai hiện tại giống cô nhiều hơn là giống bố thiếu gia Gia Lộc. Quả thực khi nhìn kĩ, từ mắt, mũi và cái miệng xinh xắn của nhóc tỳ Kem đều rất giống mẹ lúc nhỏ. Nhiều người bạn của Dương Tú Anh cũng phải thừa nhận điều đó. Có lẽ lần này nàng Á hậu sẽ rất vui.

Á hậu Tú Anh đăng ảnh chứng minh con trai xinh là giống mẹ, né được kiếp đẻ thuê-2

Xem thêm một số hình ảnh dễ thương của quý tử nhà Dương Tú Anh:

Á hậu Tú Anh đăng ảnh chứng minh con trai xinh là giống mẹ, né được kiếp đẻ thuê-3Bé Kem chào đời sau khi đám cưới của Á hậu Dương Tú Anh và ông xã tổ chức được 5 tháng. Tuy nhiên, mãi đến khi 1 tuổi, cậu bé mới được mẹ chính thức công khai ảnh cận mặt. Cô xúc động viết: "Từ những ngày mang thai, mẹ lúc nào cũng chỉ mong rằng em Kem sinh ra đời sẽ luôn là 1 cậu bé khoẻ mạnh, vui tươi, hạnh phúc... Và may mắn thay những điều mẹ mong muốn đều thành hiện thực, em Kem của mẹ lúc nào cũng cười và luôn vui vẻ".


Á hậu Tú Anh đăng ảnh chứng minh con trai xinh là giống mẹ, né được kiếp đẻ thuê-4"Cảm ơn con đã xuất hiện như một món quà tuyệt vời nhất đến bên đời mẹ. Cảm ơn con đã giúp mẹ học cách trưởng thành hơn, học cách trở thành một người mẹ sẽ như thế nào... Mẹ không hứa sẽ trở thành một người mẹ tuyệt vời nhất, nhưng mẹ hứa sẽ cố gắng để dành cho con những điều tốt đẹp nhất, và mẹ sẽ luôn đồng hành cùng con trên những chặng đường tiếp theo con nhé! Mẹ yêu và thương con rất rất nhiều" - Á hậu Tú Anh viết trong ngày công khai hình ảnh con trai.

Á hậu Tú Anh đăng ảnh chứng minh con trai xinh là giống mẹ, né được kiếp đẻ thuê-5Ngay khi nhìn thấy bé Kem, rất nhiều người thân, bạn bè của Á hậu Tú Anh đã vào bình luận. Trong đó, Hoa hậu Kỳ Duyên phải thốt lên: “Ôi, em bé giống chị quá. Cái miệng kìa, không lẫn đi đâu được”. Hiện tại, Kem đang sở hữu một tài khoản mạng xã hội cho riêng mình do mẹ Tú Anh quản lý. Tại đó, cậu bé cũng có lượng người hâm mộ nhất định.

Á hậu Tú Anh đăng ảnh chứng minh con trai xinh là giống mẹ, né được kiếp đẻ thuê-6Con trai thiếu gia Gia Lộc được nhận xét càng lớn càng dễ thương và xinh trai hơn. Thậm chí, trong một bức ảnh Á hậu Ngô Thanh Tú bế bé Kem, nhiều người còn lầm tưởng cậu bé là con gái bởi quá xinh xắn, trắng trẻo. Hay trong những bức hình chụp riêng lẻ, chụp cùng mẹ và các người đẹp Hoa hậu khác, Kem luôn là điểm nhấn thu hút cũng chính bởi tài “diễn sâu”.

Á hậu Tú Anh đăng ảnh chứng minh con trai xinh là giống mẹ, né được kiếp đẻ thuê-7Bà mẹ Á hậu từng chia sẻ về con trai mình trộm vía dễ nuôi, luôn vui vẻ, năng động, lúc nào cũng cười và hơi nghịch một tí. Kem không theo mẹ quá nhưng khi mẹ đi làm về là thích được ở bên mẹ nhất.

 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/a-hau-tu-anh-dang-anh-chung-minh-con-trai-xinh-la-giong-me-ne-duoc-kiep-de-thue-d242122.html

Á hậu Tú Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.