Bà xã Khắc Việt khoe dáng nóng bỏng trở lại làm DJ dù chưa hết cữ, lần đầu nói về nỗi lo chồng "sa ngã" trong lúc vợ sinh nở

Mặc dù mới sinh con được gần 2 tháng nhưng Thảo Bebe đã rục rịch khoe dáng nóng bỏng, chuẩn bị trở lại với công việc của mình.

DJ Thanh Thảo (hay còn được mọi người biết đến với nickname Thảo Bebe) - bà xã của ca sĩ Khắc Việt vừa hạ sinh cặp sinh đôi một trai, một gái vào ngày 19/10 vừa qua. Trên trang cá nhân, cả Khắc Việt và Thảo Bebe đều không giấu được niềm hạnh phúc khi lên chức, cả hai thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc dễ thương trong cuộc sống làm bố làm mẹ của mình lên mạng xã hội. 

Mới đây, Thảo Bebe bất ngờ hé lộ cô chuẩn bị trở lại với công việc DJ của mình khi vừa sinh nở được gần 2 tháng. Chia sẻ của bà xã Khắc Việt khiến không ít người bất ngờ bởi đặc thù nghề DJ rất khác, phải tiếp xúc với tiếng ồn, khói thuốc... Liệu một bà mẹ đang ở cữ làm việc trong môi trường này có ổn hay không? Hãy cùng lắng nghe những tâm sự của Thảo Bebe để hiểu hơn về những quyết định của bà mẹ trẻ trong giai đoạn nhạy cảm này.

KHÔNG XỘC XỆCH, LÔI THÔI KHI Ở CỮ VÌ LUÔN DÀNH THỜI GIAN CHĂM SÓC BẢN THÂN

Bà xã Khắc Việt khoe dáng nóng bỏng trở lại làm DJ dù chưa hết cữ, lần đầu nói về nỗi lo chồng sa ngã trong lúc vợ sinh nở-1
Hình ảnh của Thanh Thảo khi xuất viện về nhà sau sinh cặp sinh đôi khiến nhiều người bất ngờ.

Bà xã Khắc Việt khoe dáng nóng bỏng trở lại làm DJ dù chưa hết cữ, lần đầu nói về nỗi lo chồng sa ngã trong lúc vợ sinh nở-2
Bà xã Khắc Việt vẫn duy trì được vóc dáng thon thả và nhan sắc đáng ngưỡng mộ khi ở cữ.

Chào Thảo, vừa sinh xong mà nhìn bạn thon thả chẳng khác ngày trước là mấy? Cân nặng của bạn đã về như lúc son rỗi chưa?

Thực ra trong thời gian mang thai mình cũng không tăng cân quá nhiều do bị nghén đến tận tháng thứ 6. Sau khi hết nghén thì mình ăn uống, bồi bổ hợp lý, uống đủ các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho mẹ và bé. Đến khi lên bàn sinh thì mình tăng tổng cộng là 13kg. 

Ngay sau khi sinh xong mình đã giảm được 10kg rồi và hiện tại thì cân nặng đã về đúng như lúc chưa có bầu. 

Chế độ cơm cữ của Thảo sau sinh như thế nào? Để về dáng nhanh như vậy thì bạn có phải kiêng khem nhiều không?

Mình ở cữ theo kiểu truyền thống nhưng lược bỏ những việc như nằm than, không đánh răng, tắm gội, chải đầu, kiêng khem ăn uống quá mức...

Sau sinh mình không kiêng khem nhưng cũng không ăn quá nhiều mà tập trung chọn những loại thực phẩm lành mạnh, uống nhiều nước và uống thêm tinh bột nghệ để làm đẹp da. 

Mặc dù đã về mốc cân nặng như trước nhưng phải thừa nhận là sau sinh, cơ thể của mình không còn được như xưa. Vì vậy nên mình thường xuyên đi mát-xa giảm mỡ bụng, quấn muối nóng để vòng bụng săn chắc hơn. Đồng thời, hàng ngày mình đều đặn bôi rượu gừng nghệ giúp da sáng, trắng và mịn hơn rất nhiều, tranh thủ khi con ngủ thì tập các bài hít thở, giúp săn chắc cơ, giảm mỡ.

Bà xã Khắc Việt khoe dáng nóng bỏng trở lại làm DJ dù chưa hết cữ, lần đầu nói về nỗi lo chồng sa ngã trong lúc vợ sinh nở-3
Thanh Thảo cảm thấy việc chăm sóc 2 con diễn ra rất nhẹ nhàng, không quá căng thẳng, áp lực.

