Chùm ảnh chứng minh câu nói "Con trai nghịch lắm, đẻ con gái hiền lành hơn" là sai quá sai

Nếu mẹ từng nghĩ rằng con gái hiền và ít nghịch hơn con trai thì mẹ sẽ phải thay đổi quan điểm sau khi xem những hình ảnh trong bài này.

Nhìn những bé trai hiếu động, nô đùa, chạy nhảy, leo trèo, nghịch ngợm như siêu nhân của các bé trai, nhiều mẹ cảm thấy đau đầu, trong lòng thầm ao ước: "Đẻ con trai nghịch thật, đẻ con gái hiền lành, dịu dàng dễ bảo hơn". Ấy thế nhưng các mẹ không biết rằng "ở trong chăm mới biết chăn có rận", bởi vì những mẹ có con gái mới hiểu được các tiểu công chúa có thực sự hiền lành, dịu dàng, đằm thắm như nhiều người vẫn nghĩ hay không?

Nói có sách, mách có chứng, nhiều mẹ còn không ngại đăng tải những hình ảnh "bóc phốt" con gái, minh chứng rõ ràng rằng các nàng không hề thùy mị mà trái lại còn nghịch ngợm không thua kém các bé trai. Mẹ nào vẫn chưa tin thì hãy xem những hình ảnh dưới đây nhé!

Chùm ảnh chứng minh câu nói Con trai nghịch lắm, đẻ con gái hiền lành hơn là sai quá sai-1
Cái rổ ở trên cao quá nhưng không sao mình đã có cách.

Chùm ảnh chứng minh câu nói Con trai nghịch lắm, đẻ con gái hiền lành hơn là sai quá sai-2
Đu võng xưa rồi, giờ phải trèo lên khung võng chơi mới phê.

Chùm ảnh chứng minh câu nói Con trai nghịch lắm, đẻ con gái hiền lành hơn là sai quá sai-3
Có vẻ nhiều bạn nhỏ có chung sở thích này?

Chùm ảnh chứng minh câu nói Con trai nghịch lắm, đẻ con gái hiền lành hơn là sai quá sai-4
Có mẹ bảo: "Con em nghịch như siêu nhân quả không sai".

Chùm ảnh chứng minh câu nói Con trai nghịch lắm, đẻ con gái hiền lành hơn là sai quá sai-5
"Mẹ nghĩ mẹ để cái hộp ở trên cao thì con sẽ không lấy được ư?".

Chùm ảnh chứng minh câu nói Con trai nghịch lắm, đẻ con gái hiền lành hơn là sai quá sai-6
Hóa ra Đôrêmon nói dối, không có ngăn kéo thần kỳ nào hết!

Chùm ảnh chứng minh câu nói Con trai nghịch lắm, đẻ con gái hiền lành hơn là sai quá sai-7
"Vị tiểu thư, mời xuống giùm tôi".

Các mẹ đã "mở mang tầm mắt" chưa? Thế nên mọi người đừng nghĩ rằng đẻ con gái cho nhàn, êm cửa êm nhà nữa nhé. Đó là suy nghĩ sai quá sai rồi. 

Tuy nhiên, các mẹ cũng đừng lo lắng quá khi thấy con mình hiếu động. Bởi vận động và leo trèo là một trong những trụ cột nền tảng giúp não bộ của trẻ phát triển và khỏe mạnh. 

Bản năng của con trẻ không phải là ngồi yên. Khi con còn nhỏ, bố mẹ từng ngày dạy con lật, lẫy, bò, trườn, mong đợi con sớm biết đứng, đi, chạy nhảy. Mỗi mốc phát triển kỹ năng vận động là một bước tiến vĩ đại trong sự phát triển não bộ ở trẻ nhỏ. Vậy mà khi con lớn hơn, chúng ta lại mong con ngồi yên một chỗ, để bố mẹ, người lớn đỡ bị làm phiền? 

Trẻ cần được chuyển động - tìm tòi - khám phá. Các bé sẽ học hỏi nhiều điều qua việc được chơi tự do. Khi cơ thể trẻ vận động, hệ thần kinh não bộ cũng được kích vận động theo. Vì vậy, hãy cho con được chơi đúng nghĩa, được vận động, được di chuyển và leo trèo thật nhiều. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chum-anh-chung-minh-cau-noi-con-trai-nghich-lam-de-con-gai-hien-lanh-hon-la-sai-qua-sai-162210701070249735.htm

Ảnh hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.