Hai nhóc tỳ nhà MC Thành Trung được mẹ huấn luyện gì cũng ăn, ngoài hoa quả xịn thì mướp đắng cũng đánh bay cả quả!

Bà xã Ngọc Hương nhà MC Thành Trung giỏi chăm con, huấn luyện hai nhóc tỳ ăn được cả quả mướp đắng. Hơn hẳn ba mẹ rồi!

 Hai nhóc tỳ sinh đôi nhà MC Thành Trung và vợ tiếp viên hàng không Ngọc Hương có tên là Chính Nhân (tên ở nhà là Goku) và Hiếu Nhân (tên ở nhà là Daino). Hình ảnh bụ bẫm, đáng yêu của hai bé thường xuyên được ba mẹ đăng tải trên trang cá nhân nhận được nhiều yêu mến của bạn bè và người hâm mộ. 

Ngọc Hương - bà xã của MC Thành Trung là người phụ nữ hiện đại, cô hướng việc nuôi và chăm sóc con theo phương pháp của Nhật. Mỗi hình ảnh và chia sẻ chăm con của Ngọc Hương đều nhận được nhiều quan tâm của các mẹ. Hai bé nhà Ngọc Hương trộm vía rất bụ bẫm cũng do cô nàng mát tay chăm con. Hai bé không hề kén ăn mà ngược lại đồ ăn gì mẹ đưa là hai bé đều nhiệt tình thưởng thức. Đặc biệt, rau củ, hoa quả hai bé rất thích ăn khiến hệ tiêu hóa của bé dễ hấp thụ thức ăn hơn. Đồ ăn rau củ Ngọc Hương không xay lẫn lộn như cách cho ăn dặm truyền thống mà ăn theo kiểu Nhật là luộc và để riêng cho các bé tự cầm ăn.

Hai nhóc tỳ nhà MC Thành Trung được mẹ huấn luyện gì cũng ăn, ngoài hoa quả xịn thì mướp đắng cũng đánh bay cả quả!-1Ngọc Hương - bà xã của MC Thành Trung rất khéo léo trong việc chăm con. 

Mới đây, Ngọc Hương vui vẻ cho biết cô muốn rèn cho các con ăn uống đa dạng, không kén đồ ăn. Đến cả mướp đắng hai cậu nhóc cũng chỉ nhăn nhó tý rồi ăn hết cả quả. "Mẹ muốn luyện cho con ăn uống đa dạng và cái gì cũng ăn được. Lần đầu trải nghiệm với mướp đắng. Có tí nhăn nhó nhưng mà vẫn hợp tác bay hết một quả. Hai anh quá là siêu luôn, hơn hẳn ba mẹ rồi".

Hai nhóc tỳ nhà MC Thành Trung được mẹ huấn luyện gì cũng ăn, ngoài hoa quả xịn thì mướp đắng cũng đánh bay cả quả!-2Ngọc Hương cắt dọc quả mướp đắng và luộc cho hai con tự gặm ăn. 

Hai nhóc tỳ nhà MC Thành Trung được mẹ huấn luyện gì cũng ăn, ngoài hoa quả xịn thì mướp đắng cũng đánh bay cả quả!-3Chắc hẳn không nhiều bé có thể ăn được mướp đắng như hai nhóc tỳ nhà MC Thành Trung.

Hai nhóc tỳ nhà MC Thành Trung được mẹ huấn luyện gì cũng ăn, ngoài hoa quả xịn thì mướp đắng cũng đánh bay cả quả!-4Ngọc Hương thường luộc rau củ cho các con tự cầm ăn chứ không xay như cách ăn dặm truyền thồng các mẹ hay làm.

Hai nhóc tỳ nhà MC Thành Trung được mẹ huấn luyện gì cũng ăn, ngoài hoa quả xịn thì mướp đắng cũng đánh bay cả quả!-5Hai nhóc tỳ nhà MC Thành Trung được mẹ huấn luyện gì cũng ăn, ngoài hoa quả xịn thì mướp đắng cũng đánh bay cả quả!-6Có vẻ như mướp đắng nên hai nhóc có phần hơi nhăn nhó. Tuy nhiên hai con vẫn hợp tác và ăn hết bay một quả.

Hai nhóc tỳ nhà MC Thành Trung được mẹ huấn luyện gì cũng ăn, ngoài hoa quả xịn thì mướp đắng cũng đánh bay cả quả!-7

Hai nhóc tỳ nhà MC Thành Trung được mẹ huấn luyện gì cũng ăn, ngoài hoa quả xịn thì mướp đắng cũng đánh bay cả quả!-8Cách đây không lâu Ngọc Hương cũng cho biết, hai con rất thích ăn các loại hoa quả nhập như: nho úc, cherry, thăng long đỏ, chuối ngự, bơ 98, táo kiku, bưởi da xanh, cam Ai cập...

Hai nhóc tỳ nhà MC Thành Trung được mẹ huấn luyện gì cũng ăn, ngoài hoa quả xịn thì mướp đắng cũng đánh bay cả quả!-9Hai nhóc tỳ đáng yêu nhà Thành Trung bên ba ngày cuối tuần vừa qua.

 

Tâm An - Theo Vietnamnet


MC Thành Trung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.