"Cười xỉu" với đoạn clip bé gái phi ngựa bập bênh đến mức ngã bổ nhào: Ai bảo đẻ con gái thùy mị, ít nghịch thì ra mà xem

Xem xong đoạn clip này, nhiều mẹ vẫn nghĩ rằng con gái ít nghịch hơn con trai sẽ vỡ mộng ngay tức thì.

Nhiều mẹ vẫn bảo nhau, đẻ con trai nghịch lắm, tụi nhỏ hiếu động nô đùa, chạy nhảy đau cả đầu nên thích có một cô con gái. Vì con gái dịu dàng, thùy mị, điệu đà thật sung sướng biết bao nhiêu. Thế nhưng sự thật có phải như vậy không thì mời các mẹ cùng xem đoạn clip dưới đây. 

Trong đoạn clip này, một bé gái khoảng 3 tuổi đang chơi trò phi ngựa bập bênh trong nhà. Tuy nhiên thay vì chơi một cách nhẹ nhàng, nền nã thì cô bé này mạnh dạn chơi lớn, toàn phi nước đại khiến chú ngựa phải làm việc hết công suất. Bé gái cũng phi chuyển động với tốc độ cực mạnh theo chú ngựa, gương mặt không hề tỏ ra sợ hãi mà thậm chí còn rất thích thú, liên tục cười tươi. 

Tuy nhiên, vì phi quá nhanh và mạnh nên chỉ ít giây sau cô bé đã bị ngã nhào về phía trước, chú ngựa bập bênh cũng theo đó mà lật ụp. Cũng may là phía dưới sàn nhà có trải một tấm đệm nên cú ngã cũng không quá nguy hiểm. Đoạn clip được một người thân của bé quay lại và đăng tải trên mạng xã hội

Clip bé gái phi ngựa bập bênh cực "sung" khiến mọi người không thể nhịn cười.

Sự hài hước của cô nhóc đã khiến đoạn clip được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Ai cũng cười muốn xỉu khi chứng kiến cách cô bé này chơi bập bênh theo kiểu có 1-0-2. Nhiều người nghĩ rằng bé gái sẽ dịu dàng, ít nghịch hơn bé trai thì xem đoạn clip này xong đúng là vỡ mộng, không ngờ con gái cũng hiếu động đến thế. Nhiều người mẹ thì đồng cảm và tiết lộ, con gái của họ cũng nghịch ngợm chẳng kém gì các bé trai. 

Dẫu vậy, các bậc phụ huynh cũng nhắc nhở nhau cần cẩn thận hơn trong việc trông con bởi các em bé hiếu động sẽ rất dễ gặp nguy hiểm trong khi đang phấn khích khám phá những điều hay ho xung quanh mình.

Chưa rõ danh tính của cô bé này nhưng nhìn qua màn hình tivi đang phát một chương trình có chữ Hàn Quốc thì nhiều người cho rằng cô bé là người Hàn Quốc. 

Hiện tại, đoạn clip nói trên vẫn đang tiếp tục nhận được rất nhiều lượt like và bình luận hài hước của cư dân mạng. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cuoi-xiu-voi-doan-clip-be-gai-phi-ngua-bap-benh-den-muc-nga-bo-nhao-ai-bao-de-con-gai-thuy-mi-it-nghich-thi-ra-ma-xem-162201512190155695.htm

clip hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.