Bé Chíp nhà Mạnh Trường gây bất ngờ vì ngoại hình lớn bổng, cách nuôi dưỡng của bố mẹ khiến nhiều người ngưỡng mộ

Bẵng đi một thời gian không gặp mà "Chíp sún" đã lớn bổng, ra dáng thiếu nữ lắm rồi.

Bé Chíp, tên thật là Nguyễn Phương Linh, con gái của diễn viên Mạnh Trường. Chíp từng để lại ấn tượng mạnh với khán giả truyền hình khi cùng bố tham gia chương trình: "Bố ơi, mình đi đâu thế" mùa 2. Thời điểm đó dù chỉ mới 6 tuổi, học lớp 1 nhưng bé Chíp đã rất điệu đà nên được gọi là "Chíp điệu". Cô nhóc xinh xắn, đáng yêu với những câu nói, biểu cảm hài hước và cả những khoảnh khắc "mít ướt" đã khiến khán giả có được những giờ phút giải trí cực vui vẻ. 

Tưởng như vừa đó thôi mà đã 5 năm trôi qua, Chíp hiện tại đã 11 tuổi, vừa tốt nghiệp cấp 1. Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Mạnh Trường đăng tải loạt ảnh của con gái với caption: "Nàng thơ" đã nhận được đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ, đặc biệt là fan cứng một thời vẫn dõi theo Chíp suốt những năm qua. 

Bé Chíp nhà Mạnh Trường gây bất ngờ vì ngoại hình lớn bổng, cách nuôi dưỡng của bố mẹ khiến nhiều người ngưỡng mộ-1Bé Chíp nhà Mạnh Trường gây bất ngờ vì ngoại hình lớn bổng, cách nuôi dưỡng của bố mẹ khiến nhiều người ngưỡng mộ-2

"Chíp sún" từng gây ấn tượng với khán giả trong "Bố ơi, mình đi đâu thế" mùa 2.  

Trong hình, Chíp gây ấn tượng vì đã lớn phổng phao, chân dài, ra dáng thiếu nữ lắm rồi. Cô bé vẫn điệu y như ngày nào, xinh xắn, đáng yêu, và ngày càng được nhận xét là bản sao của bố Mạnh Trường. 

Chíp rất biết cách tạo dáng, biểu cảm tự tin khi đứng trước ống kính chụp ảnh, quả không hổ danh "con nhà nòi". Trong một vài bức ảnh chụp cùng mẹ, Chíp đã cao gần bằng mẹ rồi.

Bé Chíp nhà Mạnh Trường gây bất ngờ vì ngoại hình lớn bổng, cách nuôi dưỡng của bố mẹ khiến nhiều người ngưỡng mộ-3Bé Chíp nhà Mạnh Trường gây bất ngờ vì ngoại hình lớn bổng, cách nuôi dưỡng của bố mẹ khiến nhiều người ngưỡng mộ-4

Hình ảnh hiện tại của bé Chíp. 

Bé Chíp nhà Mạnh Trường gây bất ngờ vì ngoại hình lớn bổng, cách nuôi dưỡng của bố mẹ khiến nhiều người ngưỡng mộ-5Bé Chíp nhà Mạnh Trường gây bất ngờ vì ngoại hình lớn bổng, cách nuôi dưỡng của bố mẹ khiến nhiều người ngưỡng mộ-6

Chíp vừa tốt nghiệp cấp 1. 

Quan sát trang cá nhân của bố mẹ Chíp, có lẽ nhiều người cũng nhận ra bí quyết nuôi dưỡng giúp con cao lớn của vợ chồng Mạnh Trường, đó là dinh dưỡng và vận động.

Mẹ của Chíp nấu ăn rất khéo nên thường xuyên tự tay vào bếp nấu cho gia đình những món ăn vừa ngon miệng, vừa đầy đủ các nhóm chất lại được bày biện đẹp mắt, thực đơn đa dạng, phong phú qua từng ngày. Nhờ vậy, Chíp được chăm sóc với một chế độ dinh dưỡng đầy đủ, hợp lý, tạo nền tảng tốt để phát triển. 

Ngoài ra, Chíp còn là một cô nhóc rất ham mê vận động. Cô bé rất thích bơi lội, tự học bơi, có thể bơi đẹp như nàng tiên cá và ở dưới bể bơi cả ngày cũng không biết chán. Hai chị em Chíp, Bon cũng thường xuyên được bố mẹ đưa đi chơi, tham gia các trò chơi vận động. Rèn luyện thể lực cũng chính là yếu tố giúp thúc đẩy sự phát triển chiều cao tối đa ở trẻ.  

Bé Chíp tự học bơi và có thể ở dưới bể bơi cả ngày không chán.

