Bà xã MC Trần Ngọc khoe bụng bầu "cỡ đại" nhưng khi nhìn lên mặt thì ai cũng giật mình vì 1 điều

Vợ chồng MC Trần Ngọc - Mai Phương đang rất hào hứng chờ ngày con trai đầu lòng chào đời.

MC Trần Ngọc và bà xã Mai Phương kết hôn cách đây 4 năm, cuộc sống hôn nhân của đôi vợ chồng trẻ luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Cách đây ít lâu, Mai Phương gây bất ngờ khi thông báo chuyện mang thai trên mạng xã hội. Bà mẹ trẻ ngay lập tức nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ phía người hâm mộ. 

Mới đó mà hiện tại Mai Phương đã bước vào những tuần cuối thai kỳ, bà bầu 9x không giấu được niềm hạnh phúc nên thường xuyên đăng ảnh khoe bụng bầu. Bức ảnh mới nhất Mai Phương vén áo khoe bụng bầu "cỡ đại" ở tuần thứ 37, bà xã của MC Trần Ngọc rất nôn nao vì sắp được gặp con: "Nhanh quá còn 3 tuần nữa thôi là gặp người mình thương quá nhiều nhưng chưa biết mặt". 

Bà xã MC Trần Ngọc khoe bụng bầu cỡ đại nhưng khi nhìn lên mặt thì ai cũng giật mình vì 1 điều-1
Bà xã MC Trần Ngọc hiện đang mang thai được 37 tuần. Cô có tăng cân thấy rõ nhưng không quá sồ sề.

Trong hình, bụng bầu của Mai Phương đã to "vượt mặt" nhưng rất xinh xắn, trắng trẻo mịn màng chứ không gặp tình trạng rạn da tung tóe như nhiều mẹ bầu khác. 

Bà mẹ trẻ có tăng cân thấy rõ, mũm mĩm hơn trước nhưng không quá xồ xề. Tuy nhiên, khi nhìn lên mặt của Mai Phương thì không ít người giật mình vì bà mẹ trẻ quá xinh đẹp, gương mặt không bị phá nét như thường thấy ở các bà bầu tháng cuối. Đổi lại, những đường nét của Mai Phương vẫn thanh tú, thon thả như lúc chưa bầu, da dẻ của cô cũng rất mịn màng, hồng hào. 

Không chỉ vậy, Mai Phương còn duy trì được sự tươi tắn, trẻ trung rạng rỡ. Đây là điều không phải mẹ bầu nào cũng giữ được khi ở tháng cuối thai kỳ. Thế nên mọi người đều phải để lại bình luận tấm tắc khen ngợi nhan sắc bà bầu Mai Phương. 

Bà xã MC Trần Ngọc khoe bụng bầu cỡ đại nhưng khi nhìn lên mặt thì ai cũng giật mình vì 1 điều-2Bà xã MC Trần Ngọc khoe bụng bầu cỡ đại nhưng khi nhìn lên mặt thì ai cũng giật mình vì 1 điều-3

Bầu bí những tháng cuối nhưng Mai Phương vẫn xinh đẹp, trẻ trung, tràn sức sống. 

Trước đó, bà xã của MC Trần Ngọc từng tâm sự, giai đoạn đầu thai kỳ cô ăn uống tốt nên tăng cân khá nhanh, khoảng 4kg trong 2 tuần, xương quai xanh dần biến mất, mông, ngực, tay chân bắt đầu to lên thấy rõ. Hàng ngày cô đứng trước tủ quần áo mà cảm thấy bất lực. Ban đầu Mai Phương cũng tự ti về chuyện tăng cân nhanh nhưng sau đó cô cảm thấy biết ơn vì cơ thể mình đang nuôi lớn một sinh linh bé nhỏ. Hơn nữa để có em bé, vợ chồng Mai Phương từng phải trải qua những chuyện không dễ dàng gì nên cô cố gắng giữ tinh thần thoải mái, tránh suy nghĩ chuyện không đâu.

Sau đó cô bị nghén nên cân nặng cũng dần chững lại, không tăng quá nhanh nữa. Thời điểm mang thai 19 tuần, Mai Phương tăng 6,5kg. Để hạn chế tình trạng rạn da khi mang thai thì từ tháng thứ 3 của thai kỳ, hot mom 9x bắt đầu thoa kem dưỡng, dầu trị rạn. Trong lúc bầu bí, Mai Phương cũng dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, đọc sách, xem phim, trò chuyện cùng con mỗi ngày. MC Trần Ngọc cũng đưa vợ đi ăn, đi chơi, giúp bà xã có thai kỳ vui vẻ nhất. 

Được biết, Mai Phương đang mang thai một bé trai, vợ chồng cô đặt tên ở nhà cho bé là Hi. Hiện tại cặp đôi đang rất hào hứng chờ đón ngày con trai ra đời. 

Bà xã MC Trần Ngọc khoe bụng bầu cỡ đại nhưng khi nhìn lên mặt thì ai cũng giật mình vì 1 điều-4Bà xã MC Trần Ngọc khoe bụng bầu cỡ đại nhưng khi nhìn lên mặt thì ai cũng giật mình vì 1 điều-5

Mai Phương khi mang thai 19 tuần, cô tăng 6,5kg, cơ thể có nhiều thay đổi nhưng cô thấy biết ơn vì điều đó. 

Bà xã MC Trần Ngọc khoe bụng bầu cỡ đại nhưng khi nhìn lên mặt thì ai cũng giật mình vì 1 điều-6Bà xã MC Trần Ngọc khoe bụng bầu cỡ đại nhưng khi nhìn lên mặt thì ai cũng giật mình vì 1 điều-7

Trong lúc bầu bí, Mai Phương dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, đọc sách, xem phim, trò chuyện với con mỗi ngày.

Bà xã MC Trần Ngọc khoe bụng bầu cỡ đại nhưng khi nhìn lên mặt thì ai cũng giật mình vì 1 điều-8
Cả hai đang rất háo hức chào đón thiên thần nhỏ ra đời.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ba-xa-mc-tran-ngoc-khoe-bung-bau-co-dai-nhung-khi-nhin-len-mat-thi-ai-cung-giat-minh-vi-1-dieu-162200211193105370.htm

phụ nữ mang thai

MC Trần Ngọc


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.