Mang thai to như "bầu 10 đứa", ái nữ trùm sòng bài giờ gầy một nửa, đẹp nuột nà

Nhiều người từng đặt cược Hà Siêu Doanh không thể giảm cân được nay lại thấy bẽ bàng.

Trong số rất nhiều lý do khiến phụ nữ không muốn có con, sự thay đổi ngoại hình gần như là nguyên nhân đầu tiên. Thực tế, hầu hết phụ nữ sau khi sinh con đều sẽ có những tác động rất lớn về vóc dáng, gương mặt. Để tìm lại được vóc dáng cân đối như thời thanh xuân sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều và trong một thời gian dài sau đó.

Hà Siêu Doanh - ái nữ của trùm sòng bạc Macau Hà Hồng Sân - cũng không thoát khỏi quy luật này. Cô từng gây chú ý với ngoại hình phát tướng đến mức khó có thể tưởng tượng được khi mang thai vào đám cưới của mình. Nhiều người thậm chí cho rằng họ không thể nhận ra cô gái xinh đẹp và tài giỏi từng được bao nhiêu người khao khát trước đó. Không ít bình luận độc đoán còn nói cô mang thai to như có bầu 10 đứa trẻ.

Mang thai to như bầu 10 đứa, ái nữ trùm sòng bài giờ gầy một nửa, đẹp nuột nà-1
Hà Siêu Doanh và hình ảnh phát phì trong đám cưới.

Mang thai to như bầu 10 đứa, ái nữ trùm sòng bài giờ gầy một nửa, đẹp nuột nà-2Mang thai to như bầu 10 đứa, ái nữ trùm sòng bài giờ gầy một nửa, đẹp nuột nà-3Nhiều người nói cô như mang bầu 10 đứa.

Thực tế, Hà Siêu Doanh phát phì nặng tới 100kg ở thời điểm mang thai con đầu lòng. Sự tăng cân chóng mặt gây không ít trở ngại cho cuộc sống, có lúc đi ra sân bay cô còn phải ngồi xe lăn. Cô sinh mổ em bé nặng 3,5kg tại một bệnh viện và được chăm sóc rất chu đáo từ gia đình giàu có của mình. 

Vì ngoại hình bầu bí phát phì trước đó, không ai tin Hà Siêu Doanh có thể lấy lại được vóc dáng như xưa của mình. Nhưng trong số ít ỏi bức ảnh "comeback" đăng tải trên tài khoản mạng xã hội, ái nữ sòng bạc Macau đã khiến công chúng phải ngỡ ngàng. Hà Siêu Doanh quay trở lại với thần thái sang chảnh và thân hình ngót đi một nửa, cùng gương mặt thanh tú xinh đẹp.

Mang thai to như bầu 10 đứa, ái nữ trùm sòng bài giờ gầy một nửa, đẹp nuột nà-4
Bức ảnh "comeback" gây choáng ngợp của Hà Siêu Doanh.

Mang thai to như bầu 10 đứa, ái nữ trùm sòng bài giờ gầy một nửa, đẹp nuột nà-5Mang thai to như bầu 10 đứa, ái nữ trùm sòng bài giờ gầy một nửa, đẹp nuột nà-6

Cô lấy lại được vóc dáng và thần thái sang chảnh không thua kém thời con gái.

Trong bức ảnh mặc cùng một bộ quần áo, thật khó tưởng tượng đó là cùng một người. Hà Siêu Doanh chia sẻ, cô đã sắp xếp lại kế hoạch cuộc sống, tập luyện và điều chỉnh chế độ ăn uống vì không muốn mình trở thành một bà mẹ xấu xí. Những bình luận ác ý dường như cũng tác động đến cô rất nhiều và biến thành động lực để cô càng quyết tâm hơn. Thêm vào đó, việc bố mất cũng khiến cô buồn nhiều và đây có thể là một trong những lý do khiến cô gầy đi.

Nhưng nhìn hình ảnh của Hà Siêu Doanh ngày hôm nay, công chúng chỉ còn có thể nói khâm phục. Việc có một cơ thể cân đối khỏe mạnh không chỉ mang đến vẻ ngoài hoàn hảo mà còn giúp cô lấy lại được sức khỏe, sự nhanh nhẹn để nhanh chóng quay trở lại với công việc. Có lẽ, Hà Siêu Doanh đã nắm rõ trong tay rất nhiều bí quyết cùng bản lĩnh vững vàng, ý chí mạnh mẽ để kiểm soát cân nặng và giữ gìn sự xinh đẹp của mình.

Mang thai to như bầu 10 đứa, ái nữ trùm sòng bài giờ gầy một nửa, đẹp nuột nà-7Hà Siêu Doanh trong bức ảnh ghi lại sự thay đổi ngoạn mục của mình trước và sau khi tập luyện.

Mang thai to như bầu 10 đứa, ái nữ trùm sòng bài giờ gầy một nửa, đẹp nuột nà-8

Mang thai to như bầu 10 đứa, ái nữ trùm sòng bài giờ gầy một nửa, đẹp nuột nà-9

Giảm cân thành công, Hà Siêu Doanh không chỉ xinh đẹp mà còn khỏe mạnh, nhanh nhẹn để quay trở lại công việc.

Tuy nhiên, ngược lại với việc giảm cân sau sinh thành công của Hà Siêu Doanh, nhiều mẹ lại để mình rơi vào tình trạng phát phì khi ở cữ. Biết được những nguyên nhân gây tăng cân sau sinh, các mẹ có thể tránh để giữ gìn được vóc dáng cân đối cho mình:

Thói quen ăn uống không lành mạnh

Đây là nguyên nhân béo phì phổ biến nhất. Đối với các sản phụ, việc tăng cân nhanh sau khi sinh chủ yếu là do nuôi con bằng sữa mẹ trong thời gian ở cữ nên tích cực tẩm bổ. Những chất dinh dưỡng dư thừa đó sẽ tích tụ lại trong cơ thể tạo thành chất béo, mỡ thừa. Vì vậy trong thời gian bầu bí và mang thai, các mẹ nên ăn uống chừng mực, vừa phải, hạn chế tối đa những món ăn lợi sữa theo quan niệm dân gian. 

Yếu tố cảm xúc

Trong cuộc sống, nhiều người phát triển bệnh béo phì khi họ làm việc rất nhiều và căng thẳng. Đối với các mẹ mới sinh cũng vậy. Nếu bạn có tâm trạng không tốt và áp lực khi mang thai, lại quá stress sau sinh cũng có thể bị béo phì. Sự bài tiết hormone sau khi sinh con không giống như người bình thường. Nếu tâm trạng căng thẳng trong giai đoạn này, chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến việc bài tiết hormone và làm tình trạng béo phì thêm trầm trọng.

Quá ít tập thể dục

Nhiều mẹ có thói quen đi bộ khi mang thai. Thói quen này có tác dụng hỗ trợ đắc lực cho nhu động đường tiêu hóa, thúc đẩy quá trình tiêu hóa thức ăn, giảm lượng mỡ tích tụ trong cơ thể. Tuy nhiên, trong thời gian ở cữ, sản phụ ít tập thể dục hơn. Thực tế khi vết thương lành, mẹ có thể dạo quanh vài vòng trong phòng sau khi ăn và lựa chọn những bài tập thể dục nhẹ nhàng để vận động. Điều nàycó thể giúp sản phụ quản lý cân nặng một cách hiệu quả.

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/mang-thai-to-nhu-bau-10-dua-ai-nu-trum-song-bai-gio-gay-mot-nua-dep-nuot-na-d252972.html

giảm cân sau sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.