Bảo Thanh tiết lộ tính cách siêu lầy của công chúa nhỏ, nhẹ nhàng đưa cảnh báo việc lấy ảnh con gái để bán hàng

Con gái cưng nhà Bảo Thanh mới 2 tháng tuổi đã rất xinh xắn và đáng yêu đặc biệt nụ cười giống mẹ không lẫn vào đâu được.

Nữ diễn viên Bảo Thanh sinh con gái thứ hai vào tháng 5/2021. Tên thân mật ở nhà của bé là NaNu. Nữ diễn viên mang thai con sau khi hoàn thành bộ phim "Những ngày không quên". Trong thời gian mang bầu cô hạn chế hoạt động nghệ thuật mà dành thời gian chăm sóc sức khỏe. Cách đây không lâu, người đẹp sinh năm 1990 kể ngày NaNu chào đời, Hà Nội đón một cơn mưa mát mẻ, không khí trong lành. Cô tâm sự với con: "Thật tuyệt diệu phải không em. Vì mẹ thích mưa em bé ạ. Sau này khi em lớn lên, mẹ sẽ kể cho em nghe chặng đường mẹ có em nó hay ho và ly kỳ như thế nào".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thanh chia sẻ hình ảnh cười toe toét của con gái đồng thời tiết lộ thêm tính cách đáng yêu của cô công chúa nhỏ: "Trừ những lúc em khó tính ra thì lúc nào em cũng dễ tính nhé. Nhà toàn thành viên tổ tươi. Các bác không được lấy hình em để bán hàng nha. Mẹ em mà biết là có chuyện đó".

Bảo Thanh tiết lộ tính cách siêu lầy của công chúa nhỏ, nhẹ nhàng đưa cảnh báo việc lấy ảnh con gái để bán hàng-1

Tổ ấm hạnh phúc, đủ cả nếp và tẻ của nữ diễn viên Bảo Thanh. Sau 10 năm sinh con đầu lòng, diễn viên Bảo Thanh đã chào đón bé gái thứ 2. Sau khi sinh con, nữ diễn viên được chồng hỗ trợ việc nhà và chăm sóc con gái.

Bảo Thanh tiết lộ tính cách siêu lầy của công chúa nhỏ, nhẹ nhàng đưa cảnh báo việc lấy ảnh con gái để bán hàng-2

 Trong suốt thời kỳ mang thai, nữ diễn viên luôn giữ tinh thần lạc quan, sảng khoái và sức khỏe ổn định.

Bảo Thanh tiết lộ tính cách siêu lầy của công chúa nhỏ, nhẹ nhàng đưa cảnh báo việc lấy ảnh con gái để bán hàng-3Bảo Thanh tiết lộ tính cách siêu lầy của công chúa nhỏ, nhẹ nhàng đưa cảnh báo việc lấy ảnh con gái để bán hàng-4

Hình ảnh cười toe toét gần đây nhất của con gái được Bảo Thanh chia sẻ. Cô bé được nhận xét rất giống mẹ ở nụ cười rạng rỡ, tươi tắn. Bảo Thanh cho biết mới được 2 tháng tuổi nhưng bé rất thích hóng chuyện.Bảo Thanh tiết lộ tính cách siêu lầy của công chúa nhỏ, nhẹ nhàng đưa cảnh báo việc lấy ảnh con gái để bán hàng-5Để bảo vệ con gái, Bảo Thanh cũng cảnh báo nhẹ việc các trang bán hàng không được sử dụng hình ảnh con gái.

Bảo Thanh tiết lộ tính cách siêu lầy của công chúa nhỏ, nhẹ nhàng đưa cảnh báo việc lấy ảnh con gái để bán hàng-6Anh trai Bin 10 tuổi mới có em nên cậu bé cũng rất cưng chiều, cùng mẹ chăm sóc em gái nhỏ.


Có thể nói, Bảo Thanh là một trong những diễn viên viên mãn cả sự nghiệp lẫn gia đình, được chồng yêu thương, ủng hộ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Được biết, nữ diễn viên sẽ trở lại với sự nghiệp phim ảnh khi con gái cứng cáp hơn.

Theo Tâm An - Vietnamnet


Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.