Cha mẹ kiểm tra camera xem con trai ở nhà làm gì, tá hỏa phát hiện 1 hành động khiến cả nhà đi tong vài chục triệu đồng

Nhìn vào camera, cha mẹ không khỏi lo lắng trước hành động của cậu con trai.

Dạy con ở độ tuổi 1 - 5 tuổi chưa bao giờ là chuyện dễ dàng với các bậc phụ huynh. Trẻ em tầm tuổi này chưa có nhận thức rõ ràng, nên rất cần cha mẹ ở bên chăm sóc. Không ít trường hợp để con trẻ ở nhà một mình khiến bé quậy phá, làm rối tung đồ đạc hay thậm chí có thể gây nguy hiểm chết người.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh bé trai ở nhà một mình gây xôn xao MXH. Bố mẹ cho cậu nhóc chơi một mình, bật ti vi chiếu phim hoạt hình siêu nhân. Nhưng khi thấy siêu nhân bị quật lại, cậu con trai đã lấy ghế, thùng rác... quăng vào ti vi khiến màn hình bị hỏng, trở nên đen xì.

Bố mẹ hốt hoảng khi phát hiện hành động của con trai khi chơi một mình

Nhìn cảnh này ai cũng vừa thương vừa trách cha mẹ cậu bé khi đã để con trai ở nhà một mình, bên cạnh là nhiều thứ đồ nguy hiểm như: Ghế nhựa, thùng rác, có cả cốc thủy tinh... ngay cạnh đó.

Việc cho trẻ em xem phim hoạt hình bạo lực cũng là điều đáng nói. Nhiều bé có thể học theo, từ đó tính cách dễ trở nên kích động, nóng nảy, có thể dùng bạo lực tay chân... với những người xung quanh.

Nhìn màn hình tivi bị hỏng chắc hẳn bố mẹ cậu bé sẽ rất xót vì đi tong vài chục triệu đồng. Nhưng đây cũng là bài học dành cho các bậc phụ huynh không nên để con chơi một mình trong điều kiện như vậy.

Khi cho con chơi một mình, cần để các vật sắc nhọn, gây nguy hiểm... xa tầm với. Để màn hình tivi, máy tính ở trên cao, hoặc nên lắp thêm cả bảo vệ màn hình để tránh các tình huống tương tự xảy ra.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cha-me-kiem-tra-camera-xem-con-trai-o-nha-lam-gi-ta-hoa-phat-hien-1-hanh-dong-khien-ca-nha-di-tong-vai-chuc-trieu-dong-162212508142710556.htm

Cách dạy con

clip hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.