Bé gái đu hẳn người trên xe đạp như làm xiếc, nghịch ngợm thế này các mẹ cũng 'chào thua'

Chắc chắn hình ảnh này sẽ khiến các bà mẹ được dịp 'hết hồn' và có phần thay đổi quan niệm về việc đẻ con gái thì nét na, thùy mị và dễ nuôi hơn con trai.

Nói đến chuyện sinh con, nhiều ông bố bà mẹ cho rằng con trai luôn hiếu động, nghịch ngợm. Đẻ con trai ra thì ầm ĩ suốt ngày vì chúng thích nô đùa, chạy nhảy chẳng ngơi tay ngơi tay, ngơi chân chút nào. Còn các bé gái thì thường nữ tính, nhẹ nhàng, ít khi khiến bố mẹ phải 'tăng xông'.

Thế nhưng suy nghĩ đó dường như ngày càng sai, bởi không ít các bé gái cũng nghịch ngợm, hiếu động chẳng kém gì con trai.  Xem những hình ảnh dưới đây, có lẽ ai cũng bật cười nghiêng ngả.

Trong ảnh, bé gái mặc quần áo hồng, đang đi chiếc xe đạp màu hồng 'tone sur tone' nữ tính. Ấy vậy sau đó, bé lại có hành động bất ngờ. Ban đầu, bé gái cho chân lên yên sau, rồi cho đùi lên yên trước, cuối cùng đứng hẳn chân lên yên trong khi tay vẫn giữ vững chắc ở tay lái.

Bé gái đu hẳn người trên xe đạp như làm xiếc, nghịch ngợm thế này các mẹ cũng chào thua-1Bé gái đu hẳn người trên xe đạp như làm xiếc, nghịch ngợm thế này các mẹ cũng chào thua-2Bé gái đu hẳn người trên xe đạp như làm xiếc, nghịch ngợm thế này các mẹ cũng chào thua-3

Bé gái đu người trên xe đạp như diễn xiếc. Ảnh Kiều My.

Hành động của bé gái linh hoạt, thuần thục và có phần mạo hiểm khiến nhiều người liên tưởng đến các diễn viên làm xiếc vậy. Nếu không giữ thăng bằng cẩn thận và không được tập luyện nhiều, bé gái có thể ngã bất cứ lúc nào.

Sau khi chia sẻ những hình ảnh  ghi lại độ nghịch ngợm của bé gái lên một hội nhóm trên mạng xã hội, bài viết đã khiến hàng nghìn người thích thú bởi có lẽ cô bé này không phải là bé gái duy nhất có khả năng quậy 'banh nóc' như vậy. Thực tế cho thấy, không ít bà mẹ đã phải 'đau đầu' vì con gái 'nghịch hơn giặc' khi dính đầy bùn đất lấm lem, chổng ngược 'trồng cây chuối' trên xe..., không hiền thục, nữ tính chút nào.

Bé gái đu hẳn người trên xe đạp như làm xiếc, nghịch ngợm thế này các mẹ cũng chào thua-4Bé gái đu hẳn người trên xe đạp như làm xiếc, nghịch ngợm thế này các mẹ cũng chào thua-5Bé gái đu hẳn người trên xe đạp như làm xiếc, nghịch ngợm thế này các mẹ cũng chào thua-6


'Rồi tài năng trẻ của đoàn xiếc Trung ương đây rồi'.

'Ngày bé mình còn… hơn thế nhưng vẫn thuỳ mị đây, nên không sao đâu, cứ để bé phát triển tự nhiên'.

'Giờ các bé gái cũng hiếu động, nghịch ngợm và bày trò chẳng kém gì con trai đâu'.

'Nhìn bé mà nhớ lại hồi xưa của mình, cũng nghịch ngợm chả kém'.

Thế mới thấy, đâu phải con gái lúc nào cũng thùy mị, nết na, điều đó còn tùy thuộc vào tính cách của mỗi đứa trẻ. Dù vậy, ở cái tuổi mới lớn này thì những đứa trẻ luôn nghĩ ra nhiều trò để chơi, để tìm tòi, khám phá thế giới xung quanh. Thay vì cấm đoán, các bậc phụ huynh nên để các bé bộc lộ tính cách, sở thích và phát triển một cách tự nhiên nhất kèm theo đó là việc thường xuyên quan sát, để ý đến con để tránh các tình huống nguy hiểm.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/be-gai-du-han-nguoi-tren-xe-dap-nhu-lam-xiec-nghich-ngom-nhu-nay-cac-me-cung-chao-thua-2232194.html


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.