Ảnh con gái Jennifer Phạm chơi golf thượng lưu ở Hà Nội, phát hiện điểm đặc biệt ở cô bé

Vừa trầm trồ với vóc dáng mẹ 4 con, dân tình lại phải sửng sốt vì con gái Jennifer Phạm với dáng đứng đặc biệt.

Được công chúng gọi vui là một trong những "Hoa hậu chăm đẻ" nhất showbiz Việt, cuộc hôn nhân viên mãn của Jennifer Phạm bên 4 con và chồng đại gia vẫn luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Sau một lần đổ vỡ hôn nhân, nàng hậu càng biết cách giữ gìn hạnh phúc của gia đình, giữ tình cảm lãng mạn với ông xã và đặc biệt là cách nuôi dạy, san sẻ tình yêu cho cả 4 con. Cũng chính vì vậy mà người hâm mộ luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến cuộc sống của Jennifer Phạm dù cô đã không còn hoạt động nghệ thuật nhiều như trước. 

Ảnh con gái Jennifer Phạm chơi golf thượng lưu ở Hà Nội, phát hiện điểm đặc biệt ở cô bé-1
Jennifer Phạm như lão hoá ngược với nhan sắc ngày càng quyến rũ, xinh đẹp qua 4 lần sinh nở.

Ảnh con gái Jennifer Phạm chơi golf thượng lưu ở Hà Nội, phát hiện điểm đặc biệt ở cô bé-2

Từ khi sinh con gái thứ 4 hồi đầu năm 2020, Jennifer Phạm gần như dành toàn thời gian làm mẹ bỉm sữa, chăm sóc gia đình. Tuy nhiên, cô cũng không quên cập nhật hình ảnh đời thường hay những chuyến nghỉ dưỡng bên chồng con lên trang mạng xã hội có hơn 600 nghìn người theo dõi. Tất cả những khoảnh khắc Jennifer vui đùa cùng con hay ngọt ngào bên ông xã Đức Hải đều khiến dân tình xuýt xoa vì độ hạnh phúc của gia đình này. 

Mới đây, khi cả nước lại đối mặt với những diễn biến phức tạp vì dịch bệnh trở lại, ở nhà với các con nhiều hơn, Jennifer cũng tìm được một cách khác để tận dụng thời gian này một cách trọn vẹn. Sau khi con gái- bé Nấm đã được hơn 8 tháng tuổi, Jennifer Phạm bắt đầu có thời gian riêng cho bản thân nhiều hơn. Cô bắt đầu tập tành với đánh golf- bộ môn thể thao vốn được xem là tao nhã và dành cho giới thượng lưu. 

Ảnh con gái Jennifer Phạm chơi golf thượng lưu ở Hà Nội, phát hiện điểm đặc biệt ở cô bé-3Bà mẹ 4 con kheo đôi chân dài, vóc dáng thon gọn trong những ngày đầu tập chơi golf.

Sau những lần ra sân golf một mình, lần này, bà mẹ 4 con còn dẫn theo con gái lớn để bé có cơ hội tiếp xúc với một môn thể thao mới. Đặc biệt, do tính chất của môn chơi này mà rất hiếm có bố mẹ nào cho con tham gia chơi golf ngay từ nhỏ. Vì vậy, ngay khi thấy hình ảnh cô bé 5 tuổi trong tư thế chuẩn bị đánh golf đã khiến dân tình không khỏi ngạc nhiên. 

Ảnh con gái Jennifer Phạm chơi golf thượng lưu ở Hà Nội, phát hiện điểm đặc biệt ở cô bé-4Bé Na đứng dáng ngược lại so với số đông người chơi golf khiến ai cũng chú ý.

Không chỉ bất ngờ vì thú chơi thể thao của hai mẹ con nàng hậu 8X, cộng đồng mạng còn hết lời khen ngợi vì nhìn thấy dáng đứng của bé Na chẳng khác gì một golf thủ nhí. Ai nấy đều nhận thấy nhóc tỳ hẳn là có tố chất với bộ môn này vì bé chỉ mới tiếp xúc. 

