Lấy chồng đại gia như Đàm Thu Trang cũng than nuôi con tốn tiền tã bỉm, Cường Đô La có ngay động thái đúng chuẩn ông bố của năm

Lấy chồng là "đại gia phố núi" nhưng bà mẹ trẻ Đàm Thu Trang cũng phải than thở vì nuôi con nhỏ quá tốn kém tiền tã bỉm.

Mặc dù lấy chồng là đại gia nhưng cũng như rất nhiều bà mẹ có con nhỏ khác, Đàm Thu Trang gặp các vấn đề khi lần đầu làm mẹ và nuôi con nhỏ. Trong đó, phải kể đến vấn đề tài chính khi các mẹ phải chi một khoản lớn khá tốn kém cho việc tã bỉm hàng ngày của con. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Đàm Thu Trang đăng hình ảnh giấu mặt bé Suchin đồng thời không quên nhắn nhủ tới ông xã Cường Đô La: "Con đang thấy mệt vì tiền tã bỉm tháng này hơi nhiều ba à. Ba chịu khó đi làm kiếm tiền tã bỉm cho em nha ba Nguyễn Quốc Cường". Ngay sau dòng trạng thái của vợ, Cường Đô La đã có động thái đúng chuẩn ông bố của năm. Đại gia phố núi củng cố tinh thần vợ và cho biết sẽ vì con mà làm tất cả: "Công chúa của ba yên tâm nhé. Ba sẽ vì con mà làm tất cả".

Lấy chồng đại gia như Đàm Thu Trang cũng than nuôi con tốn tiền tã bỉm, Cường Đô La có ngay động thái đúng chuẩn ông bố của năm-1Lấy chồng đại gia như Đàm Thu Trang cũng than nuôi con tốn tiền tã bỉm, Cường Đô La có ngay động thái đúng chuẩn ông bố của năm-2Không để cho vợ phải lo lắng, Cường Đô La đúng chuẩn ông bố của năm, anh cho biết sẽ vì công chúa nhỏ mà làm tất cả.

Lấy chồng đại gia như Đàm Thu Trang cũng than nuôi con tốn tiền tã bỉm, Cường Đô La có ngay động thái đúng chuẩn ông bố của năm-3

Từ khi có con gái nhỏ, Cường Đô La thường xuyên là người chăm sóc con cái. Đêm hôm con không ngủ, đòi đẩy nôi đi dạo, ông bố đáng yêu này cũng là người chăm chỉ phục vụ con gái.

Lấy chồng đại gia như Đàm Thu Trang cũng than nuôi con tốn tiền tã bỉm, Cường Đô La có ngay động thái đúng chuẩn ông bố của năm-4

Cường Đô Là cũng dành thời gian cho vợ ra ngoài gặp gỡ bạn bè còn mình thì ở nhà bế con thế này đây!

Lấy chồng đại gia như Đàm Thu Trang cũng than nuôi con tốn tiền tã bỉm, Cường Đô La có ngay động thái đúng chuẩn ông bố của năm-5Lấy chồng đại gia như Đàm Thu Trang cũng than nuôi con tốn tiền tã bỉm, Cường Đô La có ngay động thái đúng chuẩn ông bố của năm-6

Hình ảnh bé Suchin chưa được bố mẹ khoe cận mặt nhưng nhìn góc nghiêng và trán, ai cũng khen giống bố Cường như đúc.

Theo Tâm An - Vietnamnet


Cường Đô La

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.