Bé gái bị mẹ bỏ rơi nhưng ngày đêm buồn khóc và ngồi ở cửa chờ đợi, 1 năm sau thay đổi ngỡ ngàng

Cô bé đáng thương năm nào giờ đây đã thay đổi khiến nhiều người cũng phải bất ngờ.

1 năm trước, câu chuyện về một bé gái bị mẹ bỏ rơi đã khiến cho không ít người cảm thấy xúc động. Được biết, mẹ của bé bị xâm hại năm 17 tuổi dẫn đến có thai. Tuy nhiên, cô vẫn chọn giữ lại đứa nhỏ. Suốt 3 năm, cô vẫn yêu thương con, nhưng vì cuộc sống quá khó khăn và có ông ngoại tối ngày say xỉn nên quyết định gửi con gái cho một trung tâm uy tín. 

Bị mẹ bỏ lại, bé gái ngày đêm buồn rầu, khóc thương vì nhớ mẹ. Cô bé chỉ loanh quanh ngồi một góc, có khi lại ngồi mãi ở cửa sổ để đợi mẹ trở về. Thế nhưng, người mẹ ấy có nỗi khổ của mình và sẽ chẳng bao giờ quay lại nữa.

Bé gái bị mẹ bỏ rơi nhưng ngày đêm buồn khóc và ngồi ở cửa chờ đợi, 1 năm sau thay đổi ngỡ ngàng-1

Bé gái bị mẹ bỏ rơi nhưng ngày đêm buồn khóc và ngồi ở cửa chờ đợi, 1 năm sau thay đổi ngỡ ngàng-2

Cô bé đáng thương ngồi ở cửa đợi mẹ năm nào.

Rất may, vì cảm động trước hoàn cảnh và yêu mến cô bé này, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã quyết định nhận nuôi và đặt tên cô bé là Sóc (tên thật là Đỗ Phạm Gia Linh). 1 năm trôi qua, cô bé ngày càng xinh xắn, trưởng thành và lớn hơn rất nhiều. Mỗi lần xuất hiện, Sóc đều nhận được rất nhiều lời khen từ mọi người. 

 

Bé gái bị mẹ bỏ rơi nhưng ngày đêm buồn khóc và ngồi ở cửa chờ đợi, 1 năm sau thay đổi ngỡ ngàng-3

Đỗ Mạnh Cường quyết định nhận thêm con nuôi.

"Mới đó mà 1 năm đã trôi qua. Giờ con đã là 1 cô bé vui vẻ và không còn phải buồn nữa. Sóc được Bố nhận khi con 3 tuổi rưỡi, do hoàn cảnh cá nhân mẹ con không thể tiếp tục nuôi con. Con nhạy cảm, thông minh và nhanh nhẹn. Thương con vì cái gì con cũng biết, cũng hiểu nên con cảm nhận được nỗi đau khi xa mẹ. Và bố hiểu nỗi đau của con chỉ được xoa dịu khi tình yêu thương của Bố đủ lớn, Bố đã rất cố gắng để con nhanh chóng vui vẻ, hoà nhập cùng gia đình", Đỗ Mạnh Cường tâm sự về con gái nuôi thứ 8 của mình. 

Bé gái bị mẹ bỏ rơi nhưng ngày đêm buồn khóc và ngồi ở cửa chờ đợi, 1 năm sau thay đổi ngỡ ngàng-4

Sóc hiện tại đã lớn như thế này rồi.

Khi quyết định nhận các con, Đỗ Mạnh Cường hiểu trách nhiệm và áp lực của người làm bố  rất lớn: "Trách nhiệm với cuộc sống của từng đứa sao cho các con khỏe mạnh, trưởng thành, sống có ích cho xã hội. Bên cạnh đó là trách nhiệm với xã hội, vì các con không được bố sinh ra, bố lại là người của công chúng, nên sự quan tâm của mọi người dành cho các con sẽ nhiều hơn.

Thời gian rồi cũng sẽ trả lời tất cả, sự trưởng thành của các con mỗi ngày là niềm vui và hạnh phúc của Bố cũng như nhiều người quan tâm các con. Hãy khoan vội phán xét điều gì, hãy yêu thương các con bằng trái tim rộng mở và cầu mong cho các con có sức khỏe cũng như tương lai tốt đẹp sau này. 

Bé gái bị mẹ bỏ rơi nhưng ngày đêm buồn khóc và ngồi ở cửa chờ đợi, 1 năm sau thay đổi ngỡ ngàng-5

Cô bé được chăm sóc đầy đủ, chu đáo.

Nuôi con là 1 hành trình khó khăn của người làm cha làm mẹ, nó thực sự không hề dễ dàng với Bố khi các con có những dòng máu, hoàn cảnh khác nhau. Mọi người yêu thương thì nói những gì tử tế để Bố có thêm sức mạnh hoàn thành trách nhiệm của mình, còn không thì cứ im lặng và quan sát, sau này phán xét cũng chưa muộn".

Có thể nói cho đến nay, các con của Đỗ Mạnh Cường đều được chăm sóc rất chu đáo. Bé nào cũng thông minh, xinh xắn và ngoan ngoãn. Nhà thiết kế cố gắng không để con phải thiếu thứ gì từ đồ hàng hiệu cho đến những chuyến đi chơi và đặc biệt là đời sống tinh thần của các bé. Anh luôn quan tâm các con từng chút một và yêu thương vô điều kiện. Những điều này khiến người hâm mộ thầm thán phục ông bố trẻ vừa có tài vừa có đức. 

Bé gái bị mẹ bỏ rơi nhưng ngày đêm buồn khóc và ngồi ở cửa chờ đợi, 1 năm sau thay đổi ngỡ ngàng-6

Sóc (ngoài cùng bên phải) bên Bố Cường và các chị em của mình.

Những hình ảnh về bé Sóc lúc 3,5 tuổi nhớ mẹ sẽ khiến cho mọi người không thể quên, nhưng giờ đây mọi thứ đã thay đổi. Nhìn con ngày một khôn lớn, trưởng thành, hẳn bé đã vui vẻ hơn, người mẹ ruột của con biết bé được nhận nuôi trong một gia đình tốt như vậy có lẽ cũng sẽ an lòng. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/be-gai-bi-me-bo-roi-nhung-ngay-dem-buon-khoc-va-ngoi-o-cua-cho-doi-1-nam-sau-thay-doi-ngo-ngang-222022233152325486.htm

Bé bị bỏ rơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.