Bà mẹ 3 con Ốc Thanh Vân quả là 'siêu nhân', bí quyết chăm con này các mẹ bận mấy cũng nên học hỏi

Dù bận rộn với công việc nhưng MC Ốc Thanh Vân và chồng luôn đích thân chăm lo cho các con và đưa đón 3 con đi học mỗi ngày.

Ốc Thanh Vân đời thường là bà mẹ bận rộn của 3 con nhỏ. Nữ MC từng chia sẻ, người giúp việc chỉ giúp cô san sẻ bớt việc nhà, bố mẹ phải luôn là người chủ động trong việc chăm sóc các nhóc tỳ. "Trẻ con cần chúng ta trong mọi khoảnh khắc. Đừng vì bận rộn mà quên mất bọn trẻ đã lớn lên mỗi ngày thế nào", bà mẹ ba con nhắn nhủ.

Mới đây nhất, Ốc Thanh Vân cũng chia sẻ hình ảnh buổi sáng ồn ào, chộn rộn nhưng hạnh phúc khi hai vợ chồng cùng đưa con đi học khiến nhiều bà mẹ khâm phục về năng lượng tích cực này. Cô viết: "Sáng sớm nay. Mẹ yêu mẹ thương mẹ cần lắm. Coca đi học với niềm vui kiểu thanh niên 10 tuổi. Mong đến trường để gặp hội bạn, xưng “ông - tôi” rất mắc cười. Cola thì luôn luôn nhiều lớp lang, phụ kiện. Sáng nay style “em bé Đà Lạt”. Cacao hôm nay hơi mệt, mang theo thuốc, và dù không mệt thì vẫn cần ôm ấp, vỗ về.

Làm sao có thể ngủ khi bầy con đã thức được chứ? Mình là mình không chịu giao con cho người khác lo cho đi học rồi ba mẹ ngủ nướng đâu, trừ khi ba mẹ bị ốm nằm bẹp thôi. Đều đặn những buổi sáng ồn ào chộn rộn. Ba đưa Coca và Cola, mẹ đưa Cacao. Ra khỏi nhà là hai chiếc xe tạm biệt nhau vậy đó. Sáng nào mẹ đi quay sớm thì ba đưa cả bầy. Chiều thường mẹ đón, hôm nào quay về muộn thì ba đón. Cứ vậy. Một việc lặp đi lặp lại nhưng không bao giờ ngán.

Sức mạnh tình thân lớn lao vậy đó con à. Người ta có thể vì nhau mà làm tất cả. Yêu".

 

Bà mẹ 3 con Ốc Thanh Vân quả là siêu nhân, bí quyết chăm con này các mẹ bận mấy cũng nên học hỏi-1Bà mẹ 3 con Ốc Thanh Vân quả là siêu nhân, bí quyết chăm con này các mẹ bận mấy cũng nên học hỏi-2Bà mẹ 3 con Ốc Thanh Vân quả là siêu nhân, bí quyết chăm con này các mẹ bận mấy cũng nên học hỏi-3

Buổi sáng bận rộn thường thấy trong gia đình bà mẹ 3 con. Trừ khi ốm nằm bẹp giường, còn lại Ốc Thanh Vân và chồng đều đích thân đưa đón các con.

Bà mẹ 3 con Ốc Thanh Vân quả là siêu nhân, bí quyết chăm con này các mẹ bận mấy cũng nên học hỏi-4Bà mẹ 3 con Ốc Thanh Vân quả là siêu nhân, bí quyết chăm con này các mẹ bận mấy cũng nên học hỏi-5

Con gái Coca, 2 con trai Cola và Cacao là 3 nhóc tỳ xinh xắn, đáng yêu của mẹ Ốc.

Bà mẹ 3 con Ốc Thanh Vân quả là siêu nhân, bí quyết chăm con này các mẹ bận mấy cũng nên học hỏi-6

Ốc Thanh Vân và ông xã thường xuyên cho các con đi du lịch để con được trải nghiệm cuộc sống.

Từ trước đến nay, Ốc Thanh Vân luôn được bạn bè người hâm mộ khen ngợi vì cách nuôi dạy con khoa học, văn minh và tinh tế. Chính vì vậy, vừa làm MC, đi diễn lại điều hành kinh doanh nhưng Ốc Thanh Vân vẫn đảm đương trọn vẹn vai trò của một người mẹ. Dù bận rộn cỡ nào, vợ chồng cô cũng sắp xếp công việc để đưa đón các con. Ngoài ra, bố mẹ cũng không được ngủ nướng khi các con đã dậy. Buổi tối cô cũng cùng các con chơi mini game hoặc kể chuyện rồi mới đi ngủ. Đây là nguyên tắc "bất di bất dịch" đã thống nhất từ trước đến nay của cô và ông xã.

 

Theo Tâm An - Vietnamnet.vn


Cách dạy con

Ốc Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.