Cười đau ruột với gương mặt "nghĩ nó tức" của ông bố trẻ khi nhìn con gái quậy banh nhà, chẳng bù lúc nhỏ gọi con là "cô gái hiền dịu của bố"

Nhìn biểu cảm của ông bố trẻ không ai có thể nhịn được cười. Đấy, mọi người cứ bảo con gái dịu dàng, không có đâu nhé!

Tình cảm giữa bố và con gái luôn được miêu tả bằng những từ ngữ mĩ miều nhất để khẳng định sự khăng khít của họ. Các ông bố thường không thể cưỡng lại được sự ngọt ngào của các cô con gái nên họ rất dịu dàng với chúng. Vì vậy nhiều người dễ dàng nhận ra, với con trai bố có thể nghiêm khắc nhưng với con gái thì lúc nào cũng mềm mỏng.

Các ông bố cũng rất thích có một cô con gái, với ý nghĩ các bé gái luôn nhẹ nhàng, mỏng manh, ngoan hiền để bố được thoải mái yêu thương và cưng chiều. Thế nhưng thực tế có đúng như vậy hay không lại là một câu chuyện khác. 

Mới đây, một bà mẹ có nickname là Somyho đã đăng tải một đoạn clip của gia đình mình lên mạng xã hội Tik Tok và nhận được lượng tương tác khủng với hơn 3,4 triệu lượt xem, gần 4000 bình luận và gần 5000 lượt chia sẻ. 

Clip bé gái lăn dưới sàn nhà khiến bố "tức xì khói" khiến cư dân mạng cười đau ruột. 

Đoạn clip ghi lại cảnh một bé gái đang lăn lê dưới sàn nhà, mẹ của bé thì lấy điện thoại quay và liên tục cười lớn. Chị còn quay sang bố của em bé và trêu anh: "Ngày nhỏ lúc nào cũng thiên thần của bố. Cô gái hiền dịu của bố". Ông bố trẻ thì hướng mắt nhìn con, gương mặt rất khó tả, không phải tức giận, không phải thất vọng nhưng phảng phất nét buồn bã, chán nản lại xen kẽ cả tức tối, ấm ức... 

Nói chung nhìn gương mặt của anh đặt trong bối cảnh đoạn clip thực sự khiến cư dân mạng không thể nhịn được cười. Cũng đúng thôi vì cô công chúa vốn được bố cưng chiều, gọi là "công chúa", "thiên thần" giờ lại quậy banh nóc thế kia thì làm sao mà vui cho nổi. 

Trò chuyện với chủ nhân của đoạn clip là chị Mỹ Hồng (hiện đang sống ở Mỹ Tho, Tiền Giang), chị cho biết bé gái và người đàn ông trong đoạn clip là con gái và chồng của chị. Chị Hồng chia sẻ con gái chị tên là Nguyễn Song Hoàng Lynh, nickname là Cá Viên Chiên hiện đã được gần 5 tuổi. 

Cười đau ruột với gương mặt nghĩ nó tức của ông bố trẻ khi nhìn con gái quậy banh nhà, chẳng bù lúc nhỏ gọi con là cô gái hiền dịu của bố-1Cười đau ruột với gương mặt nghĩ nó tức của ông bố trẻ khi nhìn con gái quậy banh nhà, chẳng bù lúc nhỏ gọi con là cô gái hiền dịu của bố-2
Được bố chăm lo từng ly từng tí nên tình cảm của Cá Viên Chiên và bố rất khăng khít. 

Nói về tình huống trong clip, chị Hồng kể: "Xem clip thì nhiều người tưởng bé nhà mình đang ăn vạ nhưng thực tế không phải như vậy đâu. Thực tế là con bé nó đang nghịch thôi, lúc đó bé đang làm Zombie. 

Hôm đó cả nhà đi chơi, ngồi đó một lát thì Cá Viên Chiên ra nghịch như vậy, lúc bé chưa nằm xuống thì bố bé cũng kêu bé ngồi gọn vào cho quán người ta bán hàng nhưng nhân viên quán nói khuya rồi, quán không nhận khách nữa nên không sao. 

Lát sau thì Cá Viên Chiên nằm ra nhà. Hồi trước bố bé rất thích con gái vì nghĩ con gái thùy mị, không nghịch. Không ngờ giờ con quậy quá, mà bố bé lại là người giặt đồ nên mặt mới kiểu như vậy. Mình thì quay lại để trêu anh ấy thôi. 

Bố bé cũng bình thường, vui vẻ thôi mà, nhưng khi đăng đoạn clip lên mạng xã hội thì cũng có nhiều người nghĩ hơi sâu xa. Nói chung Cá Viên Chiên hiếu động thật nhưng nhìn chung là ngoan, khi bố mẹ nói là bé hiểu và không làm nữa". 

Chị Hồng nói thêm, chồng và con gái chị rất thân nhau vì anh là người chăm lo toàn bộ cho bé, giống như mẹ là người thừa, có hay không không quan trọng. Cá Viên Chiên đi đâu, làm gì cũng phải có bố, suốt ngày thương bố, yêu bố, hôn bố.

Hiện tại, đoạn clip của chị Mỹ Hồng vẫn đang tiếp tục được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cuoi-dau-ruot-voi-guong-mat-nghi-no-tuc-cua-ong-bo-tre-khi-nhin-con-gai-quay-banh-nha-chang-bu-luc-nho-goi-con-la-co-gai-hien-diu-cua-bo-162202912130154726.htm

clip hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.