Bé trai đòi bỏ nhà đi vì giận mẹ, nhưng vừa ra thang máy đã vội tìm cách "quay xe" bằng cuộc điện thoại cho bố với lời nhắn cực hài

Câu chuyện của em bé này khiến nhiều cư dân mạng nhớ lại tuổi thơ của mình, ai mà chẳng đôi lần muốn bỏ nhà ra đi vì giận bố mẹ.

Trẻ nhỏ luôn đem đến cho bố mẹ nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Nếu như khi bé còn nhỏ, chuyện ăn, chơi, ngủ nghỉ của bé khiến bố mẹ phải trăn trở nhiều thì lúc lớn lên, nhất là trong độ tuổi "ẩm ương" con sẽ có nhiều hành động và lời nói mà đôi khi bố mẹ không thể tưởng tượng ra được. Câu chuyện của bà mẹ có tên Facebook là Na Xinh (hiện đang sống ở TP.HCM) dưới đây là một minh chứng cụ thể. 

Chia sẻ tình huống hài hước của cậu con trai 8 tuổi có nickname là Gấu của mình lên mạng xã hội, mẹ Na Xinh kể: "Con tôi nó muốn bỏ nhà ra đi, sau 1 hồi cãi nhau với mẹ. Anh vào trong phòng vừa khóc vừa kịp soạn 3 balô, mang tổng cộng 49 quyển truyện và 4 bộ quần áo, vội quá không kịp mang dép luôn.

Mẹ cũng tiễn anh ra tận thang máy. Anh xin 1 cuộc điện thoại gọi cho người thân, anh gọi điện cho bố anh và gào thật to: "Bố về lẹ, không con bỏ đi là bố không tạm biệt được con đâu nha". Mẹ quay vào trong nhà thì anh lò dò đi theo, vừa đi vừa kéo 3 cái balô. Mẹ hỏi: "Ủa, sao không đi đi, vào nhà làm gì?.

Anh ấy: Không nói, lầm lì vào nhà thì thấy chị hai, anh nói: "Người em toát mồ hôi, em vào tắm xong em chờ bố về rồi em đi sau cũng được".     

Bé trai đòi bỏ nhà đi vì giận mẹ, nhưng vừa ra thang máy đã vội tìm cách quay xe bằng cuộc điện thoại cho bố với lời nhắn cực hài-1
Bé Gấu ngồi ở cạnh thang máy cùng hành trang là 3 chiếc balô để chuẩn bị bỏ nhà ra đi.

Kèm theo những chia sẻ này là hình ảnh cậu bé đang ngồi mếu máo cạnh thang máy cùng 3 chiếc balô và điện thoại trên tay. 

Câu chuyện bỏ nhà ra đi đầy lưỡng lự của Gấu đã được đông đảo cư dân mạng quan tâm. Sau 1h đăng tải đã nhận được 10 nghìn lượt thích. Mọi người cũng để lại rất nhiều bình luận hài hước về cuộc bỏ nhà đi có 1-0-2 này, bên cạnh đó là những lời góp ý cho mẹ Gấu về cách đối phó với những tình huống tương tự.

Trò chuyện với mẹ Gấu, chị cho biết sau khi tắm xong, Gấu thay quần áo và ăn hết 1 bát cơm. Khoảng 1 phút sau bố về, Gấu thấy bố liền khóc nức nở. Bố vỗ về Gấu và hai bố con kéo nhau đi ra ngoài. Bố ngồi nghe Gấu nói chuyện, lý do vì sao bỏ đi và giải quyết từng vấn đề một cho cậu bé. Gấu nghe lời bố và bày tỏ mong muốn về nhà ông bà nội để suy nghĩ. 

Mẹ Gấu sau đó gọi điện thoại gặp Gấu và hỏi: "Giờ con có bỏ đi không, vì 3 cái balô mẹ vẫn giữ nguyên ở đây nè". Gấu nhờ mẹ cất truyện lên kệ giúp. 

Bé trai đòi bỏ nhà đi vì giận mẹ, nhưng vừa ra thang máy đã vội tìm cách quay xe bằng cuộc điện thoại cho bố với lời nhắn cực hài-2


Hôm sau mẹ về nhà ông bà nội để đón Gấu. Gấu lập tức xinh lỗi mẹ, sau đó mẹ lý giải cho Gấu về việc nếu bỏ nhà ra đi con sẽ gặp phải những tình huống như thế nào. Nghe xong Gấu cứ nằm trên đùi mẹ và khóc thút thít, hứa sẽ không bao giờ bỏ đi nữa. Mẹ Gấu nhắn nhủ con trai lần sau nếu không hài lòng gì ở mẹ thì có thể về nhà ông bà mấy ngày cho nguôi ngoai rồi lại lên với mẹ. Gấu lập tức đồng ý. 

Khi đăng tải câu chuyện lên mạng xã hội, mẹ Gấu cũng nhận được những ý kiến trái chiều. Bà mẹ này cho biết bản thân chị tốt nghiệp khoa Tâm lý học nên việc nuôi dạy con chị nắm rất kỹ, dẫu vậy không phải việc gì cũng theo ý mình. 

Hơn nữa, câu chuyện chị đăng tải trên mạng với mong muốn giải trí chút cho vui. Chị tin rằng tuổi thơ của mỗi người ai cũng từng có lần có ý định muốn bỏ nhà đi nên chị mong mọi người hãy suy nghĩ vui vẻ và tích cực. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/be-trai-doi-bo-nha-di-vi-gian-me-nhung-vua-ra-thang-may-da-voi-tim-cach-quay-xe-bang-cuoc-dien-thoai-cho-bo-voi-loi-nhan-cuc-hai-16220191212595473.htm

Ảnh hài hước


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.