Bi Béo nhà Xuân Bắc chuẩn cây tấu hài chất lượng: Mới 12 tuổi đã lo lấy vợ sinh con sớm để về già an nhàn hưởng thụ

Cậu bé Bi Béo nhà nghệ sĩ Xuân Bắc lém lỉnh, hay tạo dáng tinh nghịch, thường có những phát ngôn cực chất khiến ai cũng buồn cười.

Bé Nguyễn Nhật Võ Nguyên, tên thân mật ở nhà là Bi béo - là con trai thứ hai của danh hài Xuân Bắc, và bà xã Hồng Nhung. Bi béo sinh ngày 19/8/2009. Năm 2015, Bi được bố cho tham gia Bố ơi! Mình đi đâu thế? mùa 2 đã chiếm nhiều thiện cảm của khán giả vì tính hài hước, thẳng thắn, tình cảm với bố. 

Trong mắt bố mẹ và người hâm mộ, Bi là cậu bé thích lý sự, hay phát ngôn bá đạo. Bé thừa hưởng từ bố óc quan sát, trí nhớ tốt, dễ cập nhật những thông tin xung quanh và biến chúng thành kiến thức riêng. Mọi người gọi Bi Béo là "cậu bé tại sao" bởi sở thích tìm hiểu vấn đề tận gốc. Cậu bé thể hiện sự tò mò ở mọi lĩnh vực bắt gặp và áp dụng ngay những thông tin thu lượm được khi gặp tình huống cụ thể.

Mới đây nhất, bà xã Hồng Nhung chia sẻ đoạn nói chuyện của Bi béo rất ngộ nghĩnh, đáng yêu mà lại vô cùng hợp lý khiến các mẹ gật đầu đồng tình ủng hộ. Theo như đoạn chia sẻ này, Hồng Nhung cho biết Bi béo dự định sẽ kết hôn và sinh con sớm: "Bi nó bảo: Có khi con phải lấy vợ sớm, đẻ con sớm, hoàn thành sớm, rồi sau mình còn trẻ khỏe cả nhà đi du lịch khắp nơi. Ông tính sớm thật", Hồng Nhung viết.

Bi Béo nhà Xuân Bắc chuẩn cây tấu hài chất lượng: Mới 12 tuổi đã lo lấy vợ sinh con sớm để về già an nhàn hưởng thụ-1

Đoạn nói chuyện của Bi béo nhanh chóng nhận được nhiều quan tâm và đồng tình của các mẹ. Nhiều người bình luận vui vẻ Bi còn bé mà đã biết suy tính xa cho tương lai: "Nó bảo là lúc đấy bố mẹ còn trẻ chứ già rồi hưởng thụ được gì"; "Đang hối tiếc vì để mình ế lâu quá, giờ muốn đẻ 3 hay 4 đứa mà khó quá. Cố gắng trang bị kiến thức,tinh thần trách nhiệm cho con để nó lập gia đình sớm, sinh con sớm"; "Ôi người đàn ông trong truyền thuyết, tuổi còn nhỏ nhưng lại có những suy nghĩ ngay cả mấy ông già đầu còn nghĩ không ra chỉ mãi lo mê chơi bỏ gia đình".

Bi Béo nhà Xuân Bắc chuẩn cây tấu hài chất lượng: Mới 12 tuổi đã lo lấy vợ sinh con sớm để về già an nhàn hưởng thụ-2Bi Béo nhà Xuân Bắc chuẩn cây tấu hài chất lượng: Mới 12 tuổi đã lo lấy vợ sinh con sớm để về già an nhàn hưởng thụ-3

Có tố chất nghệ sĩ nên ngoài việc học trên lớp, danh hài Xuân Bắc thỉnh thoảng cho con trải nghiệm các hoạt động nghệ thuật. Bi Béo từng đảm nhận một vai nhỏ trong Gala Gặp nhau cuối năm. 

Bi Béo nhà Xuân Bắc chuẩn cây tấu hài chất lượng: Mới 12 tuổi đã lo lấy vợ sinh con sớm để về già an nhàn hưởng thụ-4Bi Béo nhà Xuân Bắc chuẩn cây tấu hài chất lượng: Mới 12 tuổi đã lo lấy vợ sinh con sớm để về già an nhàn hưởng thụ-5Bi Béo nhà Xuân Bắc chuẩn cây tấu hài chất lượng: Mới 12 tuổi đã lo lấy vợ sinh con sớm để về già an nhàn hưởng thụ-6

Nhiều khoảnh khắc của Bi khiến mọi người đều thấy hài hước vì quá ngộ nghĩnh.

Được biết vợ chồng Xuân Bắc - Hồng Nhung rất gần gũi với con nhưng cũng nghiêm khắc khi cần thiết. Tuỳ vào từng hoàn cảnh mà cặp vợ chồng nghệ sĩ sẽ phân công nhiệm vụ để uốn nắn, giáo dục dạy dỗ các con. 

 

Theo Tâm An - Vietnamnet


Cách dạy con

Bi béo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.