Bà xã MC Thành Trung khéo chăm và rèn hai quý tử sinh đôi, chưa được 2 tuổi đã vệ sinh răng miệng chuyên nghiệp

Hai nhóc tỳ sinh đôi nhà MC Thành Trung tỏ ra rất thích thú với việc chăm sóc răng miệng.

Hai bé Chính Nhân và Hiếu Nhân tên thân mật là Goku và Daino ra đời sau 3 năm Thành Trung tái hôn với bà xã Ngọc Hương từng là tiếp viên hàng không. Goku và Daino được nhắc đến là một trong những cặp song sinh hot nhất nhì mạng xã hội trong năm qua. Ngoài vẻ bụ bẫm, đáng yêu thì hai em bé này còn được xem là những "rich kid" từ khi mới lọt lòng vì được bố mẹ cưng như trứng mỏng. Cặp đôi tậu Penthouse trị giá 18 tỷ đồng với phòng ốc hiện đại và thuê đến 3 người giúp việc để có thể chăm sóc tốt cho từng bé, đảm bảo nhà cửa luôn sạch sẽ.

Theo như MC Thành Trung chia sẻ bà xã là người rất hiểu biết trong chuyện chăm sóc con cái. Từ khi mang bầu Ngọc Hương đã đọc rất nhiều sách cũng như làm theo hướng dẫn của bác sĩ. Cô tìm hiểu từ trước về kiến thức, cách chăm con nên không gặp nhiều bỡ ngỡ. Không chỉ giỏi chăm sóc con cái Ngọc Hương còn nhiệt tình, sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm cho rất nhiều bà mẹ khác qua mạng xã hội. .

Bà xã MC Thành Trung khéo chăm và rèn hai quý tử sinh đôi, chưa được 2 tuổi đã vệ sinh răng miệng chuyên nghiệp-1Bà xã MC Thành Trung khéo chăm và rèn hai quý tử sinh đôi, chưa được 2 tuổi đã vệ sinh răng miệng chuyên nghiệp-2

Bà xã Thành Trung không chỉ giỏi kinh doanh mà nuôi dạy, chăm sóc con cũng rất khéo léo.
 

Bà xã MC Thành Trung khéo chăm và rèn hai quý tử sinh đôi, chưa được 2 tuổi đã vệ sinh răng miệng chuyên nghiệp-3Bà xã MC Thành Trung khéo chăm và rèn hai quý tử sinh đôi, chưa được 2 tuổi đã vệ sinh răng miệng chuyên nghiệp-4

"Tiết mục trước khi lên giường đi ngủ của 2 anh. Làm quen với bàn chải và kem đánh răng từ lúc 12 tháng đến giờ, thế nên trông cũng có tí ý thức và chuyên nghiệp", Ngọc Hương chia sẻ.

Bà xã MC Thành Trung khéo chăm và rèn hai quý tử sinh đôi, chưa được 2 tuổi đã vệ sinh răng miệng chuyên nghiệp-5Bà xã MC Thành Trung khéo chăm và rèn hai quý tử sinh đôi, chưa được 2 tuổi đã vệ sinh răng miệng chuyên nghiệp-6Bà xã MC Thành Trung khéo chăm và rèn hai quý tử sinh đôi, chưa được 2 tuổi đã vệ sinh răng miệng chuyên nghiệp-7

Bà xã Thành Trung rèn con tự vệ sinh cá nhân từ rất sớm. Cô nuôi con theo phương pháp của Nhật hướng các bé sớm tự lập.

Bà xã MC Thành Trung khéo chăm và rèn hai quý tử sinh đôi, chưa được 2 tuổi đã vệ sinh răng miệng chuyên nghiệp-8

Ngay từ khi sinh cho đến khi ăn dặm, hai nhóc tỳ sinh đôi nhà MC Thành Trung chỉ số cân nặng đều chuẩn hoặc vượt ngưỡng.

Vấn đề bé tập đánh răng ở lứa tuổi nào luôn được các mẹ quan tâm. Dưới đây là những gợi ý của chuyên gia nha khoa qua từng gia đoạn bậc phụ huynh nên tham khảo.

- Theo các chuyên gia nha khoa, khi những chiếc răng sữa đầu tiên xuất hiện, mẹ bắt đầu cho bé làm quen với việc đánh răng. Ban đầu, mẹ có thể sử dụng khăn mềm để lau răng và lợi cho bé ngày 2 lần và sau khi ăn xong.

- Bắt đầu từ 1 tuổi mẹ dần cho bé tiếp xúc với bàn chải đánh răng. Nên chọn các loại bàn chải dành cho trẻ 1 tuổi. Ở độ tuổi này, mẹ chỉ nên cho bé đánh răng bằng nước muỗi loãng thôi, không cần phải sử dụng kem đánh răng. Mục đích chính của giai đoạn này là giúp bé làm quen và hình thành thói quen đánh răng mỗi ngày.

- Từ 2 đến 3 tuổi, mẹ bắt đầu cho con đánh răng với các loại kem đánh răng dành cho trẻ em. Có rất nhiều loại kem đánh răng dành cho trẻ em. Mẹ nên chọn loại kem không chứa flour nhé, nếu cho bé tiếp xúc với flour sớm sẽ làm răng của bé giòn, không chắc khỏe, dễ gãy.

- Từ 3 tuổi trở lên, bé đã hình thành được thói quen đánh răng vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ. Mỗi lần đánh răng mẹ chỉ thêm một chút kem đánh răng nhỏ bằng hạt đậu mà thôi.


 

Theo Tâm An - Vietnamnet


Cách dạy con


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.