Bà xã Thành Trung lần đầu kể về nỗi ám ảnh khi ở cữ: Bụng vừa xổ vừa thâm, ngủ quên sữa dội vào mặt tưởng nhà bị dột

Những chia sẻ của bà xã Thành Trung đã nhận được rất nhiều sự đồng cảm của hội bỉm sữa.

Ở cữ có lẽ là khoảng thời gian nhiều áp lực và xuống sắc nhất đối với phụ nữ. Trong giai đoạn này, người mẹ vừa phải làm quen với việc chăm sóc con nhỏ vô cùng bận rộn, đầu tắt mặt tối với bỉm, sữa, tắm rửa, ru con ngủ... 

Chẳng được đi ra ngoài, không có thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân nên các chị em khi ở cữ tâm trạng vô cùng bí bách, ngoại hình thì đầu bù tóc rối, ăn mặc xuề xòa... Nhiều khi tự nhìn bản thân mình trong gương cũng thấy buồn bã nhưng không biết phải làm sao. Tất cả những yếu tố đó cộng dồn làm các chị em gặp nhiều mệt mỏi trong thời kỳ ở cữ. 

Bà xã Thành Trung lần đầu kể về nỗi ám ảnh khi ở cữ: Bụng vừa xổ vừa thâm, ngủ quên sữa dội vào mặt tưởng nhà bị dột-1

Chăm sóc hai con nhỏ cùng một lúc thật không phải chuyện dễ dàng.

Từng là một hot girl xinh đẹp nhưng đến khi gia nhập hội bỉm sữa, bà xã của MC Thành Trung cũng lâm vào hoàn cảnh tương tự của các chị em khác, thậm chí còn "thảm" hơn. 

Chia sẻ bức ảnh một bà mẹ đang trong cảnh lôi thôi, tranh thủ ngủ một chút khi con ngủ, Ngọc Hương viết: "Hương trong tháng đầu tiên trông còn thảm hơn thế này nhiều. Ngày ngủ 4-5 tiếng, vật vờ hết thằng anh đến thằng em. Có những lúc mệt quá gọi là ngất đi chứ không phải ngủ nữa. Nhớ những đêm dậy đi hút sữa, mệt quá ngủ quên mà 2 hàng sữa dội ngược lên mặt, cứ tưởng mưa nhà dột. 

Bụng xổ rồi thâm, kích sữa rồi hút sữa đau buốt hết ngực, con thì nheo nhóc cả hai. Trời thì mùa lạnh âm u, ẩm ướt, ảm đạm. Lắm lúc tưởng mình bị tự kỷ. Đúng dịp cuối năm nên chồng nhiều việc, bận đi làm xa nhà, cứ một mình mình thuê 2 bà giúp việc lạ cùng chăm con. 4 tháng đổi 10 người. 

Nghĩ lại mà sợ thế, cảnh một mình cân cả thế giới. Thế mà rồi cũng qua hết. Ổn rồi".

Bà xã Thành Trung lần đầu kể về nỗi ám ảnh khi ở cữ: Bụng vừa xổ vừa thâm, ngủ quên sữa dội vào mặt tưởng nhà bị dột-2

Bà xã Thành Trung lần đầu kể về nỗi ám ảnh khi ở cữ: Bụng vừa xổ vừa thâm, ngủ quên sữa dội vào mặt tưởng nhà bị dột-3

Ngọc Hương thuê 2 người giúp việc để phụ chăm con. 

Chia sẻ của Ngọc Hương đã nhận được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Trong khi có không ít người bất ngờ vì cứ tưởng cảnh bỉm sữa ở cữ của một người nổi tiếng như Ngọc Hương sẽ có phần nhẹ nhàng hơn chứ không ngờ cũng vật vã như vậy. Còn các bà mẹ bỉm sữa thì vô cùng đồng cảm bởi họ cũng đã từng trải qua những tháng ngày như thế. 

Đồng thời, mọi người cũng để lại những lời khen dành cho Ngọc Hương bởi việc chăm sóc 2 con nhỏ trong khi chồng đi vắng thường xuyên không phải là điều dễ dàng. 

MC Thành Trung cũng lập tức để lại bình luận thể hiện tình cảm với vợ: "Đang ở đâu? Về ngay đi, chồng yêu". Mặc dù không có nhiều thời gian dành cho các con vì còn bận công việc song những khi rảnh rỗi, Thành Trung ngay lập tức về nhà chơi cùng các con. Ngoài ra để bù đắp cho bà xã, Thành Trung cũng tranh thủ những dịp thuận lợi để "trốn con" đưa vợ đi du lịch nghỉ dưỡng, xả stress.

Bà xã Thành Trung lần đầu kể về nỗi ám ảnh khi ở cữ: Bụng vừa xổ vừa thâm, ngủ quên sữa dội vào mặt tưởng nhà bị dột-4

Bà xã Thành Trung lần đầu kể về nỗi ám ảnh khi ở cữ: Bụng vừa xổ vừa thâm, ngủ quên sữa dội vào mặt tưởng nhà bị dột-5

Những dịp thuận tiện, Thành Trung thường xuyên dành thời gian để đưa vợ đi du lịch nghỉ ngơi. 

Vợ chồng Ngọc Hương và Thành Trung đón cặp sinh đôi 2 bé trai là Goku và Daino vào tháng 12/2019. Sau khi sinh xong, Ngọc Hương dành toàn bộ thời gian để chăm sóc hai con nhỏ. Đã không ít lần Ngọc Hương tiết lộ cảnh làm mẹ bỉm sữa chăm con đầy vất vả của mình khiến nhiều người chú ý. 

Sau sinh, Ngọc Hương cũng xuề xòa hơn trước và còn mắc chứng đãng trí sau sinh khi thường xuyên nhớ nhớ quên quên. Dẫu vậy, bà xã của MC Thành Trung cũng được chị em ngưỡng mộ vì những bí quyết nuôi con cực khéo của mình. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/ba-xa-thanh-trung-lan-dau-ke-ve-noi-am-anh-khi-o-cu-bung-vua-xo-vua-tham-ngu-quen-sua-doi-vao-mat-tuong-nha-bi-dot-221885

MC Thành Trung

ở cữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.