Bé gái khóc nức nở nhưng vừa nhìn thấy mẹ quay phim lập tức có hành động bất ngờ

Không ai có thể nhịn cười trước động tác tạo dáng đáng yêu của cô bé “mít ướt”.

Trẻ con luôn là những thiên thần dễ thương, dù đôi khi rất tinh nghịch hay mè nheo. Thế nhưng, chính những điệu bộ lém lỉnh của các bé khi bày trò lại có nét đáng yêu riêng.

Minh chứng là một đoạn clip được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội mới đây khiến ai xem cũng phải thích thú thốt lên: "Đúng là trẻ con luôn có những cách thể hiện sự dễ thương đến bất ngờ".

Cụ thể đoạn clip được cho là diễn ra tại một gia đình ở Trung Quốc và do chính mẹ của bé quay lại. Trong clip là hình ảnh bé gái khoảng 3 tuổi đang vừa xếp đồ chơi vừa khóc. Dường như nguyên nhân cô bé khóc lóc nức nở là vì bị bố la mắng tội bày bừa đồ chơi khắp nhà và được yêu cầu dọn dẹp lại, đặt gọn gàng lên bàn.

Bé gái đang khóc bất ngờ tạo dáng đáng yêu

Cảnh tượng diễn ra "khá căng" khi bé gái vừa khóc thét lên vừa hậm hực đặt đồ chơi lên bàn theo yêu cầu của bố. Tuy nhiên một màn "bẻ lái" bất ngờ đã đến ở phút cuối khi em chợt thấy mẹ đang cầm điện thoại quay mình. Lập tức bé con liền giơ ngón tay làm động tác hình "xin chào" như tạo dáng khi chụp ảnh và ngừng khóc trong chốc lát.

Rất nhiều bình luận đã bày tỏ sự thích thú dưới đoạn clip được đăng tải. Ai cũng phải bật cười vì điệu bộ giơ tay "say hi" cực lém lỉnh, dễ thương của cô bé. Nhiều người còn hài hước góp vui cho rằng cô bé có tiềm năng diễn xuất từ nhỏ, bố mẹ nên đầu tư cho con. "Haha trẻ con luôn biết cách làm mọi người 'quắn quéo' vì sự đáng yêu của chúng", "Khả năng bắt camera tốt thế này tương lai làm center nhé gái yêu", "'Say hi' quên cả đang khóc lóc ầm ĩ là có thật đấy các bác",… là những bình luận hài hước từ cư dân mạng.

Đúng là trẻ em luôn có những cách thể hiện vẻ đáng yêu riêng của mình. Hiện đoạn clip "cưng xỉu" của bé gái vẫn đang thu hút rất đông sự yêu thích của cộng đồng mạng.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/be-gai-khoc-nuc-no-nhung-vua-nhin-thay-me-quay-phim-lap-tuc-co-hanh-dong-bat-ngo-22202126813757199.htm

clip hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.