Bảo Thanh "Về nhà đi con" bị nói là bỏ mặc và không thương con cái nhưng lý do đằng sau khiến ai nấy xót xa

Đây là một trong những lần hiếm hoi nữ diễn viên tiết lộ về cuộc sống làm mẹ của mình.

Sợ con trai tủi thân khi mẹ đẻ em bé, Bảo Thanh được khen khéo nuôi con vì làm điều này hàng ngày  
Nữ diễn viên Bảo Thanh nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả bởi tính cách đáng yêu cùng với lối diễn xuất tự nhiên, đời thực. Không chỉ giỏi giang, Bảo Thanh còn là một người vợ, người mẹ chu đáo với gia đình nhỏ của mình. Cô đã có 2 con, bé trai tên Bin lớp 5 và bé gái tên Nuna 4 tháng.

Có tổ ấm hạnh phúc viên mãn là vậy nhưng ít ai biết bà mẹ 2 con đã từng trải qua những tháng ngày không mấy suôn sẻ sau khi sinh con trai đầu lòng. Thời điểm năm 2013, khi bé Bảo Bin mới 2 tuổi, lương của Bảo Thanh không đủ trả tiền thuê nhà. Vì muốn cho con một cuộc sống tốt đẹp hơn, không thiệt thòi so với bè bạn, nữ diễn viên đã chấp nhận đánh đổi xa con để đi kiếm tiền.

"Những tháng ngày khi con biết đi đã phải xa mẹ suốt. Mẹ đi làm tranh thủ cuối tuần về với con. Cả 10 lần đi làm là 10 lần mẹ khóc suốt dọc đường. Nhưng con ơi, sống cho tương lai đâu chỉ cho hiện tại. Có ai đó không hiểu nói mẹ không thương con, bỏ con ở nhà suốt ngày tháng. Nhưng mẹ không muốn con phải khổ. Chẳng có người mẹ nào là không yêu thương con mình, mẹ xót xa gấp trăm nghìn lần. Nhưng con ơi, không lâu nữa đâu, mẹ hứa sẽ không để con xa mẹ nữa", Bảo Thanh tâm sự.

Bảo Thanh Về nhà đi con bị nói là bỏ mặc và không thương con cái nhưng lý do đằng sau khiến ai nấy xót xa-1
Bảo Thanh và ông xã bên con trai lớn Bảo Bin.

Để có được như ngày hôm nay là thành quả của sự chăm chỉ, cố gắng của Bảo Thanh và ông xã cùng cậu con trai Bảo Bin. Suốt những ngày tháng đó, nữ diễn viên đã phải tự đấu tranh với bản thân rất nhiều. Đã không ít lần nữ diễn viên cảm thấy bản thân đã sai lầm, muốn bỏ hết tất cả để lao về nhà với con nhưng nghĩ đến tương lai, cô lại tiếp tục cố gắng.

Nhưng may mắn mọi thứ đều ổn, bé Bảo trộm vía ăn ngoan, ngủ ngoan, tự lập rất sớm, làm được nhiều điều khiến mẹ cũng phải ngạc nhiên. Lúc nào rảnh rỗi, Bảo Thanh lại dành thời gian bù đắp, đưa con đi chơi, đi ăn, mua đồ và tranh thủ ở bên con thật nhiều.

Bảo Thanh Về nhà đi con bị nói là bỏ mặc và không thương con cái nhưng lý do đằng sau khiến ai nấy xót xa-2
Những dòng tâm sự nghẹn ngào của Bảo Thanh vào năm 2013, khi cô vừa tròn 23 tuổi.

Cho đến hiện tại đã 8 năm trôi qua, giờ đây Bảo Thanh đã trở thành một trong những nữ diễn viên có tên tuổi và nhận được rất nhiều cảm tình từ người hâm mộ. Bà mẹ 2 con dành rất nhiều thời gian của mình để chăm sóc chu đáo cho các con. Mỗi khi nghĩ lại chuyện xưa, Bảo Thanh vẫn không khỏi nghẹn ngào vì những nỗ lực của bản thân đã được đền đáp.

Những tâm sự của Bảo Thanh khiến những ai làm mẹ đều cảm thấy xót xa. Có không ít các bậc làm cha làm mẹ vì công việc và tương lai phải mưu sinh xa nhà, xa con suốt nhiều tháng trời biền biệt. Dù thương con nhưng họ lại không còn lựa chọn nào khác, tất cả chỉ với mong ước các con có một cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc hơn.

Bảo Thanh Về nhà đi con bị nói là bỏ mặc và không thương con cái nhưng lý do đằng sau khiến ai nấy xót xa-3
Tổ ấm nhỏ viên mãn hiện tại của nữ diễn viên "Về nhà đi con".

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bao-thanh-ve-nha-di-con-bi-noi-la-bo-mac-va-khong-thuong-con-cai-nhung-ly-do-dang-sau-khien-ai-nay-xot-xa-2220211210103425540.htm

chăm sóc con

Bảo Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.