Bé gái 4 tuổi năn nỉ mẹ cho lấy chồng, lý do đưa ra hợp lý tới mức mẹ khó mà từ chối

Sau khi nghe đôi lời tâm sự của con gái, người mẹ cũng chỉ biết cười trừ mà thôi.

Dù những đứa trẻ trong độ tuổi 3-6 vô cùng hiếu động và nghịch ngợm nhưng không thể phủ nhận đây lại là lúc các bé đáng yêu nhất. Ở độ tuổi này, con thể hiện sự vô tư và nét hồn nhiên của mình từ lời nói đến hành động, đôi lúc khiến ông bà, bố mẹ không thế nào nhịn cười. 

Mới đây, một đoạn clip ghi lại đoạn hội thoại giữa hai mẹ con về câu chuyện lấy chồng đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trong khi người mẹ năn nỉ con "Nay mai đừng lấy chồng nhé, ở với mẹ nhé, ở với mẹ luôn đi'' thì cô bé từ chối một cách phũ phàng ''Không, sau con khắc về''.

Chưa hết bé gái còn xác định luôn danh tính ông xã tương lai, là người có tên là Việt Hoàng: ''Con thích lấy chồng, rất thích lấy chồng, hay cho con lấy chồng luôn đi''. Mãi sau mẹ bảo ''Thôi, bé tí lấy chồng gì'', cô bé mới ngẫm nghĩ rồi đáp lại ''Thế khi nào lớn cho con lấy chồng nhé''. Cuối cùng, người mẹ đành phải hỏi ''Thế ai nuôi mẹ'', câu trả lời của em bé khiến cư dân mạng cười sảng ''Bố Hải chứ còn ai nữa''.

Con gái 4 tuổi năn nỉ mẹ cho lấy chồng

Thôi hợp lý thế này thì mẹ còn biết từ chối ra sao nữa, đành ''phê duyệt'' cho cô con gái lém lỉnh, đáng yêu này thôi. Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người với 2,2 triệu lượt xem, hơn 130 nghìn lượt thích và hơn 3 nghìn lượt bình luận. 

Ai xem đoạn clip cũng phải công nhận cô bé rất lém lỉnh, thông minh, lanh lợi, vừa có chút ngây thơ, hồn nhiên lại vừa như "bà cụ non". Không chỉ vậy, người xem còn dành lời khen cho vẻ xinh xắn của cô nhóc.

Dưới phần bình luận, các ông bố bà mẹ hài hước chia sẻ giống y chang con gái nhà mình, mới bé xíu đã đòi bỏ bố mẹ để đi lấy chồng rồi: ''Con đáng yêu quá, biết cả lấy ai rồi cơ, trẻ con tuổi này đúng là khiến người lớn cười cả ngày mà'', ''Hảo con, tấm chiếu mới, tuổi trẻ chưa trải sự đời, xin hỏi danh tính Việt Hoàng ạ, là chàng trai nào may mắn thế ạ"... 

Bé gái 4 tuổi năn nỉ mẹ cho lấy chồng, lý do đưa ra hợp lý tới mức mẹ khó mà từ chối-1

Súp Lơ đáng yêu và lém lỉnh, già dặn hơn so với lứa tuổi của mình.

Được biết, cô bé trong đoạn clip tên là Vũ Cát Thiên An (nickname Súp Lơ, 4 tuổi, hiện đang sống ở Bắc Giang). Chị Tô Ánh Nguyệt, mẹ của Thiên An chia sẻ Việt Hoàng là bạn trai chơi thân với bé từ hồi đi học mẫu giáo, vì 2 mẹ cũng chơi thân với nhau nên các con thường xuyên được gặp gỡ, nói chuyện. Tuy nhiên vì tình hình dịch hiện tại nên các bé tạm thời không được gặp nhau.

''Con gái mình có già dặn hơn so với các bạn cùng trang lứa một chút, từ lúc sinh ra bé đã như ''bà cụ non'' vậy rồi, trộm vía thông minh và lém lỉnh. Ở nhà con cũng sở hữu nét tính cách y chang như vậy. Sắp tới Súp Lơ sẽ có thêm 1 em bé nữa, mình nghĩ là con sẽ không tủi thân đâu vì con vốn là một cô bé biết nghĩ, mẹ chưa đẻ em bé nhưng tình cảm con dành cho em lúc nào cũng đong đầy.

Ở nhà ai cũng nhận xét con là bà cụ non nhanh nhẹn, ngoan ngoãn và lễ phép nữa. Con cũng biết giúp mẹ rất nhiều việc ở nhà, còn thích được mẹ sai việc vặt để làm nữa cơ. Hôm trước mình có hỏi lại thì con chia sẻ là con nghĩ lấy chồng xong sẽ lại được về ở với mẹ như bình thường chứ không phải ở nhà chồng nên mới muốn lấy chồng đấy, ngây thơ lắm cơ'', chị Ánh Nguyệt chia sẻ. 

Súp Lơ đang sở hữu một kênh Tik Tok mới lập lại đã có hơn 130 nghìn lượt follow với hơn rất nhiều clip cực kỳ hài hước, được đông đảo cô chú dân mạng quý mến. Hiện đoạn clip dạy mẹ học của Súp Lơ vẫn đang tiếp tục được dân mạng chia sẻ ầm ầm.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/be-gai-4-tuoi-nan-ni-me-cho-lay-chong-ly-do-dua-ra-hop-ly-toi-muc-me-kho-ma-tu-choi-2220212012144542647.htm

clip hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.