Bé gái 8 tuổi công khai hẹn hò, đăng ảnh nhạy cảm trên MXH, phản ứng của người mẹ khiến dân tình xỉu lên xỉu xuống

Dù chưa đến tuổi vị thành niên nhưng "cặp đôi" này không ngại đăng những khoảnh khắc thân mật quá mức của mình trên MXH.

Bé Milana Makhanets (8 tuổi) là một hot blogger tại Ukraina. Cô bé hiện có gần 7 triệu người theo dõi trên ứng dụng chia sẻ video Likee của Singapore. Đây là một ứng dụng tương tự như TikTok. Ngoài làm clip, Milana còn là mẫu ảnh, thường xuyên tham gia trình diễn thời trang trẻ em. Trang Instagram của cô bé cũng có tới 486.000 người theo dõi

Mới đây, Milana khiến CĐM Ukraina sốc tột độ khi công khai hẹn hò với Pasha Pai - một blogger 13 tuổi, sống ở Mátxcơva (Nga). Cả hai từng có bài đăng thông báo về tình cảm của mình trên Instagram nhưng sau đó đã xóa. 

Dù chưa đến tuổi vị thành niên nhưng "cặp đôi" này không ngại đăng những khoảnh khắc thân mật quá mức của mình trên MXH. Cả hai từng đăng ảnh hôn nhau, thậm chí ngủ chung giường trên trang Instagram. Không chỉ vậy, Pasha từng đăng ảnh đang ôm Milana, trong khi cô bé đang đánh răng và chỉ mặc một bộ đồ lót.

Bé gái 8 tuổi công khai hẹn hò, đăng ảnh nhạy cảm trên MXH, phản ứng của người mẹ khiến dân tình xỉu lên xỉu xuống-1
Cặp đôi nhí công khai hẹn hò...

Bé gái 8 tuổi công khai hẹn hò, đăng ảnh nhạy cảm trên MXH, phản ứng của người mẹ khiến dân tình xỉu lên xỉu xuống-2
...và đăng những tấm ảnh tình cảm.

Được biết, mối quan hệ của hai đứa trẻ đã kéo dài được một thời gian khá lâu, trước cả khi công khai trên MXH. Ngay sau khi tin tức bùng nổ, dư luận bày tỏ sự phẫn nộ thì trang Instagram chung của cả hai đã xóa hết những tấm ảnh, clip nhạy cảm. 

Tuy nhiên trong câu chuyện này, người bị chỉ trích nhiều nhất chính là bà Darya - mẹ của Milana. Được biết bà Darya chính là người quản lý toàn bộ các tài khoản mạng xã hội của con gái. Bà mẹ này chẳng những không dạy dỗ, nhắc nhở mà còn ủng hộ con gái hẹn hò sớm. "Đây là cuộc sống riêng của cả hai đứa bé, và chúng sẽ tự tìm hiểu", người mẹ này khẳng định. 

Bé gái 8 tuổi công khai hẹn hò, đăng ảnh nhạy cảm trên MXH, phản ứng của người mẹ khiến dân tình xỉu lên xỉu xuống-3
Một bức ảnh chụp chung khác của Pasha và Milana (bên phải).

Hiện tại CĐM đang chỉ trích kịch liệt cách nuôi dạy con của bà Darya. Một số thậm chí kêu gọi tước quyền nuôi dưỡng con gái của người phụ nữ này và truy tố bà ta ra tòa. Theo CĐM, thay vì để con trưởng thành trong sự ngây thơ, trong sáng đúng độ tuổi thì bà Darya lại nuôi dạy con với suy nghĩ lệch lạc, sai trái. Không chỉ vậy, bà mẹ này còn biến con thành công cụ kiếm tiền cho bản thân. Ngoài ra, bé Milana có thể bị những kẻ ấu dâm tấn công.

Nhà báo, cựu chính trị gia Igor Mosiychuk bày tỏ quan điểm: "Cảnh sát Quốc gia cần can thiệp vụ việc ngay lập tức". Ông cho rằng, những bài đăng trên trang Instagram của 2 đứa trẻ có nội dung giống khiêu dâm trẻ em và là miếng mồi ngon cho những kẻ biến thái, ấu dâm.

Một nữ luật sư tên Anna Malyar cũng đồng tình và chỉ trích bà Darya đã đánh cắp tuổi thơ, biến con mình phải trở thành một phụ nữ quyến rũ ở độ tuổi quá nhỏ. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/be-gai-8-tuoi-cong-khai-hen-ho-dang-anh-nhay-cam-tren-mxh-phan-ung-cua-nguoi-me-khien-dan-tinh-xiu-len-xiu-xuong-162211703160652790.htm

yêu sớm

giáo dục giới tính

Cách dạy con


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.