Vợ chồng Cường Đô La "trốn con" ra ngoài hẹn hò riêng, thân hình sau sinh của Đàm Thu Trang lộ rõ

Đại gia phố núi tự hào chia sẻ việc mãi mới rủ được vợ cùng nhau đạp xe.

Trên trang cá nhân, Cường Đô La chia sẻ khoảnh khắc anh cùng bà xã Đàm Thu Trang “trốn con” ra ngoài đạp xe vào buổi chiều thứ 2. Đi kèm với hình ảnh là dòng trạng thái tiết lộ việc đại gia phố núi phải mãi mới rủ được bà xã gia nhập hội đạp xe: “Mới dụ được bạn này nhập hội xe đạp”.

Trong bức hình, Cường Đô La vừa nhìn vào ống kính máy ảnh vừa đạp xe. Về phần Đàm Thu Trang, người đẹp rất tập trung vào việc đạp xe. Đây là lần hiếm hoi Đàm Thu Trang lộ cả vóc dáng kể từ sau khi sinh con. 

Vợ chồng Cường Đô La trốn con ra ngoài hẹn hò riêng, thân hình sau sinh của Đàm Thu Trang lộ rõ-1

Cường Đô La và bà xã cùng nhau đạp xe.

Có thể thấy, sau 2 tháng kể từ khi sinh con, thân hình của Đàm Thu Trang đã hồi lại không ít. Vóc dáng của người đẹp được cho là khá gọn gàng sau khi sinh con. Về phần Cường Đô La, nhiều người nhận xét, sau 2 tháng chăm con có vẻ như đại gia phố núi đã tăng cân không ít khi lộ gương mặt tròn trịa hơn.

Trước đó, vào sáng 9/8, Đàm Thu Trang đã chính thức hạ sinh con gái đầu lòng cho Cường Đô La. Trên trang cá nhân, Cường Đô La hạnh phúc chia sẻ lại khoảnh khắc cùng con trai Subeo ngắm nhìn con gái mới chào đời.

Vợ chồng Cường Đô La trốn con ra ngoài hẹn hò riêng, thân hình sau sinh của Đàm Thu Trang lộ rõ-2

Theo Pháp luật và bạn đọc


Cường Đô La

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.