Bà xã Hoàng Bách đẻ 3 con mà vóc dáng vẫn đỉnh, mách chị em bí quyết tưởng đùa mà hiệu quả bất ngờ

Người mẫu Thanh Thảo đã có những chia sẻ xung quanh câu chuyện giảm cân sau sinh của mình.

Một trong những vấn đề khiến nhiều chị em cảm thấy đau đầu nhất sau khi sinh con chính là giảm cân và lấy lại vóc dáng thon gọn. Cùng với niềm hạnh phúc đón con yêu chào đời, cơ thể cùng sức khỏe của mẹ bỉm có không ít sự thay đổi, thậm chí khiến nhiều người rơi vào tình trạng stress.

Không chỉ giỏi giang, xinh đẹp, người mẫu Thanh Thảo, bà xã Hoàng Bách còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc cùng vóc dáng không thay đổi nhiều so với thời còn son rỗi. Dù đã có 3 con nhưng Thanh Thảo lúc nào cũng rạng rỡ, trẻ trung và đặc biệt là sở hữu vòng eo nhỏ nhắn đáng ghen tỵ. 

Mới đây, bà mẹ 3 con đã có những chia sẻ xung quanh vấn đề giảm cân. Trong giai đoạn bầu bí, cân nặng của Thanh Thảo tăng khá nhiều nhưng chỉ vài tuần sau sinh, cô đã áp dụng những bí quyết sau để cơ thể nhanh về dáng. Theo bà xã Hoàng Bách, cô áp dụng chế độ dinh dưỡng quyết định 70% và tập luyện chiếm 30%.

Bà xã Hoàng Bách đẻ 3 con mà vóc dáng vẫn đỉnh, mách chị em bí quyết tưởng đùa mà hiệu quả bất ngờ-1
Vóc dáng mơ ước của bà mẹ 3 con.

Chế độ ăn uống: Lắng nghe và theo dõi cơ thể

- Từ xưa đến giờ Thảo chưa bao giờ ăn kiêng khem theo một công thức nào hết. Nhưng ăn có kiểm soát và ăn mọi thứ vừa phải, không bao giờ ăn quá no, hạn chế thức ăn quá nhiều mỡ, đồ chiên xào, thực phẩm nhiều đường.

- Lắng nghe cơ thể và theo dõi cơ thể là một phương pháp Thảo áp dụng hiệu quả nhất qua bao nhiêu năm nay. Khi thấy cơ thể sút cân, rà lại chế độ ăn uống ngủ nghỉ của mình như thế nào? Khi tăng cân, bụng eo tăng size, điều chỉnh ngay chế độ nạp tinh bột, đường, và kết thúc bữa ăn cuối cùng của mình trước 7h tối. Sau bữa ăn thì uống các loại trà giúp tiêu hệ tiêu hoá tốt và giảm mỡ tích tụ.

- Trong ngày, những khi đói và thèm ăn thì trái cây, sữa hạt, sữa không đường, nước ép, các loại hạt là những giải pháp hiệu quả nhất của Thảo.

Chế độ tập luyện: Phải chọn 1 môn để tập luyện

- Thảo duy trì tập luyện 3 buổi/ tuần. Thảo chọn tập gym vì thấy thích nó nhất nhưng cũng không muốn thành gymer chuyên nghiệp người toàn cơ. Bản thân mình thích cơ thể mướt mát nên chỉ tập vừa cho cơ thể săn chắc gọn gàng, duy trì sức khoẻ và đề kháng cho cơ thể.

- Tập luyện còn giúp giải phóng được năng lượng tiêu cực, cơ thể và da dẻ hồng hào, nhìn người nhiều sức sống và năng lượng vui tươi. Nên nhất định phải chọn 1 môn để tập luyện các mẹ nhé!

Nhất định phải soi gương

- Phòng ngủ của Thảo có một cái gương rất to, ngoài việc để soi chỉnh trang trước khi ra ngoài thì chiếc gương này để mình mặc bikini và soi cơ thể mình thường xuyên xem có vùng nào chưa đẹp. Nếu có thì mình sẽ điều chỉnh ăn uống và tập luyện. Mình phát hiện não bộ mình rất hay, khi quan tâm và mong muốn điều gì đó, não sẽ liên tục phát tín hiệu và thôi thúc mình làm. Nên tự soi mình là một phương pháp đơn giản mà giữ dáng cực kỳ hiệu quả.

Bà xã Hoàng Bách đẻ 3 con mà vóc dáng vẫn đỉnh, mách chị em bí quyết tưởng đùa mà hiệu quả bất ngờ-2
Nhờ có chế độ khoa học mà Thanh Thảo cực kỳ tự tin diện bikini sau khi sinh con.

Với Thanh Thảo, với người phụ nữ đã ngấp nghé U40 và làm mẹ của 3 đứa con thì cơ thể cùng sức khỏe sẽ giảm sút, việc duy trì thời gian biểu như trên không hề dễ dàng. Thế nhưng sau khi đã cố gắng thì bà mẹ 3 con đã làm được và giữ được vóc dáng đáng mơ ước như hiện tại. Bà xã Hoàng Bách cho biết khi cơ thể khỏe đẹp thì chị em phụ nữ sẽ trở nên tự tin, đặc biệt là khi đứng trước người đàn ông của mình.

 "Trên đời này không ai mà không thích đẹp, kể cả đàn ông lẫn phụ nữ. Cập nhật kiến thức nâng sự hiểu biết, tự chủ công việc, chu toàn gia đình thì giữ gìn và chăm sóc bản thân là điều quan trọng không kém. Thế nên chị em chúng mình hãy cân bằng nhé", Thanh Thảo nhắn nhủ. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ba-xa-hoang-bach-de-3-con-ma-voc-dang-van-dinh-mach-chi-em-bi-quyet-tuong-dua-ma-hieu-qua-bat-ngo-222021121071015194.htm

giảm cân sau sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.