Bà xã Khắc Việt khoe dáng nóng bỏng trở lại làm DJ dù chưa hết cữ, lần đầu nói về nỗi lo chồng sa ngã trong lúc vợ sinh nở-4
Khắc Việt dành toàn bộ thời gian rảnh để phụ vợ chăm con.

Cùng lúc chăm 2 con có khiến Thảo gặp nhiều vất vả không? Anh Việt có hỗ trợ bạn nhiều trong việc chăm con không?

Thực sự mình không thấy vất vả chút nào, bởi mình luôn cảm thấy hạnh phúc khi được tự tay chăm sóc cho 2 thiên thần nhỏ. Hơn nữa, mình không phải chăm con một mình mà còn có sự hỗ trợ của mẹ chồng. Anh Việt cũng dành tất cả thời gian rảnh để phụ giúp chăm con, nhờ vậy mà việc chăm sóc 2 bé diễn ra rất nhẹ nhàng, ai cũng thấy vui vẻ chứ không hề căng thẳng mệt mỏi gì. 

Sau sinh mà nhìn Thảo vẫn chỉn chu, nóng bỏng, có lúc nào Thảo rơi vào cảnh xộc xệch, lôi thôi vì chăm con không? 

Chắc là không (cười). Nhờ có mẹ chồng và chồng giúp đỡ nên mình có thời gian dành cho bản thân, vì vậy nên chưa lúc nào rơi vào cảnh xộc xệch, lôi thôi hết. 

DÀNH 10 ĐIỂM CHO ÔNG XÃ VỀ SỰ CHUNG THỦY

Thảo đã rục rịch thông báo việc quay lại với công việc rồi, điều này có hơi sớm không? Sao bạn không nghỉ ngơi thêm để dành thời gian cho 2 con?

Mình chuẩn bị quay trở lại với công việc vì nhớ sân khấu quá rồi. Mình có niềm đam mê rất lớn với nghề DJ nên làm việc cũng là một cách để giải tỏa căng thẳng. 

Bà xã Khắc Việt khoe dáng nóng bỏng trở lại làm DJ dù chưa hết cữ, lần đầu nói về nỗi lo chồng sa ngã trong lúc vợ sinh nở-5
Thảo Bebe chuẩn bị trở lại với công việc vì âm nhạc là một phần tâm hồn và cuộc sống của cô.

Bà xã Khắc Việt khoe dáng nóng bỏng trở lại làm DJ dù chưa hết cữ, lần đầu nói về nỗi lo chồng sa ngã trong lúc vợ sinh nở-6


Âm nhạc là một phần tâm hồn và cuộc sống của mình nên không thể xa nó lâu được. Nhưng cũng không vì thế mà mình làm quá nhiều, quan trọng vẫn là cân bằng thời gian dành cho 2 con nên thời gian này mình sẽ chỉ nhận những chương trình không phải di chuyển xa hay dài ngày. 

Người ta vẫn nói thời điểm phụ nữ bầu bí, sinh nở là thời điểm rất nhạy cảm. Đó là khi đàn ông dễ bị sa ngã bởi những cám dỗ bên ngoài, Thảo có lo lắng về sự chung thủy của ông xã trong lúc mình bầu bí, sinh nở không?

Nếu nói về sự chung thủy thì mình dành cho anh Việt điểm 10. Vợ chồng mình luôn tin tưởng nửa kia, đây có lẽ cũng là một điều vô cùng quan trọng để duy trì một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Mình và anh Việt chưa bao giờ cãi vã hay nghi ngờ về sự chung thủy của đối phương. 

Sau khi có con, vợ chồng mình còn yêu thương nhau nhiều hơn và ai cũng tự có trách nhiệm, vun vén cho gia đình. Thỉnh thoảng hai vợ chồng vẫn "trốn con" đi hâm nóng tình cảm nữa. 

Cảm ơn Thảo về những chia sẻ này, chúc gia đình bạn luôn vui vẻ, hạnh phúc!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/ba-xa-khac-viet-khoe-dang-nong-bong-tro-lai-lam-dj-du-chua-het-cu-lan-dau-noi-ve-noi-lo-chong-sa-nga-trong-luc-vo-sinh-no-20201130142103392.chn

Khắc Việt

làm đẹp sau sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.