Bé Chíp nhà Mạnh Trường gây bất ngờ vì ngoại hình lớn bổng, cách nuôi dưỡng của bố mẹ khiến nhiều người ngưỡng mộ-7Bé Chíp nhà Mạnh Trường gây bất ngờ vì ngoại hình lớn bổng, cách nuôi dưỡng của bố mẹ khiến nhiều người ngưỡng mộ-8

Hai chị em thường xuyên được bố mẹ đưa đi chơi, tham gia các trò chơi vận động.

Bé Chíp nhà Mạnh Trường gây bất ngờ vì ngoại hình lớn bổng, cách nuôi dưỡng của bố mẹ khiến nhiều người ngưỡng mộ-9Bé Chíp nhà Mạnh Trường gây bất ngờ vì ngoại hình lớn bổng, cách nuôi dưỡng của bố mẹ khiến nhiều người ngưỡng mộ-10

Bé Chíp nhà Mạnh Trường gây bất ngờ vì ngoại hình lớn bổng, cách nuôi dưỡng của bố mẹ khiến nhiều người ngưỡng mộ-11Bé Chíp nhà Mạnh Trường gây bất ngờ vì ngoại hình lớn bổng, cách nuôi dưỡng của bố mẹ khiến nhiều người ngưỡng mộ-12

Có mẹ nấu ăn khéo nên những bữa cơm của gia đình Chíp rất ngon miệng, đẹp mắt. Cô bé cũng được thừa hưởng khả năng bếp núc từ mẹ.

Nhờ mẹ nấu ăn ngon nên Chíp được thừa hưởng năng khiếu bếp núc từ mẹ. Cô bé thường xuyên phụ mẹ nấu nướng và còn có thể tự tay làm được những món như: Bánh gối, phô mai que, bánh trôi... "Chíp sún" còn có nhiều tài năng khác như nói tiếng Anh cực đỉnh và chơi đàn piano điêu luyện. 

Về tính cách, Chíp từng được bố nhận xét là hơi "già đời", rất quan tâm đến những bộ phim bố đóng và hay "tra khảo" mỗi khi bố âu yếm bạn diễn. Những lúc đó Mạnh Trường chỉ biết trả lời qua loa hoặc đánh lạc hướng sang chuyện khác vì không muốn con biết về chuyện tình cảm của người lớn quá sớm.

Nam diễn viên cũng có chút lo lắng khi thấy Chíp lớn quá nhanh và sắp trở thành thiếu nữ. Anh đã chuẩn bị tinh thần cho việc con gái sắp lớn và sẽ rời xa vòng tay mình song Mạnh Trường vẫn cố gắng để Chíp thấy mình luôn được bố mẹ quan tâm và coi như những người bạn.

Bé Chíp nhà Mạnh Trường gây bất ngờ vì ngoại hình lớn bổng, cách nuôi dưỡng của bố mẹ khiến nhiều người ngưỡng mộ-13Bé Chíp nhà Mạnh Trường gây bất ngờ vì ngoại hình lớn bổng, cách nuôi dưỡng của bố mẹ khiến nhiều người ngưỡng mộ-14

Cô bé ngày càng xinh xắn, cao lớn và vẫn điệu y như ngày nào. 

Bé Chíp nhà Mạnh Trường gây bất ngờ vì ngoại hình lớn bổng, cách nuôi dưỡng của bố mẹ khiến nhiều người ngưỡng mộ-15Bé Chíp nhà Mạnh Trường gây bất ngờ vì ngoại hình lớn bổng, cách nuôi dưỡng của bố mẹ khiến nhiều người ngưỡng mộ-16

Cô bé đã cao gần bằng mẹ rồi đây. 

Mạnh Trường kể thêm, không biết có phải do hay xem bố đóng phim không nhưng khi được hỏi: "Sau này con thích làm nghề gì?" thì Chíp trả lời là bé thích làm diễn viên. 

Dẫu vậy, vợ chồng Mạnh Trường không gò ép, định hướng con cụ thể mà chỉ tư vấn, phân tích cho con các ngành nghề đồng thời sẽ quan sát xem con có năng khiếu nào vượt trội nhất thì mới định hướng nghề nghiệp tương lai cho bé.

Bé Chíp nhà Mạnh Trường gây bất ngờ vì ngoại hình lớn bổng, cách nuôi dưỡng của bố mẹ khiến nhiều người ngưỡng mộ-17Tổ ấm hạnh phúc của Mạnh Trường.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/be-chip-nha-manh-truong-gay-bat-ngo-vi-ngoai-hinh-lon-bong-cach-nuoi-duong-cua-bo-me-khien-nhieu-nguoi-nguong-mo-216993

Mạnh Trường

Nuôi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.