Nhiều bình luận đã chẳng tiếng lời khen dành cho con gái Jennifer, thậm chí có người còn nhận thấy điểm đặc biệt trong dáng đứng của tiểu công chúa nhà Jennifer, đó là dường như cô bé thuận tay trái khi có vị trí đứng khác bình thường.

 "it's good to start them young and with lessons from a pro. Is she left handed or is photo reversed?" (Tạm dịch: "Thật tốt nếu cho con bắt đầu từ khi còn bé và được học với những chuyên gia. Cô bé thuận tay trái hay do ảnh bị đảo ngược vậy?").

Ảnh con gái Jennifer Phạm chơi golf thượng lưu ở Hà Nội, phát hiện điểm đặc biệt ở cô bé-5Ai cũng cho rằng con gái Jennifer Phạm có năng khiếu trong bộ môn này.

Ảnh con gái Jennifer Phạm chơi golf thượng lưu ở Hà Nội, phát hiện điểm đặc biệt ở cô bé-6Bé Na 5 tuổi đã có chiều cao vượt trội so với các bạn đồng trang lứa.

Trước đó, với cô con gái lớn này, Jennifer Phạm cũng từng nhiều lần "nở mày, nở mặt" vì con gái càng lớn càng xinh đẹp giống mẹ. Bé Na có nụ cười và đường nét trên khuôn mặt ngày càng giống Jennifer như tạc. Thêm vào đó, nhóc tỳ tuy mới 5 tuổi đã sở hữu chiều cao nổi trội, đôi chân dài thẳng tắp khiến cộng đồng mạng đều cho rằng bé Na cũng sẽ trở thành Hoa hậu như mẹ. 

Ảnh con gái Jennifer Phạm chơi golf thượng lưu ở Hà Nội, phát hiện điểm đặc biệt ở cô bé-7

Ảnh con gái Jennifer Phạm chơi golf thượng lưu ở Hà Nội, phát hiện điểm đặc biệt ở cô bé-8Nhiều lần selfie cùng mẹ, bé Na đều được khen ngợi vì vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu.

Không chỉ có bé Na mà ngay cả anh lớn Bảo Nam và 2 nhóc tỳ còn lại của Jennifer Phạm, bé nào cũng gây "bão" mạng mỗi lần xuất hiện cùng mẹ. Mỗi bé mỗi tính cách, tuy nhiên về cách nuôi dạy các con thì vợ chồng Jennifer lại nghiên cứu rất kĩ, tạo điều kiện tốt nhất để con phát triển cả thể chất lẫn tinh thần.

Ảnh con gái Jennifer Phạm chơi golf thượng lưu ở Hà Nội, phát hiện điểm đặc biệt ở cô bé-9Ảnh con gái Jennifer Phạm chơi golf thượng lưu ở Hà Nội, phát hiện điểm đặc biệt ở cô bé-10Ngoài những hoạt động ở trường, các bé nhà Jennifer Phạm còn có thêm nhiều hoạt động khác cùng bố mẹ.

Đặc biệt, dù gia đình giàu có chẳng thiếu gì, Jennifer Phạm vẫn muốn tự tay chăm sóc các con. Cô rất chú trọng đến việc ăn uống, bổ sung chất dinh dưỡng cho con song song với việc vui chơi, hoạt động ngoài trời cùng con. Ngoài ra, cách dạy con của vợ chồng Jennifer là lắng nghe con, chia sẻ và luôn trò chuyện với con khiến các bé dù ở độ tuổi nào cũng vẫn có thể gần gũi với bố mẹ. 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/anh-con-gai-jennifer-pham-choi-golf-thuong-luu-o-ha-noi-phat-hien-diem-dac-biet-o-co-be-d247969.html

Jennifer Phạm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.