Bà xã Mạc Văn Khoa khoe hành trình bầu bí, sinh con xúc động, sau mổ lom khom tập đi như bà cụ khiến chồng bật khóc thốt lên 1 câu

Vy Pumpe đã ghi lại hành trình bầu bí của mình từ khi bắt đầu mang thai đến ngày sinh nở. Sau những khó khăn, vất vả, cả cô và Mạc Văn Khoa đều vô cùng hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Mới đây trên trang cá nhân, bà xã của nam diễn viên Mạc Văn Khoa đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại hành trình bầu bí, sinh con của mình. Đoạn clip được Vy Pumpe quay lại từ những ngày đầu mới mang thai, chưa lộ bụng đến khi bầu 8 tháng. Rồi đến hành trình sinh con, sau sinh và hiện tại. 

"Hành trình 8 tháng mang thai em bé Minnie. Người ta được 9 tháng 10 ngày, mẹ đặc biệt hơn người ta. Dù sớm hay muộn gì cũng không sao, ai chê ai cười mặc kệ. Quan trọng là bây giờ em bé của mẹ trộm vía cưng cưng như bao em bé khác. Giai đoạn 1 trải nghiệm qua rồi. Tiếp tục cùng nhau tận hưởng nhé em bé của mẹ ơi. Mỗi giây phút được bên em đều vô giá đối với mẹ" - bà mẹ trẻ tâm sự. 

Đoạn clip ghi lại hành trình bầu bí, sinh con của Vy Pumpe khiến nhiều người xúc động.

Trong đoạn clip của bà xã Mạc Văn Khoa, hình ảnh xúc động nhất có lẽ là khoảnh khắc cô tập đi sau mổ. Bà mẹ trẻ mặc bộ váy rộng thùng thình của bệnh viện, dáng lom khom như bà cụ, đi lại chậm chạp từng bước trong phòng. Với những mẹ đã sinh mổ, giây phút ấy chắc hẳn không bao giờ quên. Chính vì vậy, không ít mẹ đã như nhìn thấy hình ảnh của chính mình trong đó.

Đoạn clip của Vy Pumpe đã lập tức nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Mọi người để lại rất nhiều bình luận khen ngợi sự mạnh mẽ, dũng cảm của cô và khen bà xã Mạc Văn Khoa đã làm rất tốt. Đồng thời, ai nấy đều bày tỏ sự xúc động khi xem đoạn clip thiêng liêng này. 

Trực tiếp chứng kiến những khó khăn, vất vả mà vợ đã trải qua, Mạc Văn Khoa chắc chắn là người thấu hiểu sự hy sinh của bà xã nhất. Ngay dưới phần bình luận, nam diễn viên cũng không giấu được sự xúc động và viết: "Bố khóc rồi mẹ à. Cảm ơn em, vợ của anh". 

Bà xã Mạc Văn Khoa khoe hành trình bầu bí, sinh con xúc động, sau mổ lom khom tập đi như bà cụ khiến chồng bật khóc thốt lên 1 câu-1
Vy Pympe nhận được nhiều khen ngợi về sắc vóc "gái một con".

Bà xã Mạc Văn Khoa khoe hành trình bầu bí, sinh con xúc động, sau mổ lom khom tập đi như bà cụ khiến chồng bật khóc thốt lên 1 câu-2Bà xã Mạc Văn Khoa khoe hành trình bầu bí, sinh con xúc động, sau mổ lom khom tập đi như bà cụ khiến chồng bật khóc thốt lên 1 câu-3

Tiểu công chúa nhà Mạc Văn Khoa ngày càng đáng yêu.

Bên cạnh đó, nhan sắc, vóc dáng của Vy Pumpe cũng nhận được nhiều lời khen của mọi người. Dù mới sinh con được hơn 3 tháng nhưng nhìn cô rất thon thả, nhan sắc được nhận xét là trẻ trung, xinh đẹp hơn lúc còn son rỗi. 

Bà xã của Mạc Văn Khoa sinh con gái đầu lòng vào đầu tháng 12/2020, em bé ra sớm hơn ngày dự kiến sinh đến hơn 1 tháng. Khi đang đi chơi tại nhà một người quen ở Vũng Tàu, Vy Pumpe bất ngờ bị vỡ ối sớm, cô được chuyển lên TP.HCM và phải mổ cấp cứu. 

Khi vợ vào phòng mổ, Mạc Văn Khoa đã ở ngoài khóc rất nhiều vì lo lắng cho 2 mẹ con. Anh thức nguyên đêm chờ vợ đẻ nên tiều tụy đến nỗi hôm sau gặp lại, Vy Pumpe thấy chồng như già thêm mấy tuổi. 

Bà xã Mạc Văn Khoa khoe hành trình bầu bí, sinh con xúc động, sau mổ lom khom tập đi như bà cụ khiến chồng bật khóc thốt lên 1 câu-4
Tổ ấm hạnh phúc của Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe.

Bà xã Mạc Văn Khoa khoe hành trình bầu bí, sinh con xúc động, sau mổ lom khom tập đi như bà cụ khiến chồng bật khóc thốt lên 1 câu-5


Con gái của Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe chào đời nặng 1,9kg, có tên thật là Mạc Linh Đan và nickname là Minnie. Trộm vía, Minnie tuy sinh non nhưng rất xinh xắn, đáng yêu, lấy hết các nét đẹp của cả bố và mẹ. Bé Minnie hiện giờ trông rất mũm mĩm, mặt tròn xoe bụ sữa vô cùng đáng yêu, ai cũng khen bố mẹ mát tay nuôi con. 

Bản thân Mạc Văn Khoa cũng rất yêu thương, chăm lo cho vợ con. Từ khi vợ mang bầu anh đã hạn chế nhận các show ở xa để có thời gian ở nhà cùng vợ. Sau sinh, nam diễn viên gốc Hải Dương cũng tự tay chăm vợ, chăm con. Từ việc nấu cơm, giặt giũ, bế con, pha sữa, thay bỉm... ông bố này đều làm rất nhuần nhuyễn. 


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ba-xa-mac-van-khoa-khoe-hanh-trinh-bau-bi-sinh-con-xuc-dong-sau-mo-lom-khom-tap-di-nhu-ba-cu-khien-chong-bat-khoc-thot-len-1-cau-162211803150005861.htm

sinh con

mang thai

Mạc văn khoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.