Bé gái vừa chào đời đã sở hữu chiếc mũi cao đáng ghen tỵ, 4 năm sau diện mạo gây choáng hơn

Cô bé đã có sự thay đổi đáng kể so với lúc vừa chào đời.

Hầu hết các bé sơ sinh lúc vừa ra đời sẽ không thể hiện rõ ràng các đường nét trên khuôn mặt. Càng lớn diện mạo của bé sẽ càng thay đổi, đôi khi khiến bố mẹ và mọi người phải bất ngờ. Tuy nhiên, nếu con sinh ra đã sở hữu ngay chiếc mũi dọc dừa thì hẳn bố mẹ sẽ rất hạnh phúc cho mà xem. Bởi dáng mũi cao hay thấp ảnh hưởng khá nhiều đến vẻ ngoài và diện mạo của mỗi người. Chính vì vậy, không ít chị em khi mang thai lúc nào cũng mong con mình sẽ có chiếc mũi đẹp hoặc đi "xin vía" mong con sẽ xinh đẹp, đáng yêu.

Chị Hải Yến (39 tuổi, sống tại Đồng Tháp) rất may mắn khi con gái vừa chào đời đã sở hữu chiếc mùi dọc dừa đáng ghen tỵ. Cô bé Jennyfer trộm vía trắng trẻo, xinh xắn với khuôn mặt V-line ngay từ khi còn nhỏ. Bên cạnh hai chiếc má bầu bĩnh và đôi môi chúm chím, ai cũng khen chiếc mũi cao chính là điểm đẹp nhất của em bé này.

Bé gái vừa chào đời đã sở hữu chiếc mũi cao đáng ghen tỵ, 4 năm sau diện mạo gây choáng hơn-1

Cô bé vừa chào đời đã sở hữu chiếc mũi cao đáng ghen tỵ. 

Hiện tại Jennyfer đã được 4 tuổi. Nhiều năm trôi qua nên diện mạo của cô bé đã thay đổi khá nhiều, càng lớn càng xinh xắn, đáng yêu bội phần. Jennyfer vẫn giữ được các nét đẹp hồi mới sinh, thậm chí dễ thương hơn nhiều. Từ đôi mắt long lanh, hai má bầu bĩnh, nụ cười rạng rỡ và đặc biệt nhất là chiếc mũi cao thẳng tắp đáng ghen tỵ. 

Chia sẻ thêm về con gái của mình, chị Hải Yến cho biết lý do mà bé sở hữu gương mặt lai Tây cùng chiếc mũi cao như vậy là vì bố của bé là người Mỹ. Theo bà mẹ 1 con, việc bé có chiếc mũi cao hay bất kì bộ phần nào khác trên khuôn mặt như thế nào thì đều phụ thuộc nhiều vào gen của gia đình. Nếu bố mẹ sở hữu cùng một đặc điểm nổi trội nào đó thì con sinh ra thường cũng sẽ như vậy, trong một vài trường hợp có sự khác biệt là do bé có thể giống ông, bà hay những người thân khác trong họ hàng.

Bé gái vừa chào đời đã sở hữu chiếc mũi cao đáng ghen tỵ, 4 năm sau diện mạo gây choáng hơn-2

Cô bé càng lớn càng xinh xắn và đáng yêu hơn.

Do thường xuyên mâu thuẫn và không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống nên chị Yến và bố của Jennyfer đã đường ai nấy đi, bà mẹ 1 con trở thành mẹ đơn thân chăm sóc và nuôi dạy con cái. Bé Jennyfer đã lớn và biết về bố, thi thoảng bố bé vẫn gọi điện hỏi han và quan tâm đến con gái mình. Không cho con một mái ấm đầy đủ ba mẹ nên chị Yến rất thương con, cố gắng làm việc và chăm sóc để bù đắp lại cho bé. Với bà mẹ 1 con, chỉ cần con gái ngoan ngoãn, khoẻ mạnh là chị hạnh phúc rồi.

"Với mình hiện tại, con là điều vô giá. Bé Jennyfer rất lém lỉnh, thông minh và cũng như nhiều bé khác, con có đôi lúc bướng bỉnh. Thế nhưng may mắn là bé rất yêu thương mẹ và hiểu chuyện. Thấy mình đi làm về mệt mỏi là sà vào ôm ấp, xoa bóp và hỏi han khiến mọi mệt mỏi dường như tan biến. Tuy còn nhỏ nhưng con đã rất tự lập nên mình cũng yên tâm phần nào", chị Yến chia sẻ.

Bé gái vừa chào đời đã sở hữu chiếc mũi cao đáng ghen tỵ, 4 năm sau diện mạo gây choáng hơn-3

Cô bé khiến nhiều người tan chảy bởi vẻ ngoài quá đỗi đáng yêu. 

Là con gái nên Jennyfer rất điệu đà, thích diện những bộ váy công chúa và thoải mái tạo dáng trước ống kính của mẹ. Xinh xắn, đáng yêu như thế này nên ai cũng dự đoán hẳn trong tương lai, bé sẽ còn nổi tiếng và đáng yêu hơn nhiều lắm đây.

Tuy nhiên, nếu như em bé nhà mẹ nào chưa sở hữu chiếc mũi cao thì các mẹ cũng đừng buồn. Vì ngoài yếu tố di truyền thì những đường nét trên khuôn mặt của bé sẽ còn thay đổi liên tục cho đến khi bé trưởng thành. Và ngay cả khi bé không có được chiếc mũi cao thì chắc chắn bé sẽ có những nét đẹp khác. Bé nào cũng đáng yêu, dễ thương, là báu vật của bố mẹ và quan trọng nhất là bé luôn khỏe mạnh và ngoan ngoãn.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/be-gai-vua-chao-doi-da-so-huu-chiec-mui-cao-dang-ghen-ty-4-nam-sau-dien-mao-gay-choang-hon-22202191018532919.htm

Trẻ sơ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.