Bà mẹ đại gia Ly Kute: Cho con trai chơi môn thể thao quý tộc, sắm bộ bàn học với mức giá khiến nhiều người choáng váng

Tuy một mình nuôi con nhưng Ly Kute chưa bao giờ để Khoai Tây phải thiếu thốn về vật chất. Cựu hot girl luôn chăm chỉ kinh doanh để cung cấp cho con cuộc sống đủ đầy nhất có thể.

Từ khi chào đời vào tháng 3/2016, bé Khoai Tây - con trai của Ly Kute đã nhận được sự quan tâm lớn của công chúng. Cậu bé là con trai của hot girl và cầu thủ Mạc Hồng Quân. Tuy nhiên Ly Kute chọn làm mẹ đơn thân, tự mình nuôi nấng con trai.

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên được tiết lộ, Khoai Tây đã khiến ai nấy trầm trồ khen ngợi bởi quá trắng trẻo, đáng yêu. Cậu bé sở hữu nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ như làn da trắng, đôi mắt một mí nhưng to tròn, lanh lợi,...

Bẵng đi một thời gian, giờ Khoai Tây đã gần 5 tuổi và chuẩn bị vào lớp 1. Nhờ công việc kinh doanh thuận lợi nên những năm qua, Ly Kute có thể chu cấp cho con cuộc sống dư dả, không thiếu thốn bất cứ thứ gì. Bé Khoai Tây được mẹ cho đi du lịch nhiều nơi, từ trong nước đến quốc tế.  Mỗi dịp cuối tuần, cựu hotgirl lại đưa con trai tham gia một số hoạt động bổ ích như thử làm lính cứu hỏa, công an... 

Bà mẹ đại gia Ly Kute: Cho con trai chơi môn thể thao quý tộc, sắm bộ bàn học với mức giá khiến nhiều người choáng váng-1Bà mẹ đại gia Ly Kute: Cho con trai chơi môn thể thao quý tộc, sắm bộ bàn học với mức giá khiến nhiều người choáng váng-2

Ly Kute và con trai Khoai Tây. 

Không chỉ vậy Khoai Tây còn được mẹ cho đi cưỡi ngựa - đây là bộ môn được gắn mác "quý tộc" bởi chi phí vô cùng đắt đỏ. Được biết, cưỡi ngựa là môn thể thao lâu đời, mang lại rất nhiều lợi ích cho sự phát triển lành mạnh của trẻ em cả về thể chất và tinh thần. Tuy nhiên chi phí không hề rẻ.

Để ngồi trên lưng ngựa, bạn sẽ phải bỏ ra 750.000 - 800.000 đồng cho 45 phút. Chính vì mức phí này nên cưỡi ngựa được mệnh danh là bộ môn thể thao quý tộc. Ai nấy đều phải ngưỡng mộ sự chịu chi của Ly Kute trong việc nuôi dạy con.

Bà mẹ đại gia Ly Kute: Cho con trai chơi môn thể thao quý tộc, sắm bộ bàn học với mức giá khiến nhiều người choáng váng-3
Ly Kute cho con đi học cưỡi ngựa.

Mới đây nhất, cựu hot girl đăng ảnh Khoai Tây đang ngồi học trong phòng riêng. Cô viết: "Trước chỉ nghĩ trẻ con lúc ngủ là đáng yêu nhất. Nhưng bây giờ mới phát hiện ra ngoài ngắm con ngủ thì ngắm con học cũng là một cảm giác rất mê đắm".

Dân tình sau đó không khỏi ngợi khen sự đáng yêu, chăm chỉ của Khoai Tây. Tuy nhiên một chi tiết cũng được nhiều để ý không kém, đó chính là bộ bàn ghế cậu bé đang ngồi. 

Theo giá tìm hiểu trên thị trường thì bộ bàn học kèm ghế của Khoai Tây có giá không hề rẻ, dao động từ 10 - 15 triệu đồng. Đây là bộ bàn ghế chống gù, chống cận đang khá hot hiện nay và được nhiều bậc phụ huynh đặt mua. Nhìn mức giá này có thể thấy Ly Kute thật sự rất mạnh tay với việc học của con. 

Bà mẹ đại gia Ly Kute: Cho con trai chơi môn thể thao quý tộc, sắm bộ bàn học với mức giá khiến nhiều người choáng váng-4
Bộ bàn học cực xịn của Khoai Tây.

Được biết trong cuộc sống hàng ngày, cựu hot girl rất chú trọng đến việc dạy dỗ, giáo dục nhân cách cho Khoai Tây. Càng lớn, cậu bé càng được nhiều người khen về sự ngoan ngoãn, hiểu chuyện, đặc biệt là tính tự lập. Ngay từ khi 3 tuổi, cậu nhóc đã được mẹ dạy tự làm vệ sinh cá nhân, biết tự đánh răng, rửa mặt.


Bà mẹ đại gia Ly Kute: Cho con trai chơi môn thể thao quý tộc, sắm bộ bàn học với mức giá khiến nhiều người choáng váng-5
Tuy hiếu động nhưng Khoai Tây lại ăn nói rất chững chạc. Điều này là bởi ngay từ khi con còn nhỏ, Ly Kute đã áp dụng các phương pháp dạy dỗ đặc biệt. Đó là: Thường xuyên trò chuyện và luôn giữ tâm trạng vui vẻ khi ở bên con. 


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ba-me-dai-gia-ly-kute-cho-con-trai-choi-mon-the-thao-quy-toc-sam-bo-ban-hoc-voi-muc-gia-khien-nhieu-nguoi-choang-vang-162212101160107453.htm

Ly Kute

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.