Bị "cà khịa" chuyện yêu trai trẻ, Lệ Quyên tức giận tuôn một tràng, thể hiện luôn quan điểm nuôi dạy con khiến đối phương im bặt

"Nếu một ngày bé Bo dẫn người con gái hơn mình nhiều tuổi và đã có con về ra mắt, cô Quyên nghĩ sao nhỉ?", cư dân mạng đặt ra câu hỏi.

Sau khi ly hôn đại gia Đức Huy, cuộc sống của Lệ Quyên luôn được dân tình quan tâm. Đặc biệt là sau khi cô công khai mối quan hệ với tình trẻ Lâm Bảo Châu. Rất nhiều ý kiến nổ ra trên mạng xã hội, người chúc phúc, người lại bình luận khiếm nhã.

Mới đây, một cư dân mạng đã để lại bình luận khá động chạm dưới bài đăng của Lệ Quyên. Theo đó, người này thắc mắc chuyện Lệ Quyên yêu người kém tuổi và gọi bằng "anh". Đồng thời vị cư dân mạng cũng liên hệ đến chuyện nuôi dạy con của Lệ Quyên. Cụ thể người này viết: 

"Nếu một ngày bé Bo dẫn người con gái hơn mình nhiều tuổi và đã có con về ra mắt, cô Quyên nghĩ sao nhỉ? Ai cũng có quyền được làm lại và được hạnh phúc nhưng cái gì muốn tồn tại thì phải hợp với hoàn cảnh. Cháu không có ý gì ghét bỏ cô nhưng cháu thấy không công bằng với cả 2 ạ. Mỗi lần gọi Lâm Bảo Châu là "anh", cô nghĩ sao? Còn bố mẹ anh nghĩ gì?". 

Bị cà khịa chuyện yêu trai trẻ, Lệ Quyên tức giận tuôn một tràng, thể hiện luôn quan điểm nuôi dạy con khiến đối phương im bặt-1


Không trốn tránh, Lệ Quyên đã có câu trả lời vô cùng thẳng thắn và nêu luôn quan điểm nuôi dạy con trai. Giọng ca "Thôi đừng chiêm bao" cho hay: "Ôi, nếu sự lựa chọn của Bo là thế, hơn thế thì chắc hẳn một điều người đó xứng đáng và phù hợp, người đó làm cho Bo hạnh phúc. Cô sẽ yêu người đó như yêu Bo. Ai dám đứng ra đây nói rằng cứ yêu kém tuổi mới bền lâu, mới đúng đắn, mới mang lại hạnh phúc nhỉ?

Yêu là yêu, miễn cả hai cùng tự do, đàn ông hay đàn bà đều như nhau, đích đến là mưu cầu hạnh phúc. Và nhất là khi tình yêu ấy được lựa chọn bởi một người trưởng thành thì không có chuyện hồ đồ hay cảm tính, vì người lớn không có thời gian làm những chuyện dư thừa. Khi đàn bà tôn trọng đàn ông thì sẽ dành cho họ danh xưng như thế, là "anh" con ạ!

Cháu còn nhỏ, lo đèn sách, lo hoàn thiện bản thân và nên nhìn mọi thứ một cách văn minh, hiểu biết lên, thế hệ của cháu mà ấu trĩ thì tiếc lắm. Lâm Bảo Châu chỉ trẻ hơn cô thôi, chứ đàn ông 30 tuổi như bạn ấy cũng đã trưởng thành rồi. Thương!".

Bị cà khịa chuyện yêu trai trẻ, Lệ Quyên tức giận tuôn một tràng, thể hiện luôn quan điểm nuôi dạy con khiến đối phương im bặt-2
Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu.

Ngoài chuyện thể hiện quan điểm trong chuyện tình cảm, có thể thấy cách nuôi dạy con của Lệ Quyên rất hiện đại. Dù Bo còn rất nhỏ nhưng cô đã tỏ rõ sự tôn trọng những quyết định, chọn lựa của con trong tương lai. 

Được biết trong cuộc sống hàng ngày, Lệ Quyên rất chú trọng việc nuôi dạy con. Là người nổi tiếng, thông tin phủ sóng trên mọi mặt báo nhưng Lệ Quyên không thích chia sẻ nhiều về chuyện gia đình. Đặc biệt là những thông tin về bé Bo. Nữ ca sĩ muốn con có cuộc sống bình thường, không phải chịu áp lực từ showbiz. "Hằng ngày tôi chỉ chia sẻ lên mạng xã hội những hình ảnh của chính mình và sản phẩm âm nhạc mới. Tôi hạn chế nhắc đến con trai vì không mong con được đưa vào những bài viết về mẹ", Lệ Quyên tâm sự.

Bị cà khịa chuyện yêu trai trẻ, Lệ Quyên tức giận tuôn một tràng, thể hiện luôn quan điểm nuôi dạy con khiến đối phương im bặt-3


Cô cũng chia sẻ thêm: "Tôi khác với mọi người, chắc có lẽ là thế. Nếu không là ca sĩ nổi tiếng thì tôi cũng chẳng chia sẻ thông tin, hình ảnh con mình đâu. Tôi muốn giấu con để chỉ vợ chồng, người thân biết thôi. Tôi sợ con bị ảo tưởng khi thấy hào quang từ mẹ.

Lỡ như con có cách hành xử không đúng mực vì nghĩ rằng mẹ nổi tiếng thì con xứng đáng có những sự đối đãi khác người thường thì sao? Rồi đến khi con lớn lên chẳng may con suy nghĩ lệch lạc?".

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bi-ca-khia-chuyen-yeu-trai-tre-le-quyen-tuc-gian-tuon-mot-trang-the-hien-luon-quan-diem-nuoi-day-con-khien-doi-phuong-im-bat-222021226102125418.htm

Lệ Quyên

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.