Mới đó mà con út của Jennifer Phạm đã tròn 6 tháng, mẹ khoe ảnh cận mặt khiến ai nấy xuýt xoa: "Xứng danh con Hoa hậu"

Tiểu công chúa nhà Jennifer Phạm sở hữu nhiều nét xinh xắn, cô bé được nhận xét là giống mẹ nhất trong 4 anh em.

Vốn được nhiều người yêu thích vì sở hữu nhan sắc mĩ miều, sau khi tái hôn với ông xã doanh nhân và sinh liền 3 con, Jennifer Phạm dù đã hạn chế tham gia showbiz nhưng vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Trên trang cá nhân, Jennifer Phạm chủ yếu chia sẻ thông tin về công việc, cuộc sống, thỉnh thoảng mới đăng tải khoảnh khắc về các con. 

Mới đây, Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 đã chia sẻ bức ảnh mới nhất về con gái út. Mới đó mà tiểu công chúa nhà Jennifer Phạm đã tròn 6 tháng tuổi. Bức ảnh của hai mẹ con được chụp trong chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình tại Đà Nẵng. Theo chia sẻ của Jennifer Phạm, con gái út của cô tên thật là Phương Bình và tên thân mật ở nhà là Nấm. 

Mới đó mà con út của Jennifer Phạm đã tròn 6 tháng, mẹ khoe ảnh cận mặt khiến ai nấy xuýt xoa: Xứng danh con Hoa hậu-1Mới đó mà con út của Jennifer Phạm đã tròn 6 tháng, mẹ khoe ảnh cận mặt khiến ai nấy xuýt xoa: Xứng danh con Hoa hậu-2

Cận cảnh gương mặt xinh xắn, đáng yêu của con gái út Hoa hậu Jennifer Phạm. 

Đây là lần thứ 3 Jennifer Phạm khoe ảnh con gái song nếu hai lần trước, cô chỉ khoe góc nghiêng của con thì lần này, Hoa hậu mới tiết lộ ảnh cận mặt của bé. Bé Phương Bình sở hữu làn da trắng, lông mày rõ nét, đôi mắt to tròn đen láy, sống mũi cao và miệng xinh xắn. 

Ngay lập tức, khoảnh khắc yên bình của hai mẹ con đã nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Nhiều người tấm tắc khen dung mạo của bé Phương Bình và cho rằng trong 4 anh chị em, cô bé thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ nhất, xứng danh con gái của Hoa hậu. Đồng thời, mọi người cũng dành sự ngưỡng mộ cho Jennifer Phạm vì đẻ quá khéo, cả 4 con, bé nào cũng đáng yêu. 

Jennifer Phạm sinh bé Phương Bình vào tháng 1/2020 tại một bệnh viện ở Hà Nội. Đích thân mẹ chồng của cô là doanh nhân Trương Thị Thanh Thanh đã bay ra Hà Nội để chăm sóc con dâu trong vòng 1 tháng đầu sau sinh. 

Mới đó mà con út của Jennifer Phạm đã tròn 6 tháng, mẹ khoe ảnh cận mặt khiến ai nấy xuýt xoa: Xứng danh con Hoa hậu-3Mới đó mà con út của Jennifer Phạm đã tròn 6 tháng, mẹ khoe ảnh cận mặt khiến ai nấy xuýt xoa: Xứng danh con Hoa hậu-4

Cả gia đình Hoa hậu vừa có chuyến nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng. 

Mới đó mà con út của Jennifer Phạm đã tròn 6 tháng, mẹ khoe ảnh cận mặt khiến ai nấy xuýt xoa: Xứng danh con Hoa hậu-5Jennifer Phạm gây choáng khi sớm lấy lại được vóc dáng thon gọn sau sinh lần 4.

nuôi con bằng sữa mẹ nên Jennifer Phạm ăn uống đầy đủ, theo đúng chế độ dành cho "bà đẻ". Tuy nhiên, sau sinh một thời gian ngắn, mỹ nhân sinh năm 1985 đã khiến công chúng ngỡ ngàng với diện mạo xinh đẹp, vóc dáng thon thả. Thậm chí cô còn tự tin diện bikini khoe 3 vòng nóng bỏng với cơ thể săn chắc như chưa từng trải qua sinh nở. 

Được biết, bí quyết của Jennifer Phạm là ăn đủ nhưng hạn chế những món không có lợi cho cơ thể như tinh bột xấu, đường, đồ chiên rán nhiều dầu mỡ. Kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, Jennifer Phạm tranh thủ lúc con ngủ để tập yoga, sexy dance và các bài HITT. Cô còn chăm chỉ đến spa để massage thư giãn, quấn muối nóng, đeo đai nịt bụng để có được thân hình săn chắc. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/moi-do-ma-con-ut-cua-jennifer-pham-da-tron-6-thang-me-khoe-anh-can-mat-khien-ai-nay-xuyt-xoa-xung-danh-con-hoa-hau-22202016710653718.htm

Jennifer Phạm

Nuôi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.